Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 13/12: Hà Nội rét buốt

Thứ sáu, 13/12/2019, 09:31 (GMT+7)

Thời tiết khu vực miền Bắc sẽ tăng nhiệt và rét buốt do ảnh hưởng của không khí lạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh miền Bắc do ảnh hưởng của Không khí lạnh nên sẽ rét buốt. Từ mai khí lạnh suy yếu và nhanh lệch sang phía Đông, mang khí ẩm vào.

Theo đó, thời tiết Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội sẽ không còn khô hanh như những ngày vừa qua. Nhiệt độ bắt đầu tăng, nhất là về đêm,mỗi ngày sẽ tăng từ 2-3 độ, rét giảm dần.

Thời tiết Hà Nội rét buốt về đêm. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Hà Nội đêm không mưa, sáng sớm xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm và sáng sớm trời rét với mức nhiệt từ 12-15 độ. Nhiệt độ ban ngày trong khoảng 22-25 độ.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày nắng. Đêm và sáng trời rét. Vùng núi cao có băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ 7-10 độ, có nơi dưới 5 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa vài nơi, đêm và sáng sớm trời rét, nhiệt độ thấp nhất ở phía Bắc 13-16 độ; phía Nam có nơi 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc mưa vài nơi; phía Nam mưa rào vài nơi. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét khi nhiệt độ trong khoảng 18-21 độ, phía Nam có nơi 20-23 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời rét, nhiệt độ thấp nhất ở mức 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều ở mức 29-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news