Tin mới

Tin thời tiết mới nhất 6/10: Sa Pa lạnh 16 độ

Thứ sáu, 06/10/2017, 08:57 (GMT+7)

Nhiệt độ tại miền Bắc đang giảm dần khi vào cuối thu khi tại Sa Pa đêm lạnh 16 độ và có thể tiếp tục hạ trong vài ngày tới.

Nhiệt độ tại miền Bắc đang giảm dần khi vào cuối thu khi tại Sa Pa đêm lạnh 16 độ và có thể tiếp tục hạ trong vài ngày tới. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ cho hay đêm qua, các tỉnh Đông Bắc Bộ và Bắc Miền Trung vẫn xuất hiện tình trạng mưa rào rải rác do gió đông nam dồn ẩm vào đất liền. Riêng đối với các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh - Hà Nĩnh có nơi mưa vừa mưa to. 

Hôm nay, tình trạng mưa vẫn diễn ra bất chợt ngày nắng gián đoạn nên nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng phổ biến 29-32 độ C.

Tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) ban ngày mát mẻ 23 độ, ban đêm 20 độ. Tại Lạng Sơn, nhiệt độ ban ngày cao nhất không quá 27 độ, ban đêm giảm còn 23 độ. 

Tại phía Tây Bắc Bộ, mhiệt độ phổ biến ở mức 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Riêng Sa Pa (Lào Cai) là khu vực lạnh nhất miền Bắc, ban ngày cao nhất không quá 21 độ, ban đêm giảm còn 16 độ. Trong ngày mai, khi Không khí lạnh yếu tràn xuống, nhiệt độ ban ngày tại Sa Pa có thể giảm còn 18-19 độ C.

Các tỉnh Thanh Hoá - Hà Tĩnh tiếp tục có mưa vừa, mưa to. Ban ngày trời mát mẻ 29-32 độ.

Vào đến Tây Nguyên và Nam Bộ, sau ngớt mưa chưa đầy 1 ngày, từ chiều qua, mây dông lại phát triển trở lại khiến các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Cần Thơ mưa lượng khá.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news