Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019

Thứ năm, 13/06/2019, 18:08 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Phim Siêu Quậy nhật 'kết đắng' vì scandal của diễn viên, Hoài Linh gửi lời xin lỗi người phụ nữ đặc biệt,..

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Quốc Trường lên tiếng khi bị tố dùng đồng hồ fake

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Quốc Trường bị tố dùng đồng hồ hiệu giả. Đây cũng là chiếc đồng hồ được nam diễn viên khá yêu thích khi thường xuyên sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Dân tình đã soi ra chi tiết khác biệt trên chiếc đồng hồ mà Quốc Trường đang sở hữu.

Theo đó, mặt đồng hồ được thiết kế với vàng trắng 18 carat và 270 viên đá quý. Đây là phiên bản hạn chế, chỉ có 30 cái trên toàn thế giới. Giá trị của nó khoảng 23 tỷ đồng.

Nam diễn viên cho biết đây là đồng hồ được bạn tặng vào dịp sinh nhật và anh cũng biết đó là hàng fake nhưng với anh fake hay thật đều không quan trọng miễn là phù hợp với mình và bản thân thích là được.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Hoài Linh xin lỗi người phụ nữ đặc biệt này

Nghệ sĩ Hoài Linh đã có những chia sẻ xúc động về người bà nội quá cố - người mà nam danh hài gọi là "người Phụ nữ trên cả tuyệt vời" của mình.

Danh hài Hoài Linh viết: "Bà nội của con ơi! Thế là 27 năm rồi, kể từ ngày Nội lìa xa cõi tạm này mà về với Chúa. Hôm nay giỗ Nội, tự nhiên con thấy lòng mình cảm giác khó tả, nó lạ lắm Nội ơi.

Từ khi con chào đời, đến khi Nội mất. Suốt 24 năm Nội chăm sóc, lo lắng cho con và các anh, chị, em, lo lắng cho từng gia đình con cháu của Nội và lo lắng luôn cho cả những người quen hoặc không quen.

Người phụ nữ trên cả tuyệt vời của con ơi, Nội vẫn theo dõi thằng “Linh anh” cháu của Nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đây Nội, cái tuổi mà muốn được cận kề và đuợc nằm trong vòng tay của ông, bà, cha, mẹ bắt đầu đếm từng ngày. Con trai Út cưng của Nội đang ở tuổi 83, con dâu út Nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi đó nội.

Bạn bè con tụi nó gặp con là nhắc đến nội, những người hàng xóm những nơi gia đình mình từng ở cũng nhắc Nội hoài.Con luôn hãnh diện về Nội, cuộc sống con và gia đình mình được thế này là do Nội cho, hơn cả của cải quý giá đó là phúc báu của Nội đã lặng lẽ làm khi còn trên thế gian này. Chúng con có học suốt đời, cũng không học hết được những đức tính tốt đẹp nhất của nội.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Nathan Lee ôm Lý Nhã Kỳ như tình nhân trong quán ăn

Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt được một thời gian khá dài. Nếu Lý Nhã Kỳ soán ngôi "đệ nhất yêu nữ hàng hiệu", thì Nathan Lee chẳng kém cạnh khi đoạt danh xưng "đệ nhất yêu nam hàng hiệu" của showbiz Việt.

Dù bận rộn công việc nhưng Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn tranh thủ hẹn hò: "Lâu lắm mới ra đường buổi đêm. Ăn cả thế giới! Ngồi ôm nhau cả tối! Hai đứa ngày càng tâm đầu ý hợp. Mình tưởng mình lợn hoá ra nó ăn còn nhiều hơn mình. Chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại sắp tới của tụi mình nha bạn hiền!", Nathan Lee viết.

Ngoài dòng trạng thái ngọt ngào, Lý Nhã Kỳ chẳng ngại sà vào lòng Nathan Lee vô cùng thân thiết. Trước những hình ảnh 'tình bể bình' của cặp đôi đình đám, fan liên tục đẩy thuyền 'chống ế'.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Nhã Phương khoe ảnh đẹp xuất sắc nhưng bình luận của dân mạng mới đặc biệt

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh xuống phố vô cùng xinh đẹp. Bà xã Trường Giang vẫn trung thành chọn tông màu trắng và cổ khoét sâu khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Ngay khi bức ảnh vừa được chia sẻ, cư dân mạng đã tấm tắc khen nhan sắc xuất thần của Nhã Phương. Đáng chú ý là rất nhiều cư dân mạng đều khen bà xã Trường Giang hợp với việc sinh con vì sau khi sinh càng đẹp hơn: "Đúng là gái một con trông mòn con mắt, xinh quá chị ơi"; "Nhã Phương có vẻ hợp với đẻ đấy nhỉ, ngày càng xinh"; "Chị Phương chỉ em bí quyết làm sao sinh con xong lại có thể xinh đẹp được như này ạ"; "Anh Trường Giang khéo chăm vợ quá"....

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee mua biệt thự 2 triệu USD trên đất Mỹ

Ngày 13/6, truyền thông xứ Hàn đưa tin, Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee gần đây đã mua 1 căn nhà phố ở Irvine, California. Được biết bất động sản này có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

Một nguồn tin khẳng định vợ chồng Bi Rain mua nhà tại Mỹ không chỉ bởi Bi Rain có lịch quảng bá tại xứ sở cờ hoa mà lý do chính để chuẩn bị cho kế hoạch lấn sân sang Hollywood của Kim Tae Hee.

