Tin mới

Tin thời tiết mới nhất hôm nay 26/3: Mưa dông bao trùm cả 3 miền

Thứ năm, 26/03/2020, 07:04 (GMT+7)

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, tin thời tiết mới nhất hôm nay: Mưa dông bao trùm khắp miền Bắc.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của hội tụ trong đới gió Tây trên cao nên khắp các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác.

Thời tiết khu vực Hà Nội xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trưa và chiều trời nắng. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ  22-24 độ, cao nhất 27-30 độ.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày ó mưa rải rác, trưa và chiều trời nắng, nhiệt độ ở mức từ 19 đến 22 độ C.

Tình trạng mưa dông bao trùm khắp 3 miền trên cả nước. Ảnh: Internet

Khu vực Đông Bắc Bộ ngày xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trưa và chiều giảm mây trời nắng. Trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ ở mức từ 27-30 độ C.

Thời tiết khu vực các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế phía Bắc đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào rải rác, phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Các khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực từ Tây Nguyên và Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời se lạnh, nền nhiệt vào khoảng 18-21 độ, có nơi trên 21 độ. Nam Bộ có nơi nắng nóng với mức nhiệt 32-35 độ, có nơi trên 36 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news