Tin mới

Tin mới vụ triệt phá "động" mại dâm trong khách sạn ở Thái Bình

Thứ sáu, 22/07/2016, 10:56 (GMT+7)

Gái mại dâm được điều từ nhiều nơi khác đến khi khách có nhu cầu, giá mỗi lần "vui vẻ" 500.000 đồng bao trọn gói cả tiền phòng...

Gái mại dâm được điều từ nhiều nơi khác đến khi khách có nhu cầu, giá mỗi lần "vui vẻ" 500.000 đồng bao trọn gói cả tiền phòng...

[mecloud]D7HfncwHno[/mecloud]

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 21/7, Công an thành phố Thái Bình cho biết vừa khởi tố, tạm giam vợ chồng chủ khách sạn Trúc Lâm là Nguyễn Mạnh Hồi (66 tuổi), Trần Thị Lợi (63 tuổi) cùng nhân viên lễ tân Trương Thái Sơn (54 tuổi) để điều tra hành vi tổ chức mại dâm.

Theo thông tin PV báo Người đưa tin nắm được, khoảng 21h ngày 19/7, thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành kiểm tra khách sạn Trúc Lâm phát hiện 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán, dâm ở các phòng của khách sạn.

Khách sạn Trúc Lâm - Ảnh: Soha/ Trí thức trẻ

Tiến hành khám xét phòng ở của chủ và nhân viên lễ tân khách sạn, lực lượng chức năng giữ số tiền 104,5 triệu đồng; khám xét tại quầy lễ tân thu 4,7 triệu, một thùng bao cao su và sổ sách cùng tài liệu liên quan.

Cũng tại các phòng của các đối tượng mua, bán dâm, lực lượng chức năng thu giữ một số bao cao su và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Các nghi can khai gái mại dâm được điều từ nhiều nơi khác đến khi khách có nhu cầu, giá mỗi lần "vui vẻ" 500.000 đồng bao trọn gói cả tiền phòng - báo Vnexpress thông tin.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình hiện đã ra quyết định tạm giam hình sự đối với 3 đối tượng Hồi, Lợi và Sơn; xử lý hành chính đối với các đối tượng mua bán dâm, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

[mecloud]ZwHADKCl1h[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news