Tin mới

Tin thể thao HOT 27/12: Man United tiếp tục thể hiện khí thế kinh người dưới thời Solskjaer

Thứ năm, 27/12/2018, 09:13 (GMT+7)

Tin thể thao HOT 27/12: Man United tiếp tục thể hiện khí thế kinh người dưới thời Solskjaer; Ronaldo giải cứu Juventus khỏi thất bại sau màn rượt đuổi "nghẹt thở"; Man City gục ngã “điếng người” trong ngày Liverpool thị uy sức mạnh vũ bão.

Tin thể thao HOT 27/12: Man United tiếp tục thể hiện khí thế kinh người dưới thời Solskjaer; Ronaldo giải cứu Juventus khỏi thất bại sau màn rượt đuổi "nghẹt thở"; Man City gục ngã “điếng người” trong ngày Liverpool thị uy sức mạnh vũ bão.

Man United tiếp tục thể hiện khí thế kinh người dưới thời Solskjaer

Sau chiến thắng 5-1 trước Cardiff, hôm nay mới là lần đầu tiên Solskjaer ra mắt sân Old Trafford trong tư cách HLV trưởng Quỷ đỏ và anh đã khiến NHM ngập tràn trong sung sướng.

 

Trước một Huddersfield Town hiện đứng cuối bảng xếp hạng Premier League, Man United lao lên như vũ bão, kiểm soát hoàn toàn thế trận và sớm dẫn bàn ở phút 28 nhờ công Matic. Dù đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, nhưng lối chơi của MU lúc này hoàn toàn khác biệt so với giai đoạn Jose Mourinho làm việc.

Chỉ trong hiệp đầu tiên, MU dứt điểm 10 lần, trúng đích 5 lần. Và bởi vậy, bàn thắng mở tỷ số của Matic ở phút 28 đến như một lẽ tất yếu. Với lợi thế 1 bàn trong hiệp đầu tiên, MU tự tin hướng về nửa sau của trận đấu với một kết quả mỹ mãn.

Sau giờ nghỉ, dàn sao của MU còn chơi thăng hoa hơn cả hiệp đầu tiên. Phút 64, sau một pha tấn công ban bật vô cùng đẹp mắt, bóng đến chân Pogba và tiền vệ người Pháp thực hiện cú dứt điểm gọn ghẽ, nâng tỷ số lên 2-0. Vẫn là Pogba với một màn trình diễn đỉnh cao, nâng tỷ số lên 3-0 cho MU ở phút 78.

Những phút cuối, Huddersfield chỉ có 1 bàn danh dự rời Old Trafford. Chung cuộc, MU thắng dễ Huddersfield 3-1, tạm thời thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 6 điểm, nhưng vẫn cách top 4 tới 8 điểm.
 
Ronaldo giải cứu Juventus khỏi thất bại sau màn rượt đuổi "nghẹt thở"

Vòng 18 Serie A, Juventus phải hành quân tới Atalanta – một thử thách không hề dễ dàng với "Lão bà" bởi đội bóng thành Turin đã không thể ca khúc khải hoàn trên sân của Atalanta ở 2 lần viếng thăm gần nhất.

Ngay phút thứ 2, Juventus đã vượt lên theo kịch bản vô cùng may mắn. Tuy nhiên, sau một vài tình huống phòng ngự quả cảm để ngăn chặn Dybala hay Douglas Costa, Atalanta bất ngờ có bàn gỡ ở phút 24.

Khi thế trận còn tương đối cân bằng, bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi Juve chỉ còn 10 người trên sân.

Ngay lập tức, Atalanta đã tận dụng lợi thế hơn người để vượt lên dẫn trước ở phút 56.

Mãi tới giữa hiệp 2, HLV Allegri mới tung Ronaldo vào sân với tham vọng lật ngược thế cờ. Cuối cùng, CR7 cũng chứng minh đẳng cấp của một siêu sao để không làm người hâm mộ phải thất vọng.

Phút 79 xuất phát từ một tình huống phạt góc, tiền đạo người Bồ Đào Nha có pha chọn chỗ thông minh trước khi tung cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội chủ nhà, giúp Juve cần bằng tỷ số 2-2.

Kết quả này khiến Juventus tiếp tục nối dài chuỗi bất bại lên số 18 trận và vẫn ngự trị ở ngôi đầu BXH với 50 điểm sau 18 trận, tạm hơn Napoli tới 9 điểm dù đá hơn một trận.

Man City gục ngã “điếng người” trong ngày Liverpool thị uy sức mạnh vũ bão

Trong quá khứ, Man City từng thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất đá với ngày Lễ tặng quà. Man xanh quyết tâm duy trì thành tích ấn tượng ấy khi làm khách Leicester ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, đồng thời để quên đi trận thua cực sốc Crystal Palace 2-3 vòng trước.

 

Nhưng Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới King Power. “Bầy cáo” chơi phòng ngự số đông và phản công. Bất chấp mở tỷ số phút 13 do công Aguero, nhà ĐKVĐ không giữ sự ổn định sau đó và thua ngược 1-2.

Thất bại đáng trách trong ngày "Tặng quà", Man City đã để mất vị trí thứ 2 vào tay Tottenham, đội có chiến thắng 5-0 ở vòng 19. Trước mắt thầy trò HLV Pep sẽ là rất nhiều chông gai trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch.

Đả bại "Chích choè", Liverpool đã sớm giành "chức vô địch" mùa đông với sức mạnh đáng nể

Thắng đậm Newcastle với tỷ số 4-0, Liverpool đã sớm giành "chức vô địch" mùa đông với sức mạnh đáng nể sau 18 trận đấu, 15 chiến thắng, 3 hòa và 0 thất bại.

 

Trong hành trình kì diệu đó, thầy trò Jurgen Klopp xuất sắc hạ gục Tottenham, MU, cầm hòa Arsenal và cả Man City để giờ đây, bỏ xa nhà ĐKVĐ tới 4 điểm.

Kể từ trận thua 0-2 ở League Cup vào tháng 11/1995, Liverpool bất bại trong 22 trận sân nhà gần nhất gặp Newcastle trên mọi đấu trường (thắng 18, hòa 4). 10 cuộc chạm trán đã qua tại Premier League, "Chích chòe" chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn nhưng tất cả đều diễn ra trên sân St. James' Park.

Tin đồn lạ Salah dọa bỏ Liverpool

Trên Internet đang dấy lên một tin đồn cho rằng tiền đạo Mohamed Salah có thể sẽ dọa bỏ Liverpool nếu CLB này mua Moanes Dabour, một tiền đạo của ĐT Israel.

Được biết tin đồn này xuất phát từ tờ Jerusalem Post ở Israel và tự đồn đoán rằng Salah sẽ không chấp nhận một đồng đội người Do Thái. Nhiều người có liên quan đã phủ nhận tin này, và bản thân Dabour thực ra là người Arab.

Sanchez có thể trở lại trận gặp Bournemouth

Tờ Telegraph cho biết tiền đạo Alexis Sanchez đã cho thấy dấu hiệu bình phục chấn thương tích cực và sớm nhất anh có thể sẽ được ra sân khi MU gặp Bournemouth trên sân nhà. Tuy nhiên có khả năng HLV Solskjaer sẽ trì hoãn sự trở lại của Sanchez sang trận gặp Newcastle để thể lực của anh được đảm bảo.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news