Tin mới

Tin thời tiết mới nhất hôm nay 13/3: Không khí lạnh bao trùm Bắc Bộ

Thứ sáu, 13/03/2020, 08:08 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của Không khí lạnh nên khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác.

Từ ngày 14/3, khắp các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa rào và dông, trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Hà Nội nhiệt độ từ 26-29 độ, nhiều mây, đêm và sáng sớm xuất hiện mưa phùn và sương mù rải rác, trưa và chiều giảm mây trời nắng.

Miền Bắc đón không khí lạnh mạnh. Ảnh: Internet

Khu vực Tây Bắc Bộ nhiệt độ thấp ở mức từ 28-31 độ, có mây, đêm không mưa ngày nắng, nhiều nơi có nắng, gió nhẹ.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ nhiệt độ ở vào khoảng 20-23 độ C. Vùng núi nhiều nơi dưới 20 độ C. Trời nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa và chiều giảm mây trời nắng gió nhẹ.

Khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế nhiệt độ thấp từ 21 đến 24 độ C, có mây, đêm không mưa, ngày nắng nóng, chiều tối xuất hiện mưa rào vài nơi, gió nhẹ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ thấp ở mức 22-25 độ C. Trời nhiều mây, đêm không mưa, ngày nắng, phía Bắc nắng nóng, gió đông cấp 2-3.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên nhiệt độ ở mức từ 19-22 độ. Trời tối đêm có mưa rào và dông vài nơi ngày nắng, gió nhẹ. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và mưa đá.

Thời tiết khu vực Nam Bộ nhiệt độ ở vào mức 23-26 độ, nhiều mây, đêm không mưa ngày nắng nóng, gió đông cấp 2-3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news