Tin mới

Tin pháp luật ngày 18/11: Vợ đòi ly hôn, chồng ép 2 con uống thuốc diệt chuột

Thứ tư, 18/11/2015, 19:20 (GMT+7)

Tin pháp luật trong ngày 18/11 đề cập đến vụ Vợ đòi ly hôn, chồng ép 2 con uống thuốc diệt chuột; Dựng lại hiện trường vụ “chồng chết, vợ khai bị cưỡng bức”; Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước…

Tin pháp luật trong ngày 18/11 đề cập đến vụ Vợ đòi ly hôn, chồng ép 2 con uống thuốc diệt chuột; Dựng lại hiện trường vụ “chồng chết, vợ khai bị cưỡng bức”; Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước…

Vợ đòi ly hôn, chồng ép 2 con uống thuốc diệt chuột

Hai bé đang được điều trị tại khoa Nội tổng hợp BV Nhi đồng 2 - Ảnh: Hà Phượng/ Pháp luật TP. HCM

Chiều ngày 17/11, trong tình trạng sức khỏe vừa qua cơn nguy kịch, bé P. kể với PV báo Người đưa tin: “Ba mua thuốc chuột với cua về luộc chung rồi cho con với em gái ăn. Lúc đó, con nói no rồi nhưng ba kêu con ráng ăn vì lâu lâu ba mới mua cua về luộc cho cả nhà. Ba ăn trước rồi kêu con ăn nhanh để còn đút cho em gái ăn nữa”.

Theo lời bé P., sau khi cho hai con ăn thuốc chuột xong thì T.D.Tiến (36 tuổi, ngụ quận 12 (TP. HCM – là cha của P.) còn thản nhiên đi qua nhậu với hàng xóm. Khoảng 15 phút sau, anh chạy về nhà tìm con vì cảm thấy trong người khó chịu do thuốc chuột đã ngấm. Vừa bước vào nhà, thấy hai con nằm quằn quại kêu đau bụng và nôn ói nhiều. Lúc này, Tiến mới hoảng hốt chạy đi kêu hàng xóm đến giúp đưa ba cha con đi bệnh viện cấp cứu.

Xem chi tiết tại đây.

Dựng lại hiện trường vụ “chồng chết, vợ khai bị cưỡng bức”

Khoảng 1h30 ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận tổ chức dựng lại hiện trường vụ án mạng xảy ra tại khu vườn táo ở thôn An Thạnh 2, xã An Hải, H.Ninh Phước (Ninh Thuận).

Nạn nhân bị đâm chết trong vụ án này là ông Nguyễn Đông Tấn, còn bà Lê Thị Tùng (vợ ông Tấn) khai mình bị hiếp.

Bà Lê Thị Tùng (48 tuổi, vợ nạn nhân), nhân chứng duy nhất trong vụ án được đưa vào bên trong khu vực vườn táo (nơi xảy ra án mạng) để dựng lại hiện trường theo lời tường trình của bà Tùng.

Xem chi tiết tại đây.

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Tiền Phong

Vào khoảng 6h10 ngày 18/11, một người dân đi tắm cho bò thì hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lên trên mặt nước.

Tại hiện trường, nạn nhân ở trần mặc quần cụt, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Trần Văn M. (SN 1958, ngụ ấp Tân Mỹ, xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo), nhà của nạn nhân cách hiện trường khoảng 60m.

Xem chi tiết tại đây.

Trộm bẻ khóa dắt 3 xe máy của thầy giáo, sinh viên nhanh như chớp

[mecloud]efmi9a5E3R[/mecloud]

Vào lúc 9h ngày 16/11, chị L. có mặt tại địa chỉ số 107 E2 Phố Lương Thế Vinh (phường Bắc Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để tham gia một lớp học Tiếng Hàn.

Trước khi lên tầng 4 của ngôi nhà để học, chị L. đã để xe dưới nhà và khóa cổ xe, khóa từ, khóa hình chữ U ở bánh sau xe rất cẩn thận.

Tuy nhiên đến khoảng 10h30 cùng ngày, khi lớp học tan, thầy giáo người nước ngoài cùng các học viên ra về. Khi xuống nơi để xe thì mọi người tá hỏa phát hiện 3 chiếc xe máy của chị Đặng Thị  L., thầy giáo và chị Bùi Thị Lan Tr. (23 tuổi, bạn cùng học với L.) bị mất.

Xem chi tiết tại đây.

Hai thiếu nữ chở nhau đi cướp giật điện thoại

Chiếc xe là phương tiện gây án và Thương tại cơ quan điều tra - Ảnh: Người đưa tin

Thương chở Mận đi xe máy trên đường Lê Hồng Phong (TP Vinh, Nghệ An) thì phát hiện một phụ nữ đi xe đạp điện chạy cùng chiều phía trước, túi quần sau lộ ra chiếc điện thoại, Thương hỏi Mận: "Có lấy không?". Mận hiểu, đáp "ừ".

Thương tăng ga áp sát người phụ nữ, tay phải cầm lái, tay trái giật chiếc điện thoại. Nạn nhân kịp thời đọc được biển số của chiếc xe máy do cô gái cầm lái đang phóng bỏ chạy.

Từ tình tiết này, CQĐT lần theo, xác định người sở hữu cuối cùng chiếc xe đã nhiều lần mua bán này là một phụ nữ ở thị trấn Nam Đàn. Nguyễn Thị Thương đã mượn lại chiếc xe này để đi gây án.

Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm video: Hiện trường vụ sập cần cẩu 70m ở Hải Phòng

[mecloud]YGKB1O8zdK[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news