Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 22/7: Nắng nóng đỉnh điểm

Thứ tư, 22/07/2020, 08:46 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết miền Bắc: Khắp các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và khu vực Hà Nội trời nắng nóng ở mức nhiệt cao.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao, khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, khu vực vùng núi và trung du xuất hiện mưa vừa và mưa to.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa, đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ ở mức từ 34-36 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ ngày xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ ở mức từ 33-36.

Miền Bắc nắng nóng đỉnh điểm. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Hà Nội tăng 2 độ so với hôm qua, nắng nóng, nền nhiệt dao động ở mức từ 34-36 độ; chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nắng nóng ở mức từ  34-37 độ, có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ.

Khắp các tỉnh miền Bắc nắng nóng đỉnh điểm. Ảnh: Internet

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc xuất hiện nắng nóng, chiều tối mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét, nhiệt độ cao nhất ở mức từ 33-36 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên nhiệt độ ban ngày ở mức từ 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Nhiệt độ về đêm giảm còn 21-24 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ có nhiệt độ phổ biến ở mức từ  31-34 độ, có nơi trên 34 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news