Tin mới

Tin tức 24 ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 10/4/2019

Thứ tư, 10/04/2019, 17:21 (GMT+7)

Tin tức 24 ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 10/4/2019: Phúc XO nổi như cồn với siêu xe mạ vàng; Toyota Highlander 2020 lộ diện,...

Đại gia đính 2 triệu viên Pha lê phủ kín Lamborghini Aventador SV

Chiếc Lamborghini Aventador SV gắn 2 triệu viên pha lê Swarovski xuất hiện trên đường phố London, Anh. Thuộc quyền sở hữu của nữ doanh nhân trẻ người Nga, có giá bán 366.000 USD.

Bộ cánh sang chảnh bậc nhất thế giới của siêu xe thể thao này được làm từ gần 2 triệu viên pha lê Swarovski và khoảng 700 giờ làm việc miệt mài của nhóm phụ trách CarsInCloak, có trụ sở đặt tại London, UK.

Mazda CX-8 rục rịch về Việt Nam

Năm 2019 với nhiều tên gọi mới sắp sửa gia nhập thị trường Việt Nam, một trong số đó, Mazda CX-8 là một trong những cái tên đang được nhiều người mong đợi trong thời gian tới.

Với sự xuất hiện hoàn toàn mới cùng thiết kế độc đáo, CX-8 sẽ trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trong phân khúc Crossover. Theo dự kiến, trong tháng 6/2019, Mazda CX-8 có thể sẽ về tới Việt Nam.

Nữ tài xế và con nhỏ thoát chết khi xe container đè bẹp ôtô

Rima Gichoga và con gái hai tuổi thoát chết trong gang tấc trong tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc hôm 6/4, theo Kenyans. "Nếu không phải vì con gái tôi, chúng tôi đã chết vào hôm đó", người mẹ nhớ lại.

Toyota Highlander 2020 lộ diện


Toyota Highlander 2020 ra mắt vào ngày 17/4 tại triển lãm ôtô New York 2019. Trên fanpage, Toyota Mỹ tung một đoạn video 3D về mẫu SUV thế hệ thứ tư mới với sự giúp đỡ của họa sĩ Michael Murphy.

Phúc XO nổi như cồn với siêu xe mạ vàng

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội với những hình ảnh đeo vàng khắp người. Việc đeo vàng từ đầu đến chân vẫn chưa khiến anh thỏa mãn. Dịp Tết vừa qua, anh còn vừa tậu thêm cho mình 3 chiếc mô tô hàng độc được mạ vàng. Tổng cộng chi phí để mạ vàng 3 xe mô tô này là hơn 1,5 tỷ đồng.

Ngoài chiếc mô tô mạ vàng, Phúc XO còn không tiếc tiền dát vàng toàn bộ chiếc xe hơi mà mình yêu thích.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h Phúc XO