Tin mới

Tin ô tô xe máy ngày 25/8: Tuấn Hưng mang Ferrari 488 GTB đi offline hậu tai nạn

Thứ ba, 25/08/2020, 17:26 (GMT+7)

Tin ô tô xe máy ngày 25/8 có nhiều thông tin nổi bật: Ca sĩ Tuấn Hưng mang Ferrari 488 GTB đi offline với dàn siêu xe Hà Nội; Đại lý bán Mercedes-Benz S 450 L tặng kèm gói độ Maybach giá gần 400 triệu đồng; Bản sao Moto GP Petronas Yamaha SRT YZF-R1 2020...

Tin ô tô xe máy ngày 25/8: Ca sĩ Tuấn Hưng mang Ferrari 488 GTB đi offline với dàn siêu xe Hà Nội

Dịp cuối tuần vừa qua Hội siêu xe tại Hà Nội lại có dịp tụ tập tại một khách sạn ở trung tâm thành phố, nơi đây thường được gọi là "thánh địa siêu xe". Trong 5 chiếc siêu xe tụ họp thì có tới 3 chiếc Ferrari 488 đều có màu sơn đỏ Rosso Corsa.

Đáng chú ý nhất là chiếc Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Đây là chiếc xe được giọng ca "Rêu phong" mua vào tháng 9/2017.

Đến tháng 10/2018, "siêu ngựa" này gặp tai nạn khiến toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Sau đó. chiếc xe này chính thức hoàn tất quá trình sửa chữa vào 7/2019 và "tái xuất" trên đường phố với bộ vành được sơn đen hoàn toàn mới.

Không chỉ được sửa sang 'vết thương', xế sang còn được nam ca sĩ trang trí thêm dải decal màu đỏ cho bộ khuếch tán gió phía sau, tạo thêm điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Tin ô tô xe máy ngày 25/8: Bản sao Moto GP Petronas Yamaha SRT YZF-R1 2020

Đội ngũ SRT đã sớm nếm trải thành công trong mùa giải 2020 bị rút ngắn bởi đại dịch Covid-19 và bản sao này được tạo ra để vinh danh tay đua Quartararo và người đồng đội Franco Morbidelli.

Không chỉ đơn giản là màu sơn và một vài sự bổ sung, chiếc SRT YZF-R1 MotoGP Replica đã được thực hiện bởi YART với những nâng cấp để đưa nó tiệm cận với đẳng cấp của một chiếc xe đua MotoGP. Những hạng mục hiệu suất bao gồm bộ fairing công nghệ Yamaha cho xe đua chính hãng bằng sợi carbon và cánh gió theo phong cách MotoGP.

Lớp sơn cũng rất đặc biệt, được thực hiện bởi những người đã sơn cho chiếc SRT M1. Điều này thực sự đưa Petronas Yamaha SRT YZR-M1 lên một tầm cao mới và tăng thêm tính xác thực rằng đây là một bản sao MotoGP.

Chưa dừng lại ở bộ fairing và màu sơn, bản sao Yamaha SRT cũng được trang bị phuộc trước FRGT Ohlins, phuộc nhún TTX Ohlins và bộ giảm chấn xe đua cũng như ống xả độ đua của nhà sản xuất. Trục thay đổi nhanh GYTR được trang bị vào ghi đông để thay đổi bánh xe nhanh chóng, được bổ sung bởi giá để chân xe đua và phanh có thể điều chỉnh và cần ly hợp bởi Brembo.

Tin ô tô xe máy ngày 25/8: Đại lý bán Mercedes-Benz S450 L tặng kèm gói độ Maybach giá gần 400 triệu đồng

Một chiếc Mercedes-Benz S-Class với diện mạo như Maybach nổi bật ở giữa những chiếc S-Class khác khi đặt trong đại lý. Hiện tại, các đại lý gần như chỉ trưng bày dòng S-Class thông thường bởi dòng Mercedes-Maybach phải đặt hàng trước mới về, nên chiếc xe với thiết kế như Maybach này dễ dàng gây chú ý.

Đây thực chất là chiếc Mercedes-Benz S450 L được độ lại theo phong cách Mercedes-Maybach S 650. Xe sở hữu màu ngoại thất là xanh Cavansite - một tông màu khá đặc trưng của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

So với nguyên bản thì chiếc S450 L này đã được thay cản trước, bao gồm cả lưới tản nhiệt, cản sau với ống xả mỗi bên chia đôi, nẹp kính màu bạc, logo Maybach gắn ở sau cột C cùng bộ vành mới. Bộ vành này được cho biết là loại dành cho mẫu Mercedes-Maybach S 650 chính hãng. Bộ vành của S 650 nổi bật nhất trong tất cả thiết kế vành S-Class nhờ thiết kế kín và màu chrome sáng bóng.

Ngoài ra, xe còn được dán thêm lớp decal màu bạc tạo 2 tông màu tương phản - một phong cách dễ nhận diện của dòng Mercedes-Maybach và đang trở thành xu hướng phối màu trên thị trường.

Dù có độ cẩn thận đến mấy, S-Class thường vẫn không thể giống hoàn toàn S-Class của Mercedes-Maybach bởi trục cơ sở có kích thước khác nhau. Mercedes-Maybach S-Class dài hơn nên phần kính ở cột C cũng kéo dài về sau.

Nội thất xe vẫn được để nguyên bản. Chiếc xe với ngoại thất xanh được chọn màu da nội thất là nâu. Xe mới nguyên nên nhiều chi tiết được bọc nilon cẩn thận.

Tin ô tô xe máy ngày 25/8: Xe SUV giá rẻ nhất của Ford tại Việt Nam giảm giá hơn 80 triệu đồng

Sau những đợt giảm giá trong khoảng thời gian cuối quý I đến đầu quý II/2020, ở thời điểm hiện tại giá bán EcoSport tại các đại lý tiếp tục giảm ở mức từ 40 – 85 triệu đồng.

Theo khảo sát, tại một số đại lý Ford khu vực miền Bắc, phiên bản EcoSport Ambiente 1.5 MT vốn có giá niêm yết 545 triệu đồng nay lại đang được một số đại lý bán với giá 460 triệu đồng, giảm tới 85 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản EcoSport Titanium 1.5 AT và Titanium 1.0 AT giảm từ 38 – 59 triệu đồng kèm theo một số quà tặng phụ kiện cho khách mua xe trong tháng 8/2020.

(ảnh Thanh Niên)

Tại khu vực TP.HCM, bản EcoSport Ambiente 1.5 MT đang được các đại lý giảm giá khoảng 80 triệu đồng. Hai bản Titanium 1.5 AT và Titanium 1.0 AT cũng giảm lần lượt 40 – 45 triệu đồng. 
Ngoài ra, các đại lý còn tặng kèm một số phụ kiện như thảm trải sàn, dán phim cách nhiệt, và camera hành trình… Nhân viên một đại lý Ford ở TP.HCM còn cho biết, trường hợp khách không lấy phụ kiện sẽ được giảm thêm 5 triệu đồng vào giá bán xe.

>> Xem thêm: Tin ô tô xe máy ngày 24/8: Toyota Fortuner 2020 sắp về Việt Nam

Từ hồi đầu năm tới nay, đây được xem là đợt giảm giá mạnh tay nhất của Ford. Ngoài mục đích kích cầu tháng "cô hồn" thì động thái giảm giá bán Ford EcoSport của các đại lý còn để dọn kho, chuẩn bị cho phiên bản mới, đồng thời cạnh tranh với Hyundai KONA cũng như hàng loạt đối thủ mới vừa xuất hiện như KIA Santos, MG ZS…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news