Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/8/2019

Thứ ba, 13/08/2019, 17:11 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/8/2019: Trương Nam Thành hạnh phúc khoe vợ sinh đôi, Ông Cao Thắng - Đông Nhi đi chụp ảnh cưới tại Úc,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 13/8/2019: Trương Nam Thành hạnh phúc khoe vợ sinh con

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành vừa chia sẻ hình ảnh đôi chân của trẻ sơ sinh kèm dòng thông báo tin vui khi gia đình đón thêm thành viên mới: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".


Trương Nam Thành kết hôn với bà xã Thu Huyền hồi tháng 11/2018. Trước đó ba tháng, anh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ tình cảm trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM, sau nhiều lần úp mở trên Facebook. Lúc đó, Thành cho biết đã bí mật làm thủ tục kết hôn và chuyển ra Hà Nội để vun vén cho tổ ấm. Bà xã của Trương Nam Thành làm nghề kinh doanh, hơn anh nhiều tuổi nhưng được gia đình anh yêu mến, đón nhận. Bản thân Thành cũng không ngại dư luận bàn tán về khoảng cách tuổi tác của hai vợ chồng.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 13/8/2019: Trấn Thành lẻ bóng đi dự sinh nhật Xuân Lan

Xuân Lan vừa đón sinh nhật lần thứ 41 bên bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Trong tiệc sinh nhật, siêu mẫu diện đầm tông nude với điểm nhấn là đoá hoa tinh tế cài ở eo.

Là một đàn chị thân thiết trong làng giải trí, Trấn Thành đã sắp xếp mọi công việc để có mặt chúc mừng Xuân Lan. Tuy nhiên, vì bận công việc nên Hari Won không có mặt bên Trấn Thành trong tiệc sinh nhật này.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 13/8/2019: Hồ Ngọc Hà quyết định tung ra 'siêu phẩm' sau khi Cường đô la lấy vợ mới

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức thông báo quay trở lại đường đua Vpop bằng siêu phẩm "Vẻ đẹp 4.0". Để nhá hàng, Hà Hồ đã tung ra tấm poster đầy ấn tượng.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà với bộ trang phục hồng đậm, nổi bậc trên nền vàng, càng tăng thêm vẻ quyền lực và sức hút. MV sẽ đánh dấu sự quay trở lại của Hồ Ngọc Hà sau một năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Với những gì nữ ca sĩ chia sẻ, sản phẩm hứa hẹn sẽ thật sự bùng nổ.

Việc Hồ Ngọc Hà tung ra poster cùng lời nhắn: "Số phận nằm trong tầm tay bạn" ngay sau đám cưới của chồng cũ là Cường đô la như một lời khẳng định, dù cuộc sống có vùi dập, cô vẫn luôn xinh đẹp và tự quyết định số phận của mình.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 13/8/2019: Ông Cao Thắng dắt tay Đông Nhi đi chụp ảnh cưới

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trải qua 10 năm yêu đương mặn nồng trong sự ngưỡng mộ của khán giả. Ngày 9/7, Đông Nhi hạnh phúc viết trên trang cá nhân đã chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Mới đây, trên một page về showbiz vừa chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong trang phục cưới, hạnh phúc dắt tay nhau xuống phố thực hiện bộ ảnh cưới tại Sydney Úc.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 13/8/2019: Ốc Thanh Vân bức xúc khi hình ảnh của Mai Phương bị lợi dụng để PR

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương bức xúc khi có người lợi dụng hình ảnh của bản thân để PR bán bảo hiểm: "Xin lỗi các bạn vì đã làm phiền với status thế này... Phương không phủ nhận vai trò thực tế và có giá trị của bảo hiểm nhưng các bạn phải trung thực 1 chút. Thứ nhất, Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên hiện tại từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kì khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm.Thứ hai là lá thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải lá thư của Phương viết (Phương tên là Phan Thị Mai phương không phải họ Lê).

Mọi người nên có hoặc tham gia bảo hiểm (vì điều đó không xấu hoặc đôi lúc sẽ cần thiết lắm) nhưng phải hiểu rõ đừng vội vàng cũng đừng vì quá quen mà mua như Phương lúc trước bởi... Nó cũng rất khó chịu về sau này khi không giống như mình “tưởng”

Cuối cùng Phương mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lí bảo hiểm tôn trọng Phương một chút, Phương không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế. Cám ơn các bạn", Mai Phương viết trên trang cá nhân.


Ngay lập tức, dưới dòng chia sẻ của Mai Phương nhiều bạn bè, khán giả của cô đã vào ủng hộ. MC Ốc Thanh Vân không giấu nổi bức xúc: "Lừa đảo, mạo danh, dễ nổi điên thật. Không thể chịu được những thành phần thế này ngày ngày vẫn kiếm cơm bằng cách mạo danh người khác"; Diễn viên Ngọc Lan cũng bày tỏ thái độ: "Rất khó chịu, cái này mình có thể thưa kiện được". Trong đoạn bình luận với Ngọc Lan, Mai Phương bày tỏ bản thân không muốn làm to chuyện, nhưng mong những bạn bán bảo hiểm không nên đi quá giới hạn.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 13/8/2019: Hiếu Nguyễn và bạn gái ngoại quốc lại vướng nghi án chia tay

Mới đây, Hiếu Nguyễn, con trai út của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, và bạn gái Tây Nicole Teixeira (nickname Nikkita) bị “soi” ra nhiều bằng chứng đã chia tay sau gần 2 năm yêu đương mặn nồng.

Cả Hiếu Nguyễn và Nikkita đều bị phát hiện không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Cả hai còn xóa hết hình chụp chung của đối phương trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cả Hiếu Nguyễn và Nikitta đểu không còn bình luận những dòng trạng thái của nhau. Ngoài ra, những status tâm trạng, buồn bã của hai người càng khiến dân mạng thêm chắc chắn về suy đoán đôi trẻ đã “đường ai nấy đi” sau một thời gian gắn bó.


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 13/8/2019: ‘Về nhà đi con’ vừa kết thúc, NSƯT Trung Anh đã nhận được danh hiệu cao quý

Ngày 12/8, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký Quyết định về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu NSND, NSƯT. Theo đó, trong Quyết định phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân có các nghệ sĩ như NSƯT Trung Anh, NSƯT Công Lý, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Thu Hà, NSƯT Hoàng Minh Khánh, NSƯT Triệu Trung Kiên, NSƯT Minh Vương,...

Tại Quyết định phong tặng Nghệ sĩ Ưu tú có các nghệ sĩ như Trần Quang Khải (Nhà hát Cải lương Việt Nam), Đặng Châu Anh (Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), đạo diễn Bùi Tuấn Dũng (Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển phim Truyện Việt Nam), Hà Trọng Nghĩa (Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news