Tin mới

Tin thời tiết mới nhất hôm nay 3/4: Miền Bắc hứng gió mùa

Thứ sáu, 03/04/2020, 08:14 (GMT+7)

Tin tức thời tiết mới nhất, tin thời tiết mới nhất hôm nay, tin thời tiết mới nhất, khắp các tỉnh miền Bắc đón gió mùa đề phòng mưa đá.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của Không khí lạnh, khắp các tỉnh phía Bắc xuất hiện tình trạng mưa dông rải rác, đề phòng lốc, sét và mưa đá.

Cùng với sự ảnh hưởng của rãnh áp thấp nén kết hợp với hội tụ gió lên mực 5000m nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa giông nhiều nơi.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ ở mức từ 18-21 độ C.

Thời tiết khu vực miền Bắc xuất hiện mưa dông, đề phòng mưa đá do ảnh hưởng của không khí lạnh. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ sáng xuất hiện mưa nhỏ, mưa phùn, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ ở mức từ 18-25 độ C.

Khu vực Hà Nội sáng sớm xuất hiện mưa nhỏ, mưa phùn, đêm và sáng sớm trời rét với nền nhiệt thấp ở mức từ 21-24 độ C.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế phía bắc xuất hiện mưa vài nơi, phía nam ngày nắng, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và mưa đá.

Thời tiết từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng ở mức từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Khu vực Tây Nguyên trời nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc sét và mưa đá.

Thời tiết khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng ở mức từ 33-36 độ, có nơi trên 36 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Tại TP.HCM là 33 độ và Cần Thơ 34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news