Tin mới

Điều tra vụ nữ sinh lớp 9 bị 3 thanh niên xâm hại

Thứ ba, 11/04/2017, 08:36 (GMT+7)

Chiều ngày 10/4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối với 3 đối tượng có hành vi giao cấu với trẻ em.

Chiều ngày 10/4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối với 3 đối tượng có hành vi giao cấu với trẻ em.

Thông tin trên báo Công Lý cho biết, ngày 5/4, bà T. (ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp) đã phát hiện con gái mình là cháu H. (SN 6/3/2002, đang là học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ) không về nhà sau giờ tan học, nên bà T. đã cùng những người thân trong gia đình chia nhau đi tìm.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trưa ngày 6/4, bà T phát hiện cháu H đang ở cùng với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tại nhà một người bạn của Đạt ở (xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Bà T đã dẫn bé H và Đạt đến cơ quan công an trình báo. Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Đạt thừa nhận đã quan hệ tình dục tự nguyện với bé H nhiều lần ở nhiều nơi. 

H thừa nhận với cơ quan công an, ngoài Đạt, H đã tự nguyện quan hệ tình dục với hai người bạn trai khác là Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996) và Nguyễn Văn Duy  (SN 1995, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết, sau khi lấy lời khai, cảnh sát đã cho Đạt và hai thanh niên ở Đồng Tháp tại ngoại. 

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, đại tá Phạm Văn Ngân - Phó GĐ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết "Từ năm 2014 đến nay, tình hình tội phạm xâm hại tình dục trẻ em có xu hướng tăng, diễn biến phức tạp. Qua mạng xã hội, các nạn nhân nữ tình nguyện kết bạn rồi hẹn hò đi nhà trọ tâm sự hoặc tụ tập chơi khuya, ăn nhậu dẫn đến bị xâm hại".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news