Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 25/6: Nắng nóng đỉnh điểm

Thứ năm, 25/06/2020, 09:33 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất, thời tiết khắp khu vực miền Bắc nắng nóng đỉnh điểm.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết do ảnh hưởng của nắng nóng gay gắt và đặc biệt kéo dài, kết hợp cùng độ ẩm không khí thấp, gió Tây Nam hiệu ứng thổi mạnh, khắp các tỉnh miền Bắc nắng nóng đỉnh điểm.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày xuất hiện mưa rào và dông, khu vực Sơn La đến Hòa Bình nắng nóng gắt, cao nhất 31-34 độ C.

Thời tiết khắp khu vực miền Bắc nắng nóng cục bộ. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ ngày xuất hiện mưa rào và dông vài nơi,chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.

Khu vực Hà Nội nhiệt độ cao nhất ở mức từ  36-38 độ, trời nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và giông.

Miền Bắc nắng nóng cục bộ. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện nắng nóng gay gắt, đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất 39 độ C, nhiều nơi trên 40 độ C, tình trạng mưa rào và dông vài nơi xuất hiện về chiều và đêm.

Thời tiết khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ ở mức từ 35-38 độ, trời nắng nóng gay gắt; phía Bắc có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Khắp các tỉnh miền Bắc nắng nóng đỉnh điểm. Ảnh: Internet

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng ở mức 31-34 độ, nhiều nơi trên 34 độ C.

Thời tiết khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức 32-35 độ, trời nắng; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Tại TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news