Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019

Thứ hai, 15/07/2019, 18:01 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Lý Nhã Kỳ khoe cơ ngơi ngưỡng mộ tại Đà Lạt, Mai Phương Thúy lại có tuyên bố mới về chuyện chồng con,..

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: hoa hậu H'Hen Niê lột xác với hình ảnh mới

Tối 14/7, Hoa hậu H’Hen Niê đến tham dự buổi tổng kết “Ngày hội ước mơ” của quỹ học bổng Vừ A Dính. Xuất hiện trong sự kiện này người đẹp diện một chiếc áo dài trắng thướt tha kết hợp với tóc dài vô cùng dịu dàng, nữ tính. Hình ảnh này cô khác hẳn với vẻ cá tính ngày thường.

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới bật mí, do chương trình tham gia có chủ đề về “Mở đường đến tương lai”, hướng đến đối tượng nữ sinh các dân tộc nên H’Hen Niê muốn diện trang phục áo dài trắng đơn giản, thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, vừa mang thông điệp đề cao giáo dục. Trong chương trình, cô đã trao quà tặng cho 50 nữ sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Phạm Băng Băng mặc váy 200.000 ngàn đồng đi sự kiện

Theo tin tức trên trang Sina, Phạm Băng Băng mới đây xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy hoa nhẹ nhàng giá khoảng 12 USD (hơn 260.000 đồng). Người hâm mộ đã dành nhiều lợi ngợi khen cho nữ diễn viên đó là dù mặc trang phục rẻ tiền nhưng cô vẫn giữ được khí chất xinh đẹp, rạng ngời. Bên cạnh đó, việc mặc một bộ trang phục bình dân khiến "Phạm gia" gần gũi hơn rất nhiều.


Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Kỳ Hân phủ nhận mang thai lần hai

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã có màn ăn mừng nhét trái bóng vào bụng sau khi ghi bàn cho tuyển Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất.

Ngay sau đó, thông tin cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sắp đón thêm đứa thứ 2 sau 3 năm kết hôn đã nhận được sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Tuy nhiên, mới đây, Kỳ Hân lại chia sẻ ảnh cô đã trùng tu “cửa sổ tâm hồn” với mong muốn có đôi mắt long lanh hơn.

“Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi. Chờ em 5 ngày nữa cắt chỉ là sẽ rõ luôn“, chân dài hồ hởi khoe.


Trước những lời khen ngợi dành cho cô nàng, thì nhiều người lại tỏ ra lo lắng khi trước đó có tin đồn Kỳ Hân mang bầu lan truyền râm ran. Trả lời thắc mắc "Có bầu bí mà vẫn cắt làm chi, sao không để như cũ đẹp rồi”, nàng dâu nhà họ Mạc đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không hề mang thai: “Mình có bầu đâu”, “chị làm gì đã có baby”….

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Cát Phượng khuyên nhủ bạn gái Hoài Lâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự cố sản phẩm. Bạn gái Hoài Lâm cũng cho biết, vì sự cố này mà cô đã bị stress đến mất ăn mất ngủ."Nếu thật sự em bán hàng lừa đảo em có thể im luôn và đợi khi mọi chuyện im lặng em lại tiếp tục bán, nhưng KHÔNG, lương tâm và đạo đức em không cho phép mình làm điều đó sau bao nhiêu năm em buôn bán và tạo được uy tín" - Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ.

Ngay dưới bài viết của Bảo Ngọc, nhiều bạn bè đã an ủi cô. Đáng chú ý là bình luận khuyên nhủ của diễn viên Cát Phượng: "Cố lên con. Nhờ như vậy con có thêm kinh nghiệm trong làm ăn. Nhưng khen con 1 điều dám nhìn vào sự thật và dám nhận để rồi nói tiếng xin lỗi. Sống đúng, làm đúng, mua bán không lừa gạt trời sẽ cho nhiều lắm con. Coi như xui đi con. Cố lên".

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Huỳnh Hiểu Minh một mình đưa con đi chơi

Mới đây, theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi trong một khu trung tâm thương mại. Đi cùng hai bố con là mẹ của nam diễn viên. Angelababy không có mặt.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Anglebaby thường chỉ xuất hiện đơn lẻ khi đưa con đi chơi. Điều này khiến fan lo lắng cho mối quan hệ của cả hai.


Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Lý Nhã Kỳ mua 50 hecta đất đồi ở Đà Lạt

Ngoài việc nổi tiếng với thú chơi đồ hiệu, "săn" bất động sản triệu đô ở Pháp, Singapore... hay tậu nhà dát vàng khiến người ta choáng ngợp. Mới đây, "đại gia" Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi hé lộ về cơ ngơi 50 hecta đất đồi ở Đà Lạt để trồng rau, nuôi gà.

Mỗi cuối tuần, cô về đây thu hoạch vài chục kg rau, lượm trứng gà và đem lên Sài Gòn tặng bạn bè. Cô thấy vui khi người thân có rau sạch để ăn thường xuyên.

"Khi qua tuổi trẻ, đến tuổi trưởng thành, đặc biệt khi bạn có những điều kiện vật chất nhất định, bạn sẽ chọn cách phát triển kinh doanh vừa hiệu quả, vừa mang tính xã hội, cộng đồng cao. Kỳ phát triển làm nông nghiệp, trồng rau, củ quả organic là nhằm truyền cảm hứng giúp nông dân phát triển theo hướng rau sạch, để giúp chúng ta có thể bảo vệ sức khoẻ, đồng thời Kỳ muốn mọi người quan tâm đến môi trường xanh, sạch và bảo vệ rừng nhiều hơn", Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân.


Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Mai Phương Thúy tiết lộ sẽ không kết hôn trong 5 năm tới

Hoa hậu Việt Nam 2006 mới đây đã có phản hồi về thông tin cô sắp lên xe hoa. Theo đó, Mai Phương Thúy thừa nhận đã có bạn trai nhưng chưa có ý định "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Mai Phương Thúy cho biết chỉ thuận miệng khi nói rằng "đằng nào sau này chả lấy nhau" khi nói về bạn trai nhưng thực tế cô vẫn chưa có ý định kết hôn ít nhất là trong 5 năm tới.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/7/2019: Vợ cũ ẩn ý chúc Bằng Kiều 'sớm tìm được nửa còn lại'

vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều mới đây đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ngắn của 3 con hát chúc mừng sinh nhật bố.

Theo đó, nữ ca sĩ gọi chồng cũ là 'ông bạn' và chúc anh chóng tìm được nửa còn lại của mình.
"Happy birthday ông bạn, bố của mấy đứa nhỏ. Chúc anh nhiều sức khoẻ, luôn hát hay và sớm tìm được người nâng khăn sửa túi", cô viết.

Đáp lại với món quà gây bất ngờ này, nam ca sĩ Bằng Kiều cho biết "Cảm ơn bà bạn, cảm ơn ba thằng ngự lâm của bố".

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đã gừi lời cảm ơn của mình đến bạn bè và đồng nghiệp: "Từ qua đến giờ newfeed và inbox ngập tràn lời chúc yêu thương của bạn bè, người thân. Chàng trai trong ảnh xúc động nghẹn ngào, không lời nào tả xiết. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con. Cảm ơn anh chị em, gia đình đã yêu thương đùm bọc. Cảm ơn bạn bè, khán giả đã luôn sát cánh. Tạ ơn Tổ nghiệp, ơn trên đã hộ độ và che chở cho con. Xin chân thành cảm ơn từ tận đấy lòng mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h