Tin mới

Tin thời tiết mới nhất hôm nay 30/3: Hà Nội mưa phùn rải rác

Thứ hai, 30/03/2020, 08:32 (GMT+7)

Tin thời tiết mới mới nhất hôm nay, tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, khắp các tỉnh miền Bắc mưa phùn rải rác.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết do ảnh hưởng của Không khí lạnh, khắp các tỉnh miền Bắc xuất hiện mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù vào sáng sớm.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay xuất hiện mưa vài nơi, sáng sớm xuất hiện sương mù, trưa và chiều trời nắng, nhiệt độ ở mức từ 20-23 độ C.

Khắp khu vực miền Bắc mưa phùn do ảnh hưởng của không khí lạnh. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ sáng sớm xuất hiện mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, nền nhiệt ở mức từ 21-24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.
Khu vực Hà Nội nhiệt độ dao động ở mức từ 26-29 độ, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Nhiệt độ thấp nhất mức 22-25 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế phía Bắc xuất hiện mưa rào vài nơi, trưa và chiều trời nắng, phía Nam đêm không mưa ngày nắng, nhiệt độ cao nhất ở mức từ 29-31 độ C.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng ở mức từ 31-34 độ, phía Bắc có nơi nắng nóng trên 35 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên nhiệt độ ban ngày chỉ ở mức từ 31-34 độ, có nơi trên 35 độ, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng; đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nền nhiệt giảm thấp nhất còn 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ trời nắng ở mức từ  32-35 độ, phía Bắc có nơi nắng nóng trên 35 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Tại TP.HCM và Cần Thơ nóng 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news