Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 13/5: Hà Nội mưa dông

Thứ tư, 13/05/2020, 09:22 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, tin thời tiết mới nhất, thời tiết miền Bắc mưa dông, khu vực Sài Gòn nắng nóng.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh Bắc Bộ chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, Sài Gòn trời nắng nóng 36 độ, tia cực tím có nguy cơ gây hại cao.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ chiều tối xuất hiện mưa dông rải rác, cục bộ xuất hiện mưa vừa và mưa to, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Từ 15/5, do ảnh hưởng của áp cao cận nhiệt đới nên nắng nóng tiếp tục xảy ra tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức từ  35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết miền Bắc mưa dông cục bộ. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ nhiều nơi mưa vừa, mưa to và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nền nhiệt phổ biến 29-32 độ; về đêm tương đối dễ chịu với mức nhiệt 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ.

Khu vực Hà Nội nhiệt độ ban ngày dao động ở mức từ 29-32 độ C, đề phòng lốc sét và mưa đá, nhiệt độ thấp ở mức từ 22-24 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, nhiệt độ ở mức từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận trời nắng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiều nơi có nhiệt độ từ  32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên ngày nắng nóng ở mức  34-37 độ, có nơi trên 37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ban đêm nền nhiệt giảm, thấp nhất còn 21-24 độ.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 34-37 độ, trời nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 36 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news