Tin mới

Tin nóng 5/1: HAGL đối mặt án phạt nặng sau trận đại thắng

Thứ hai, 05/01/2015, 11:26 (GMT+7)

Real Madrid bị ngắt mạch trận thắng liên tiếp, HAGL có khả năng bị phạt nặng là những tin chính đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

Real Madrid bị ngắt mạch trận thắng liên tiếp, HAGL có khả năng bị phạt nặng là những tin chính đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

Mua toàn hàng thải, GĐTT Barcelona mất việc

Tòa án thể thao quốc tế (CAS) đã bác đơn kháng cáo của Barcelona. Điều đó đồng nghĩa, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ phải y án phạt cấm tham gia chuyển nhượng trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa Đông và 1 kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Có một điều chắc chắn, Andoni Zubizarreta không thể phủi tay trách nhiệm. Ông đã nắm cương vị GĐTT Barcelona kể từ năm 2010 và nhúng tay vào rất nhiều hoạt động chuyển nhượng tại CLB.

Chưa hết, trước khi bị FIFA áp dụng án phạt thì Barcelona đã kịp tiến hành chiến dịch mua sắm rầm rộ trong mùa Hè vừa qua. Họ đã bỏ ra gần 200 triệu euro để mang về Luis Suarez, Claudio Bravo, Douglas, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu, Marc-Andre ter Stegen hay Ivan Rakitic. Hãy xem trong khi Suarez có giá tới 86 triệu euro và chỉ có thể bắt đầu những trận đấu của mình kể từ tháng 10, thì những Douglas hay Vermaelen thì thường xuyên làm bạn với phòng y tế.

Siêu phẩm mở tỷ số của Tuấn Anh cho U19 Việt Nam:

Van Gaal đặt mục tiêu soán ngôi Arsenal

HLV Louis van Gaal của Manchester United đặt mục tiêu vô địch cúp FA mùa này sau khi đánh bại Yeovil với tỷ số 2-0 ở vòng 3 diễn ra tối 04/01. "Cúp FA rất quan trọng với mỗi CLB, không chỉ riêng Manchester United. Chúng tôi muốn giành chức vô địch ở giải đấu này. Cả đội biết sẽ rất khó khăn, nhưng đó là mục tiêu“. Vào sáng nay (05/01), buổi bốc thăm phân cặp vòng 4 cúp FA sẽ được diễn ra.

M.U trả giá cực đắt cho chiến thắng

Tuy nhiên, tin dữ đến với Quỷ đỏ khi bộ đôi hậu vệ cánh Rafael da Silva và Luke Shaw đều dính chấn thương trên sân Huish Park trong trận đấu diễn ra tối 04/01. Đáng chú ý, Rafael da Silva và Luke Shaw mới trở lại thi đấu gần đây.

Nói với các phóng viên sau trận đấu, HLV Louis van Gaal của Manchester United cho biết Rafael bị nghi ngờ vỡ xương gò má, còn Luke Shaw phàn nàn về mắt cá chân. Ở trận đấu trên, cả hai được thay ra sân nghỉ trong hiệp 2 bằng Jonny Evans và Angel di Maria.

Real nếm trái đắng trong trận đầu năm

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti phải chấm dứt mạch bất bại khi để thua Valencia ở vòng 17 La Liga.Thất bại 1-2 trước Valencia là trận mất điểm đầu tiên của Real sau 22 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (kỷ lục của bóng đá Tây Ban Nha). Đây cũng là trận thua thứ ba của thầy trò Ancelotti từ đầu mùa La Liga 2014-2015 sau hai lần phơi áo trước Atletico Madrid và Real Sociedad.

Mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ với nhà đương kim vô địch châu Âu cho đến khi Barragan san bằng tỷ số 1-1 ở phút 52 bằng một cú sút đổi hướng. Không lâu sau đó, kết cục tồi tệ giáng xuống khung thành thủ môn Iker Casillas kèm theo một cú đánh đầu quyết đoán của Otamendi. Hai bàn thắng này đủ làm nỗ lực mở tỷ số của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m trở nên vô ích.

Hoàng Anh Gia Lai đối mặt án phạt từ BTC V.League

BTC V.League nhiều khả năng sẽ nhóm họp, xem xét và đưa ra án phạt với HAGL do đã để diễn ra tình trạng "vỡ sân" trong trận đấu chiều tối qua.

Bình An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news