Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/7/2019

Thứ sáu, 05/07/2019, 18:17 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/7/2019: Hồ Ngọc Hà khoe mua xe sang mới khi Cường đô la lộ thiệp cưới , Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hẹn hò,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hẹn hò cùng em trai BTV Ngọc Trinh

Mới đây, trên một page về showbiz đã chia sẻ những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cực tình cảm của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng - em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Không chỉ ngồi uống cafe tình tứ bên nhau, thiếu gia Dương Bảo Hưng còn tình cảm hôn lên má của Đỗ Mỹ Linh chứng tỏ mối quan hệ của cả hai trên mức bạn bè.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Hari Won bất ngờ được gặp thành viên nhóm T-ara

Mới đây, trong một đoạn clip của một gameshow, Hari Won đã thể hiện sự vui mừng khi được gặp Hahm Eun Jung thành viên nhóm T-ara. Bà xã Trấn Thành cười tít mắt suốt buổi gặp gỡ.

Theo chia sẻ của bà xã Trấn Thành, Eun Jung là một trong những nghệ sĩ mà cô yêu mến. Để bày tỏ tình với với sao nữ đồng hương, giọng ca Hương đêm bay xa đã hát Roly Poly - bản hit từng “làm mưa, làm gió” khắp châu Á của T-ara.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Phạm Quỳnh Anh nhận câu trả lời bất ngờ khi chúc mừng đám cưới Thu Thủy

Thu Thủy và Kin Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại Đà Lạt. Trên trang cá nhân của Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời chúc mừng cùng bình luận dí dỏm: "Người ta lên xe bông rồi".

Ngay sau đó, Ca sĩ Thu Thủy đã hồi đáp bất ngờ như an ủi cô bạn thân: "Rồi bạn cũng lên xe hoa nha". Nhiều fan thích thú trước bình luận này của Thu Thủy và cũng mong Phạm Quỳnh Anh sớm tìm được nửa kia của mình.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Sơn Tùng M-TP lần đầu làm nên kỳ tích trên tờ Billboard

Sơn Tùng M-TP sau khi tung ra MV Hãy trao cho anh đã tạo nên hiệu ứng lớn từ phía người hâm mộ. Nam ca sĩ là nghệ sĩ Việt đầu tiên được Billboard đăng tải hẳn một bài viết riêng trên trang website chính thức.

Trên bài viết đăng tải có đoạn "Một ca khúc được sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP và sản xuất bởi Onionn. Đây là ca khúc có đầy nhịp điệu hoà quyện của dòng nhạc latin, tropical house và hip hop, tạo nên những thanh âm của mùa hè đầy sôi động".


Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Huỳnh Hiểu Minh uống rượu say bỏ mặc mẹ con Angelababy

Mới đây, Paparazzi đã chụp lại được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc Angelababy cùng con trai trong đêm để đi uống rượu với bạn bè. Do uống quá chén, nam diễn viên đi không vững, phải dựa vào trợ lý để đi vào xe. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh vào xe rời đi.

Trong khi đó, Angelababy bị bắt gặp bế con trai đi ăn tối cùng bạn bè mà không có Huỳnh Hiểu Minh. Trong bữa đi ăn này Angelababy mang theo tổng cộng 5 người, gồm bảo mẫu, người giúp việc và lái xe để giúp cô chăm sóc con trai.

Angelababy đưa con trai đi ăn mà thiếu vắng Huỳnh Hiểu Minh.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Ngọc Trinh tái xuất lạ lẫm với tóc ngắn

Ngọc Trinh trước giờ luôn được biết đến với mái tóc dài thướt tha và nữ tính. Nhưng mới đây, nữ hoàng nội y đã gây bất ngờ khi quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc của mình để chuyển sang kiểu tóc bob trẻ trung.

Hình ảnh mới này của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi tò mò và thích thú. Đa số dân tình đều cho rằng kiểu tóc này khá phù hợp với Ngọc Trinh và giúp cô hack tuổi một cách đáng kể.


Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Đàm Thu Trang lên tiếng trước yêu cầu gây tranh cãi trong đám cưới với Cường đô la

Mới đây, đại diện của Đàm Thu Trang đã lên tiếng về yêu cầu không đón tiếp trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới với Cường đô la. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, phía Đàm Thu Trang cho biết, do lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Trước đó, Đàm Thu Trang đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới với Cường đô la là vào chủ nhật của tháng 7 này. Đồng thời, chân dài Lạng Sơn cũng đưa ra một số yêu cầu đối với khách tham dự đám cưới như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 5/7/2019: Hồ Ngọc Hà 'chơi lớn' tậu xế hộp đắt tiền

Mới đây, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe chiếc xế hộp mới tậu cùng dòng trạng thái: "Chào em về tiếp vào đội xe nhà chị. Chiếc xe dành cho cả đại đội đội đi chơi cùng nhau. Sau một thời gian chị lái xe, tắc đường mệt quá. Chị cần được nằm nghỉ trên xe sau những buổi họp căng thẳng".

Chiếc xe được bổ sung thêm vào bộ siêu xe đắt tiền của Hồ Ngọc Hà. Cô là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhiều xe hạng sang.

Động thái này của Hồ Ngọc Hà cho thấy nữ ca sĩ không quan tâm tới việc chồng cũ Cường đô la chuẩn bị kết hôn với Đàm Thu Trang. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" vẫn dành thời gian cho sở thích mua sắm, chăm sóc bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h