Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết 26/8: Hà Nội nắng nóng bao trùm

Thứ tư, 26/08/2020, 08:44 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết cập nhật, thời tiết khu vực Hà Nội nắng nóng bao trùm.

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp phía Tây cùng hiệu ứng phơn nên khắp các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ở mức 35-37 độ.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày mưa rào và dông vài nơi, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng, đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc sét và gió giật nhiệt độ ở mức từ 32 đến 35 độ C.

Thời tiết khắp khu vực miền Bắc oi nóng, mưa dông vào chiều tối. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ ngày xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiều khi nắng nóng, đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ ở mức từ 32-35 độ.

Khu vực Hà Nội sáng sớm xuất hiện mưa rào và dông cục bộ, đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ ở mức từ 32-35 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nắng nóng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ ở mức từ 32 đến 35 độ C.

Thời tiết từ Đà Nẵng đến Bình thuận ngày nắng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông, đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ phổ biến ở mức từ 31 đến 34 độ, TP HCM và Cần Thơ là 35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ ở mức từ 30-33 độ C.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news