Tin mới

Nhóm thanh niên đánh võng, lái xe bằng chân trong lễ rước dâu

Chủ nhật, 19/03/2017, 12:36 (GMT+7)

Cảnh sát đã triệu tập 8 thanh niên và hiện đang truy tìm những người còn lại trong nhóm đánh võng, lái xe bằng chân, đi nghênh ngang trên đường cản trở giao thông.

Cảnh sát đã triệu tập 8 thanh niên và hiện đang truy tìm những người còn lại trong nhóm đánh võng, lái xe bằng chân, đi nghênh ngang trên đường cản trở giao thông.

[mecloud]k5PxZn1gTd[/mecloud]

Vnexpress đưa tin cho biết sáng ngày 19/3, trung tá Nguyễn Duy Thanh (Trưởng công an huyện Diễn Châu, Nghệ An) xác nhận nhà chức trách đã triệu tập 8 thanh niên tại địa phương có hành vi không đội mũ bảo hiểm, đánh võng và có người lái xe bằng hân khi tham gia đám rước dâu. 

Khai nhận với cơ quan chức năng, nhóm thanh niên này thừa nhận trưa ngày 16/3, khi tham gia đám rước dâu từ xã  Đô Thành (huyện Yên Thành) tới xã Diễn Kỷ (huyện Diễn Châu).

Trên quốc lộ 1A, do bốc đồng, muốn so kè "đẳng cấp tay lái", nhóm này đánh võng và cố tình ngăn cản phương tiện tham gia giao thông phía sau. Trong số này 6 thanh niên trực tiếp cầm lái, 2 người ngồi sau xe.

Cơ quan chức năng cũng làm rõ, Lê Văn Chí (22 tuổi) là người vừa đánh võng và lái xe bằng chân, không đội mũ bảo hiểm.

Với những hành vi này, Chí có thể đối mặt án phạt hành chính tới 13 triệu đồng. Những người còn lại sẽ bị phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm, không giấy phép lái xe, lạng lách, đánh võng, cố tình ngăn cản các phương tiện tham gia giao thông, chở quá số người quy định.

Cảnh sát đang tìm thêm những xe còn lại, đồng thời củng cố hồ sơ để xử phạt.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news