Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 12/5: Mưa dông diện rộng

Thứ ba, 12/05/2020, 08:47 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết, thời tiết mới nhất hôm nay: Khắp các tỉnh miền Bắc mưa dông diện rộng.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của khối Không khí lạnh gây mưa dông diện rộng, khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa dông diện rộng, vùng núi và trung du xuất hiện mưa vừa mưa to, nhiều nơi mưa lớn, đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ; thấp nhất 21-24 độ, có nơi dưới 21 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ, nhiệt độ giảm so với ngày trước, phổ biến ở mức 26-29 độ. Về đêm nhiệt độ còn 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ.

Khắp các tỉnh miền Bắc mưa dông diện rộng. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Hà Nội tương đối dễ chịu, dao động ở mức từ 26-28 độ, đề phòng mưa vừa, mưa to, nhiều nơi mưa to và dông rải rác.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiệt độ phổ biến ở mức từ 31-34 độ.
Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng ở mức 33-36 độ, phía Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên trời nóng, ban ngày nền nhiệt ở mức từ 34-37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 34-37 độ, ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 36 độ và Cần Thơ 37 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news