Tin mới

Khởi tố gã hàng xóm cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi ở Hà Tĩnh

Thứ tư, 12/04/2017, 10:06 (GMT+7)

VKSND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc về tội Hiếp dâm trẻ em.

VKSND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc về tội Hiếp dâm trẻ em. 

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc (SN 1972), trú xã Phú Gia về tội hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Trần Bảo Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lao Động

Trước đó, khoảng 14h ngày 2/4, bố mẹ cháu L.T.P.T (8 tuổi) đi vắng, T. cùng một số bạn đang chơi ở nhà thì đối tượng Ngọc (gần nhà) tìm đến giả vờ lấy đồ sửa xe mà bố mẹ T. mượn của Ngọc trước đó.

Đối tượng đã khống chế và bịt miệng đưa T. vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại, mặc bé T.van xin, khóc lóc. 

Lao Động cung cấp thêm thông tin cho biết, những người bạn của T. chứng kiến đã chạy đi báo cho người dân sống gần đó biết. Khi dân làng đến nơi thì gã hàng xóm đã thực hiện xong hành vi thú tính của mình.

Sự việc sau đó đã được gia đình nạn nhân viết đơn tố cáo lên CA huyện Hương Khê. 
Sau 5 ngày lẩn trốn, Ngọc đã bị công an bắt giữ. Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gã hàng xóm