Tin mới

Chồng sát hại vợ rồi bỏ xác vào bồn bê tông để phi tang

Thứ hai, 10/04/2017, 09:57 (GMT+7)

Sau khi sát hại vợ mình, người chồng đã bỏ xác vào bồn nước sau đó đổ cát và đổ bê tông phủ lên để phi tang.

Sau khi sát hại vợ mình, người chồng đã bỏ xác vào bồn nước sau đó đổ cát và đổ bê tông phủ lên để phi tang. 

Thông tin trên Người lao động cho biết, ngày 9/4, thượng tá Đặng Văn Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng ra đầu thú về hành vi  Giết người. 

Công an tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Thái Phúc. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, ngày 8/4, đối tượng Trần Thái Phúc (43 tuổi, xã Tịnh Giang, huyện Tịnh Sơn, Quảng Ngãi) sau khi từ TPHCM về quê đã đến Công an huyện Tịnh Sơn khai nhận giết vợ rồi bỏ vào bồn nước để phi tang xác. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết, khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Phúc cho biết hai vợ chồng đưa hai con vào lập nghiệp, mưu sinh tại TP.HCM nhiều năm qua. Vào dịp trước Tết Nguyên đán Đinh Dậu,  hai vợ chồng đưa hai con nhỏ về quê Quảng Ngãi ăn Tết thì xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cự cãi, do không kìm nén được tức giận nên Phúc đã dùng tuýp sắt đánh vào đầu, sau đó bóp cổ khiến vợ bị tử vong. 

Sau khi gây án, người đàn ông này đã dùng chăn quấn lấy thi thể vợ rồi bỏ vào bồn (bê tông) sau nhà rồi đổ cát, sạn, xi măng bên trên xây bít lại. 

Những ngày Tết, bà con lối xóm gặng hỏi thì ông trả lời vợ đi đâu không rõ, sau đó ông đưa hai con nhỏ trở lại TPHCM để mưu sinh bình thường. 

Từ lời thú tội của đối tượng Phúc, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã huy động lực lượng khẩn cấp về nhà ông này để phá dỡ bồn nước và khai quật tử thi, tiến hành điều tra mở rộng vụ án. 

Kết quả khám nghiệm tại hiện trường cho thấy thi thể người vợ nằm chết trong bồn trùng khớp với lời tự thú của nghi can. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news