Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết 30/12: Hà Nội hửng nắng

Thứ hai, 30/12/2019, 10:13 (GMT+7)

Phía Bắc hiện đang xuất hiện một bộ phận không khí lạnh di chuyển xuống phía Nam và ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy Văn trung ương cho hay do ảnh hưởng của một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, sáng mai Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ.

Thời tiết khu vực Hà Nội nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ. Trời có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Thời tiết Hà Nội hửng nắng. Ảnh: Internet

Khu vực Đông Bắc Bộ nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Thời tiết khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, phía Bắc sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa và chiều giảm mây trời nắng, đêm sáng sớm trời rét, nhiệt độ trong khoảng từ 18-21 độ.

Thời tiết khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ thấp nhất ở mức 21-24 độ, nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, phía Nam 29-31 độ.

Phía Bắc mưa vài nơi, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh với nhiệt độ 16-19 độ. Nam Bộ nhiệt độ ban ngày dao động từ 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news