Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 12/6/2019

Thứ tư, 12/06/2019, 17:24 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 12/6/2019: Lý Hùng xin mẹ từng đồng để đi 'hẹn hò' cùng Việt Trinh, Kim Lý nức nở gọi điện cho Hồ Ngọc Hà vì lý do bất ngờ

Tin tức 24h giải trí ngày 12/6/2019: Thí sinh The Voice bị tố gạ gẫm nhiều cô gái

Mới đây, một thí sinh của The Voice là Bùi Tuấn Anh bị tố quan hệ, rủ chat nhạy cảm. Không chỉ một mà 5 cô gái tố Bùi Tuấn Anh làm trò đáng ghê tởm này. Các cô gái cho biết sau khi gạ tình bất thành, Bùi Tuấn Anh đều chặn Facebook của họ.

Trong đó, cô gái ở Tp.HCM dùng Facebook nickname Q.C.D đăng status: "Em biết em chỉ là dân thường, thấp cổ bé họng, nên không thể có tiếng nói với một ca sĩ đang nổi ạ. Anh ấy là Bùi Tuấn Anh - thí sinh cuộc thi The Voice 2019 chuyên đi gạ tình mấy bạn nữ. Em cũng là một trong số đó.

Khi gạ không thành công, tất cả điều bị anh ấy chặn Facebook. Rất nhiều bài phốt Bùi Tuấn Anh nhưng chàng ca sĩ này đã khoá Facebook. Vài này gần đây anh ấy mở Facebook, đính chính sự việc nhưng đó là chuyện bịa đặt và hoàn toàn không có thật.

Anh ấy vu khống tài khoản Facebook của em là giả và được tạo từ tháng 3. Nếu mọi người vào tường xem và lướt thì thấy em xài Facebook gần 3 năm.

Cô gái tố bị Bùi Tuấn Anh gạ tình.

Em có bằng chứng để chứng minh câu chuyện em nói là hoàn toàn đúng sự thật, không chút gian dối. Mọi người tham khảo những hình ảnh, video cũng như mấy bạn nữ khác bị Bùi Tuấn Anh gạ tình. Mỗi người hãy giúp em một lượt share để giúp em đòi lại công bằng". Kèm theo status, Q.C.D chia sẻ tin nhắn Bùi Anh Tuấn gửi clip nóng cho cô.

Trước chuyện bị 5 cô gái tố nhắn tin gạ quan hệ và chat nhạy cảm, Bùi Anh Tuấn thanh minh rằng bị người khác ấy hình của mình gán ghép vào những đoạn tin nhắn nội dung đồi trụy. Hiện học trò của HLV Thanh Hà đã tạm khóa Facebook cá nhân.

Tin tức 24h giải trí ngày 12/6/2019: Kỳ Hân gay gắt đáp trả khi bị so sánh với Ly Kute

Mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Hân - bà xã của cầu thủ Mạc Hồng Quân khoe mái tóc mới của mình. Một số bình luận khen ngợi Kỳ Hân trẻ đẹp hơn khi để tóc ngắn nhưng cũng không ít người cho rằng cô nàng để tóc dài hợp hơn.

Khi Kỳ Hân livestream bán hàng, một số người vào bình luận chê bai mái tóc của cô. Thậm chí, có người còn cho rằng Kỳ Hân đang bắt chước cắt tóc ngắn giống Ly Kute nhưng không đẹp bằng.

Trước những lời chê bai của anti-fan, Kỳ Hân gay gắt lên tiếng đáp trả: "Sân si, người ta cắt tóc mà mấy mụ rảnh bảo bắt chước người khác. Không ai cứ sống mãi trong quá khứ đâu mọi người ơi. Con mình đã 3 tuổi rồi, chuyện cũng đã qua hơn 3 năm rồi tại sao mấy mẹ cứ soi hoài vậy. Vấn đề là mấy mẹ không dám đứng trước mặt mình để chửi, hay mấy mẹ cứ thử đứng trước mặt mình chửi xem sao?".

Tin tức 24h giải trí ngày 12/6/2019: Lý Hùng từng xin mẹ từng trăm ngàn đi chơi cùng Việt Trinh, Diễm Hương

Xuất hiện trong tập 5 chương trình Ký ức tươi đẹp, diễn viên Lý Hùng đã lần đầu tiết lộ công việc kinh doanh và tài sản của mình. Lý Hùng kể thời hoàng kim đi diễn, anh nhận cát -xê 80 ngàn rồi 30 triệu, 2 tỷ nhưng có biết tiền là gì đâu.

