Tin mới

Tin nhắn cuối cùng của chồng trước khi lên chuyến bay mất tích

Thứ ba, 11/03/2014, 10:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Chỉ còn\n28 ngày nữa, hãy giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bọn trẻ, anh yêu em, em là cả thế\ngiới đối với anh.”

(Tinmoi.vn) “Chỉ còn 28 ngày nữa, hãy giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bọn trẻ, anh yêu em, em là cả thế giới đối với anh.”

Tin nhắn cuối cùng của chồng trước khi lên chuyến bay mất tích

Danica Weeks

Vợ của một hành khách người New Zealand, người đã lên chuyến bay mất tích vào cuối tuần qua nói rằng “cô đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất.”

Anh Paul Weeks, 38 tuổi đã rời Perth, Australia bay đến Mongolia (giáp với Trung Quốc) vào cuối tuần qua để bắt đầu công việc của một kỹ sư cơ khí.

Khoảnh khắc trước khi lên máy bay chuyến bay MH 370, anh Weeks đã gửi một tin nhắn cho vợ, cô Danica, rằng cô và con trai của họ, Lincoln, (3 tuổi), và Jack (7 tháng) là cả thế giới với anh.

Đó là những gì cuối cùng người ta được nghe từ anh ấy, và về 238 người khác còn lại trên máy bay.

Cô Weeks tâm sự: “Chúng tôi vừa mới nghe rằng họ không biết bất kỳ điều gì (về chuyến bay). Đó là điều tồi tệ nhất. Chúng tôi không biết phải làm gì bây giờ.”

Cô Weeks nói rằng các quan chức đã mời cô bay tới khu vực tìm kiếm ở Việt Nam nhưng cô từ chối. Cô nói: “Tôi còn hai đứa con nhỏ, tôi khó có thể đến đó. Trong thời điểm hỗn loạn bây giờ, tôi nghĩ rằng chúng tôi nên giữ bình tĩnh và chờ tin. Thật khó khăn… Trong những ngày này và ở độ tuổi này, tôi không thể kiện một chiếc máy bay đã biến mất.”

Cô cho biết con trai đã bắt đầu hỏi về bố. Cô nói: “Lincoln đã định lên Skype để nói chuyện với bố khi anh tới Bắc Kinh và giờ nó đang hỏi bố đâu?”

Paul Weeks

“Hiện tôi phải thật mạnh mẽ và chuẩn bị mọi thứ cho anh Paul nếu tình huống xấu nhất xảy ra.”

Cô Weeks nói rằng Paul đã viết email và bày tỏ tình yêu cho vợ và con trai trong bức thư có thể là cuối cùng của anh gửi đến gia đình.

Bức thư có tiêu đề “Anh rất nhớ em”, và anh ấy đã nói với tôi rằng mấy cậu nhóc và tôi là cả thế giới với anh ấy”, cô Weeks kể lại.

“Anh ấy nói “chỉ còn 28 ngày nữa, hãy giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bọn trẻ, anh yêu em, em là cả thế giới đối với anh.” Đó là những lời cuối cùng anh ấy nói với tôi.”

C.K (Theo Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news