Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 11/6: Mưa rào và dông lớn

Thứ năm, 11/06/2020, 09:09 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất, thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết Hà Nội nắng nóng, mưa dông vào chiều tối.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn Lào nên hôm nay khắp các tỉnh khu vực Trung Bộ, trung du và đồng bằng Bắc Bộ xuất hiện nắng nóng và nắng nóng gay gắt, nhiều nơi ở mức 36-38 độ; có nơi trên 39 độ.

Do ảnh hưởng của nắng nóng kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp và gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn thổi mạnh nên nhiều nguy cơ sảy ra cháy nổ, hỏa hoạn.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng ở mức từ 32-35 độ, có nơi nắng nóng, ở Hòa Bình có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt từ 37-39 độ. Chiều mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét và mưa đá.

Khắp các tỉnh miền Bắc xuất hiện mưa rào và dông lớn. Ảnh: Internet

Khu vực Đông Bắc Bộ nền nhiệt cao nhất ở mức từ 32-35 độ, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, vùng núi xuất hiện mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật.

Thời tiết khu vực Hà Nội nền nhiệt dao động ở mức từ 36-38 độ, có nơi trên 39 độ, trời nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và giông.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng ở mức 35-38 độ, có nơi đến mức gay gắt trên 39 độ. Mưa rào và giông vài nơi xuất hiện về chiều tối và đêm.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ ở mức từ 35-38 độ, trời nắng nóng, phía Bắc có nơi gay gắt trên 38 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên nền nhiệt ban ngày ở mức từ 31-34 độ; chiều và tối có mưa rào và giông rải rác. Về đêm nền nhiệt giảm còn 21-24 độ.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 32-35 độ; chiều và tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news