Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 8/6: Nắng nóng gay gắt

Thứ hai, 08/06/2020, 08:23 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, tin thời tiết mới nhất, thời tiết Hà Nội nắng nóng gay gắt.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây cùng với hiệu ứng gió phơn nên khắp các tỉnh Đông Bắc Bộ và Trung Bộ xuất hiện nắng nóng gay gắt với nền nhiệt cao nhất ở mức 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; tại vùng núi Bắc Trung Bộ có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt trên 39 độ.

Dự báo tình trạng nắng nóng này sẽ kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khắp khu vực miền Bắc xuất hiện nắng nóng đỉnh điểm. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt, nhiệt độ từ 34-37 độ, có nơi trên 37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, khu Tây Bắc có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ nắng nóng ở mức 35-38 độ, có nơi gay gắt và đặc biệt gay gắt với mức nhiệt trên 39 độ, trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt với nền nhiệt ở mức từ 36-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiệt độ ở mức từ 36-39 độ, có nơi trên 39 độ, trời nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt; đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.
Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận nắng nóng ở mức 35-38, nhiều nơi nắng nóng gay gắt, trời chuyển mưa rào và dông vài nơi.

Khu vực Tây Nguyên nền nhiệt ban ngày phổ biến ở ngưỡng 31-34 độ, có nơi trên 34 độ, trời nắng; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Về đêm nhiệt độ giảm còn 22-25 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ có nhiệt độ phổ biến ở mức 32-35 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news