Tin mới

Tin nóng 13/1: Công Phượng, Tuấn Anh có tên trong danh sách sơ bộ U23 Việt Nam

Thứ ba, 13/01/2015, 09:35 (GMT+7)

Công Phượng, Tuấn Anh trong danh sách sơ bộ U23 Việt Nam, M.U đối mặt nguy cơ mất 150 triệu bảng là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Công Phượng, Tuấn Anh trong danh sách sơ bộ U23 Việt Nam, M.U đối mặt nguy cơ mất 150 triệu bảng là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

 

Ronaldo hoàn tất hat-trick Quả bóng vàng FIFA

Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua hai ứng viên Lionel Messi và Manuel Neuer để giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Đây cũng là lần thứ 3 trong sự nghiệp ngôi sao người Bồ Đào Nha này có vinh dự được xướng tên trong gala trao giải Quả bóng vàng. Với thành tích này anh đã sánh ngang với các huyền thoại khác khi cùng có được ba Quả bóng vàng gồm có Johan Cruyff, Michel Platini và Marco Van Basten. Hiện Lionel Messi là người đang giữ kỷ lục 4 lần giành giải thưởng này.

BTC sân Long An thừa nhận để lọt vé giả

Phó BTC sân Long An Vũ Đình Hà thừa nhận: “Chúng tôi biết có tình trạng vé giả song không thể kiểm soát hết được do lượng người vào quá đông. Để đảm bảo quyền lợi người xem, hôm qua 12-1, BTC sân đã hoàn lại tiền cho những khán giả có vé thật nhưng không vào được sân”. Trao đổi với phóng viên, Giám đốc điều hành CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm nói: “BTC sân đã làm đúng khi đóng cửa sân vì nếu cho hết số khán giả đó vào thì e rằng sân sẽ sập vì đã quá cũ, nhưng cũng nên rút kinh nhiệm, tránh ảnh hưởng tới quyền lợi khán giả”.

VFF phủ nhận chủ trương “bênh” HAGL

công phượng, u23 việt nam, ronaldo, quả bóng vàng 2014, danh sách u23 việt nam, hagl, hoàng anh gia lai


Công Phượng và HAGL đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Ông Nguyễn Văn Mùi hôm qua phủ nhận việc nhận chỉ thị của VFF nhằm bảo vệ các cầu thủ HAGL.“Trong các cuộc tập huấn đầu mùa giải, chúng tôi không nhận được cảnh báo nào như thế, đặc biệt riêng đối với HAGL. Tôi khẳng định VFF không có chủ trương bảo vệ một đội A hay đội B nào ở V.League. Chúng tôi chỉ có chủ trương sẽ xử nghiêm đối với các hành vi thi đấu bạo lực”, ông Mùi nói.

 

Video tham khảo :So sánh Công Phượng và Công Vinh:

 

 

M.U sẽ thất thu 150 triệu bảng nếu không được dự Champions League mùa tới

 

GĐĐH Ed Woodward đã đề ra nhiệm vụ sống còn cho thầy trò HLV Louis van Gaal là phải có vị trí trong Top 4 tại Premier League mùa này bằng mọi giá. Tầm quan trọng của nhiệm vụ ấy vừa được cụ thể hóa bằng những con số giật mình về tài chính. Các chuyên gia kinh tế cảnh báo M.U có thể thất thu 150 triệu bảng nếu lại để tuột vé dự Champions League.

 

Giáo sư Ellis Cashmore của trường đại học Aston phân tích: “Do phải làm khán giả bất đắc dĩ tại Champions League, mùa này M.U thất thu khoảng 50 triệu bảng. Họ không có tiền bán vé, mất các khoản phí và chia thưởng, tiền bản quyền truyền hình từ Champions League. Nếu mùa sau M.U cũng không được dự Champions League thì bàn thua trong 2 mùa trượt Top 4 này có thể gấp 3 lần con số 50 triệu bảng vừa kể”.

Công Phượng, Tuấn Anh trong danh sách sơ bộ U23 VN

Do Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đang làm nhiệm vụ tại VCK Asian Cup 2015 ở Úc nên cuộc làm việc với HLV Miura sẽ hoãn lại vào tuần sau.Tuy nhiên, hôm qua bộ phận chuyên môn của VFF đã lập danh sách sơ bộ khoảng 40 cầu thủ sinh năm 1993, 1994, 1995 để ông Miura tham khảo, trên cơ sở đó lập đội U.23 vừa chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á trong tháng 3 vừa hướng đến SEA Games vào tháng 6 tại Singapore.

Bản danh sách này có gần như toàn bộ đội U.19 VN (24 người) với những cái tên đang hot như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Ngoài ra, khoảng 16 cầu thủ khác từng được gọi vào đội Olympic VN năm 2014 như trung vệ Phạm Mạnh Hùng, Đào Duy Khánh, hậu vệ Thanh Hiền, Văn Mạnh, Huy Toàn, Võ Ngọc Đức, Phạm Hoàng Lâm, tiền vệ Minh Hải, Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Đặng Anh Tuấn, tiền đạo Hồ Ngọc Thắng, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Văn Thành... cũng có tên trong danh sách.

B.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news