Trước những đồn đoán của dư luận, đại diện của Kim Tae Hee có chia sẻ: “Sự thật là Kim Tae Hee và Bi Rain đã mua nhà ở Mỹ. Tuy nhiên đây là vấn đề cá nhân nên chúng tôi không có gì để nói thêm.

Về việc Kim Tae Hee lấn sân sang Hollywood, chúng tôi cảm thấy báo chí đã có phần quá lời. Trước khi kết hôn, Kim Tae Hee đã tham gia các buổi diễn thử cho những bộ phim Hollywood nhưng hiện tại nữ diễn viên không có dự án nào được xác nhận".

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Ekip phim siêu quậy 'lãnh đủ' khi dàn diễn viên ngập trong scandal

Siêu quậy là chuỗi phim sitcom với thời lượng ngắn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên và sinh viên. Tuy nhiên, ngay từ khi bấm máy, bộ phim đã gặp không ít điều tiếng bởi đời tư của các diễn viên.

Đầu tiên, đoàn làm phim Siêu quậy TV đã phải bù lỗ hàng trăm triệu đồng bởi hotgirl Trâm Anh, người có một vai rất đặc biệt trong phim dính nghi án lộ clip nóng.

Ngoài Trâm Anh, thì nam diễn viên "cu Thóc", người vướng vào scandal sử dụng chất cấm thời gian vừa qua cũng bị đoàn phim hủy vai.

Gần đây nhất là Lê Thu Hương (SN 1999, nữ diễn viên mới vào nghề). Vì gây ồn ào chuyện chụp ảnh khỏa thân dưới đầm sen, nên ekip cũng sẽ cắt hết những cảnh quay có Thu Hương tham gia.

Trước những "tai bay vạ gió" khi scandal của 3 diễn viên kia bủa vây, Giám đốc sản xuất phim - ca sĩ Trần Nhật Thuỷ vừa viết status dài trên trang cá nhân chia sẻ về những khó khăn mà đoàn làm phim phải chịu.

Hôm nay với tư cách là giám đốc sản xuất dự án phim này trước tiên tôi chân thành xin lỗi khán giả vì đã xem thước phim có diễn viên tham gia với hình ảnh không tốt như thế này. Nhưng hôm nay cho tôi thực sự chia sẻ, cũng mong mọi người hiểu ngược lại cho những người làm phim chúng tôi.

Với những sự cố như Trâm Anh, Cu Thóc vừa qua, đoàn phim đã phải chịu tổn thất cả vật chất và tinh thần, vất vả quay 8 tập phim bao nhiêu con người dậy sớm thức khuya để rồi nhận được là sự mất mát lên đến vài trăm triệu đồng", ca sĩ Nhật Thuỷ viết.

Ca sĩ Nhật Thuỷ cho rằng, đây chính là sự vô trách nhiệm của cá nhân các diễn viên để cuối cùng, hàng trăm con người trong ekip làm phim phải chịu hậu quả nặng nề như vậy nhưng cuối cùng, một câu xin lỗi, một cuộc gọi liên hệ để giải thích đoàn làm phim cũng không nhận được.

"Tư cách đấy để làm người công chúng thì tôi thực sự thất vọng về các bạn! Rồi mấy hôm nay. Tiếp tục đến sự việc của bạn Lê Thu Hương. Trước khi tham gia, lần quay trở lại này chúng tôi đã phải hỏi han, thậm chí ký hợp đồng và nói rõ với các bạn là phim đã từng gặp sự cố như vậy, nên các bạn tham gia phải xem xét kỹ và cân nhắc trước khi tham gia phim! Thế rồi bạn lại để cái chuyện vớ vẩn như thế này xảy ra một  lần nữa. Ý thức và trách nhiệm của các bạn tôi không chấp nhận nổi", nhà sản xuất Nhật Thuỷ bức xúc.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Bố Lưu Khải Uy thừa nhận Dương Mịch về dự sinh nhật con gái Tiểu Gạo Nếp

Mới đây, trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cũng là ngày sinh nhật con gái Lưu Khải Uy và Dương Mịch đó là bé Tiểu Gạo Nếp. Ngày hôm đó, truyền thông cũng chụp được hình Dương Mịch đến Hong Kong để tham gia sinh nhật con gái dù không có bất cứ tấm hình chụp chung nào. Tuy nhiên, mới đây, Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy đã lên tiếng xác nhận việc Dương Mịch có đến tham dự sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp, ngoài ra không muốn nhắc đến nhiều về vấn đề này.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/6/2019: Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài

Mới đây, Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài duyên dáng, thay vào đó là kiểu tóc ngắn mới lạ cùng với dòng chia sẻ: "Kết thúc là một sự khởi đầu mới".

Ngay sau khi hình ảnh và dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người cho rằng, hôn nhân của cô với Hoắc Kiến Hoa đang gặp trục trặc nến cô muốn thay đổi để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, thực tế, nàng “Hạ Tử Vy” đã chấp nhận hy sinh mái tóc của mình chỉ vì vai diễn trong tác phẩm mới “Miss Andy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news