Tin mới

Tin nóng: Công Vinh kết giao với ông "trùm" thu hồi nợ?

Thứ bảy, 13/12/2014, 10:37 (GMT+7)

Công Vinh kết giao với ông "trùm" thu hồi nợ, HLV Lê Thuỵ Hải yêu cầu điều tra VFF là những tin đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

Công Vinh kết giao với ông "trùm" thu hồi nợ, HLV Lê Thuỵ Hải yêu cầu điều tra VFF là những tin đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

 

HLV Lê Thuỵ Hải yêu cầu điều tra VFF

Trả lời báo chí trước thông tin Chủ tịch VFF yêu cầu công an điều tra ĐT Việt Nam, ông Lê Thuỵ Hải cho rằng cần điều tra VFF trước tiên vì đã phá sức cầu thủ khi di chuyển từ Malaysia về Việt Nam cùng những trách nhiệm khác của tổ chức này.

Aguero xuất sắc nhất tháng 11

Tiền đạo số 1 của Man City chơi khá hay trong tháng vừa qua với 3 bàn thắng. Ấn tượng nhất là cú dứt điểm làm tung lưới M.U giúp Man xanh thắng trận derby thành Manchester. Tháng vừa qua, chân sút người Argentina còn có 2 lần lập công ở trận làm khách trên sân của QPR, qua đó giúp Man City tránh được thất bại ở Loftus Road. Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo của Man xanh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 14 lần sút tung lưới đối phương sau 15 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Thể hiện màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Sergio Aguero vượt qua Danny Ings (Burnley), Charlie Austin (QPR) và Harry Kane (Tottenham) trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11.

Chụp ảnh với ông "trùm" thu hồi nợ, Công Vinh gây bão

Bức ảnh Công Vinh chụp với "trùm" thu hồi nợ Công ty Thiên Uy đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng. Chưa biết mối quan hệ giữa Công Vinh và Hoàng Vinh - ông chủ Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy (đeo kính đen) thế nào. Chỉ biết là đội trưởng tuyển Việt Nam và Hoàng Vinh đều cười tươi khi chụp ảnh. Ngồi bên cạnh Công Vinh là hai thanh niên đầu trọc trông khá ngầu.

công vinh, vff, đội tuyển việt nam, hlv miura, hlv Toshiya Miura, cầu thủ việt nam tiêu cực, việt nam thua malaysia, aff cup 2014, nghi vấn bán độ, nghi vấn cầu thủ việt nam bán độ, mạc hồng quân, cầu thủ việt nam bán độ, đội tuyển malaysia, bán kết aff cup 2014, điều tra trận thua của việt nam

Công Vinh chụp ảnh cùng "ông trùm" thu hồi nợ đang gây bão dư luận.

Công Phượng và đồng đội được sát hạch trước khi sang Thái

Lúc 17 giờ ngày chiều nay, CLB HAGL sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng ở Giải Hạng nhất quốc gia là Đắk Lắk trên sân Pleiku. Đây là trận đấu để HLV Graechen kiểm tra chuyên môn cũng như thể lực của các cầu thủ trẻ trước khi lên đường sang Thái Lan tập huấn. Ngày 18-12 tới, dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn 10 ngày ở thủ đô Bangkok. HAGL dự kiến sẽ có 3-4 trận đấu tập huấn với các CLB mạnh của Thái Lan ở Bangkok, thông qua sự giới thiệu của HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk.

Xem thêm Video "chế" Beckham nói về thấy bại của đội tuyển Việt Nam :

VFF phải huỷ vé máy bay sang Thái Lan

 

Rút kinh nghiệm, trước khi trận bán kết lượt về AFF Cup diễn ra, VFF đã nhanh chóng đặt vé trước cho ĐT Việt Nam sang Thái Lan sớm để thầy trò HLV Miura có sự chuẩn bị tốt nhất. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, cuối cùng ĐT Việt Nam đã thảm bại trên sân nhà và VFF buộc phải hủy số vé đã đặt. Đấy còn chưa kể tới việc VFF còn liên hệ thuê khách sạn…

 

Chelsea mất 2 trụ cột khi tiếp đón Hull City

Chelsea sẽ bước vào trận đấu với Hull City đêm nay này mà không có sự phục vụ của thủ thành Thibaut Courtois và tiền vệ Cesc Fabregas. "Courtois gặp chút vấn đề trong buổi tập - cơ của cậu ấy có vấn đề. Cậu ấy sẽ không thể sẵn sàng cho trận đấu ngày mai," Jose Mourinho nói với các phóng viên. "Cesc đã làm những điều tuyệt vời cho Chelsea. Nhưng cậu ấy bị đình chỉ thi đấu ở trận gặp Hull City. Bởi thế, chúng tôi sẽ không nghĩ về Cesc. Tôi tin tưởng vào những cầu thủ khác".

Ramsey nghỉ đến đầu năm sau

Arsenal vừa đón nhận hung tin khi tiền vệ Aaron Ramsey bị tái phát chấn thương gân khoeo và phải rời xa sân cỏ trong vòng 4 tuần. Ở trận thắng 4-1 trước Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League diễn ra trên sân Turk Telekom Arena hồi giữa tuần, Ramsey đã tỏa sáng rực rỡ khi lập được cú đúp ở các phút 11 và 29. Tuy nhiên, ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Ramsey đã không thể tiếp tục thi đấu do bị tái phát chấn thương gân khoeo. Kết quả là HLV Arsene Wenger buộc phải tung tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles vào sân thế chỗ tiền vệ người xứ Wales.

B.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news