"Tôi kiếm được bao tiền là mẹ tôi lấy hết, kí xong hợp đồng một cái là mẹ lấy hết luôn. Nhưng mẹ thích gì tôi để cho mẹ làm, vì mẹ tôi là người có cái tâm rất tốt. Có bao nhiêu tiền, bà đem đi Từ thiện, cho trẻ mồ côi hết, cho xây trường, xây cầu… Tôi đi làm cũng khó khăn lắm, đâu phải đơn giản mà có tiền đâu, nhưng về hỏi mẹ, mẹ bảo cho hết rồi", Lý Hùng nói.

Vì mẹ quản lý tài chính nên Lý Hùng tâm sự những lần đi chơi cùng Việt Trinh, Diễm Hương, Lý Hùng phải ngửa tay xin mẹ từng trăm ngàn một: "Tài sản quý nhất tôi có là đạo đức của mẹ để lại cho tôi. Tất nhiên, cũng có một số vốn sau này mẹ không giữ nữa mà đưa lại cho tôi. Từ đó, tôi mới đem kinh doanh này kia, cũng là may mắn thôi".

Tin tức 24h giải trí ngày 12/6/2019: Tăng Thanh Hà đăng ảnh khoe thú cưng vô tình để lộ con gái kháu khỉnh

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc thú cưng trên xe cùng dòng trạng thái: "Tự í nhảy lên xe rồi tót lên ghế trước ngồi không chịu xuống".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý lại chính là hình ảnh cô con gái kháu khỉnh trong xe. Rất tiếc, khuôn mặt của bé lại bị chiếc gương che mất. Có thể thấy cô bé khá bụ bẫm và được Tăng Thanh Hà kín đáo giấu mặt.

Được biết, con gái Hà Tăng tên thân mật ở nhà là Chloe. Tiểu công chúa nhà Louis Nguyễn sinh vào tháng 3/2017. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng cô bé sở hữu vóc dáng lớn phổng phao so với độ tuổi.

Tin tức 24h giải trí ngày 12/6/2019: Ngọc Trinh lên tiếng việc nhiều nhãn hàng dùng 'chùa' ảnh của mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc về việc một nhãn hàng thuốc gia truyền sử dụng hình ảnh của cô để làm ảnh bìa sản phẩm quảng cáo.

Theo đó, nội dung bài viết có đoạn: "Trinh rất hiền nhưng mọi người đừng dễ dãi trong sử dụng hình ảnh của Trinh, vì đó là quyền công dân, quyền nghệ sĩ. Trinh không muốn gây khó khăn cho ai, nhưng việc sử dụng hình ảnh không được sự cho phép của Trinh là không tôn trọng Trinh, lừa dối khách hàng".

Tin tức 24h giải trí ngày 12/6/2019: Kim Lý nức nở khóc với Hà Hồ vì lý do này

Ngày 11/6, diễn viên Kim Lý đã có chuyến từ thiện tại Bệnh viện đại học y dược TPHCM. Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, trong số đó, Kim Lý thấy xót thương cho hoàn cảnh của cậu bé Gia Khiêm (4 tuổi). Cậu bị bệnh tim bẩm sinh, bố mẹ bỏ đi khi Gia Khiêm còn nhỏ và để lại cho bà nội nuôi. Kim Lý cảm phục trước tình cảm của người bà dành cho cháu: "Tôi càng ngưỡng mộ hơn là tình yêu cháu trai của bà nội của Gia Khiêm. Bà đã không rời bỏ cậu bé mà luôn bên cạnh chăm sóc, làm mọi điều tốt nhất cho cháu mình. Sức mạnh của tình bà cháu vĩ đại quá".

Ngay sau chuyến đi từ thiện về, Kim Lý đã gọi điện cho bạn gái Hồ Ngọc Hà rồi khóc nức nở kể về hoàn cảnh của bé Gia Khiêm. Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân: "Sáng nay sau khi bạn Kim Lý đi trao quà từ thiện cậu điện thoại cho mình và khóc ngon lành 10 phút sau khi bước ra khỏi bệnh viện. Cậu thương các bé còn nhỏ mà phải sống nhờ vào các bác sĩ, y tá và tình thương của mọi người, vì có bé cha mẹ bỏ đi, ông bỏ đi chỉ còn bà. Kim nói rằng, Kim đã khóc khi nhìn vào ánh mắt của các bé, không chút kêu ca, mà chỉ rất buồn. Thương thật sự, mong mọi người sẽ cùng đồng hành để các bé có được một cuộc sống Bình An".

Tin tức 24h giải trí ngày 12/6/2019: Đối thủ Phạm Băng Băng khoe nhan sắc trẻ đẹp sau sinh

IFeng cho hay trong khi Phạm Băng Băng đang vật lộn để quay trở lại với showbiz thì tình địch một thời của cô là Trương Hinh Dư lại thảnh thơi khoe ảnh xinh đẹp của mình sau khi sinh con.

Những bức ảnh tự sướng cho thấy cô đang thảnh thơi hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc khi kết hôn mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc quay lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news