Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 24/6: Nắng gắt trên 40 độ

Thứ tư, 24/06/2020, 08:54 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết mới nhất trong ngày, Hà Nội nắng gắt trên 40 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khu vực Hà Nội xuất hiện nắng nóng gắt, tia cực tím nguy cơ gây hại cao đối với cơ thể khi com người tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất ở mức từ 36-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 37-40 độ, có nơi trên 40 độ, thời tiết nắng gắt, vùng núi chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, mưa to đến rất to, đề phòng lốc sét.

Miền Bắc nắng gay gắt cục bộ. Ảnh: Internet

Khu vực Hà Nội trời nắng gắt từ 38-40 độ C, nhiều nơi nắng gắt trên 40 độ C, xuất hiện mưa rào và dông vào chiều tối.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, thời tiết phía Bắc nhiều nơi gay gắt.

Khu vực miền Bắc nắng gắt trên 40 độ C. Ảnh: Internet

Chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc sét và mưa đá, gió giật, nhiệt độ ở mức từ 35-38 độ, phía Bắc có nơi trên 39 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên nhiệt độ ban ngày ở mức từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ, trời nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ về đêm giảm còn 21-24 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng ở mức từ  32-35 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Tại TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news