Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 5/5: Nắng nóng bao trùm

Thứ ba, 05/05/2020, 08:33 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết khắp khu vực miền Bắc nắng nóng bao trùm.

Tin thời tiết, Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, do ảnh hưởng của vùng áp thấp phía Tây phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn, hôm nay ở khắp các tỉnh Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ xuất hiện nắng nóng diện rộng với nền nhiệt cao nhất ở mức từ 35-37 độ, phía Tây Bắc Bộ và vùng núi các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có nơi trên 38 độ.

Khắp các khu vực này xuất hiện nắng nóng gay gắt với nền nhiệt cao phổ biến ở mức từ 35-38 độ, phía Tây Bắc Bộ và vùng núi các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp với 35-50%.

Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng ở mức từ 34-37 độ, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc sét và mưa đá.

Thời tiết khắp khu vực miền Bắc nắng nóng bao trùm. Ảnh: Internet

Tin thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ nền nhiệt cao, phổ biến ở mức từ 34-37 độ; tại Quảng Ninh - Hải Phòng 32-34 độ, trời nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội xuất hiện nắng nóng diện rộng với nền nhiệt ở mức từ 35-37 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nắng nóng ở mức từ  34-37 độ, vùng núi có nơi nắng nóng gay gắt trên 38 độ. Đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết từ Đà Nẵng đến Bình Thuận trời nắng ở mức từ 33-36 độ, phía Bắc có nơi nắng nóng trên 37 độ.

Khu vực Tây Nguyên nhiệt độ ở mức từ 33-36 độ, có nơi trên 36 độ, trời nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết Nam Bộ nắng nóng ở mức 33-36 độ, có nơi trên 36 độ. Khu vực TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 36 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news