Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 16/5/2019

Thứ năm, 16/05/2019, 16:34 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 16/5/2019: Ca sĩ Du Thiên thách thức người đã đánh mình, Lương Bằng Quang khẳng định không yêu lại Ngân 98.

Ngô Kiến Huy đã chính thức gọi người này là vợ, Trấn Thành dự đoán 'chúng nó sắp lấy nhau'

Mới đây sau 5 tập phát sóng của chương trình Running Man Việt Nam – Chạy đi chờ chi, nhiều khán giả bất ngờ gán ghép Ngô Kiến HuyBB Trần với nhau vì sự đẹp đôi của hai người.

Không chỉ tỏ ra ăn ý trong các trò trêu đùa mọi người, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn thường xuyên cùng nhau 'chơi dơ' trong các thử thách. Bởi vậy mà các fan đã nhanh chóng làm mai mối cho cặp đôi này với nhau.

Được các fan nhiệt tình gán ghép, Ngô Kiến Huy và BB Trần cũng không ngại công khai thể hiện tình cảm. Cụ thể chàng Bắp đã thân mật gọi BB là vợ trong một bức ảnh dìm hàng trên Facebook. Và BB Trần thì cũng không có lý do gì để né tránh cách xưng hô ngọt ngào này.

Thấy BB Trần - Ngô Kiến Huy ngày một công khai thân thiết và sử dụng từ "tình bể bình" để nói về đối phương, các ngôi sao showbiz không khỏi phấn khích.

Hạnh phúc quá", Lâm Khánh Chi xuýt xoa. Trấn Thành thậm chí còn nhắn nhủ: "Lấy nhau đi". Nghệ sĩ Lê Giang lại hỏi thẳng: "Hai đứa cặp với nhau hả?".

Ca sĩ Du Thiên thách thức người đã đánh mình

Mới đây, nam ca sĩ Du Thiên đã lời qua tiếng lại rồi ẩu đả với khán giả tại buổi hội chợ diễn ra ở Vĩnh Phúc.

Liên quan đến việc này, trả lời trên Gia đình Việt Nam, ca sĩ Du Thiên cho biết bản thân cảm thấy rất bức xúc khi đêm 13/5 bị nhóm người chửi tục cho rằng anh “đạo nhạc” khi hát ca khúc cùng tên của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, trên fanpage của mình, nam ca sĩ Du Thiên đã chia sẻ lại đoạn clip này cùng dòng trạng thái: '1 là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp! 2 là 1 mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc!!! Oke?'.

Lập tức, nhiều cư dân mạng đã vào để lại những bình luận dưới bài đăng này của anh. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ nên làm mọi chuyện 'ra ngô ra khoai', nhưng cũng không ít người khuyên anh nên bình tĩnh xử lý mọi chuyện.

Lương Bằng Quang khẳng định không còn khả năng tái hợp Ngân 98

Mới đây, Lương Bằng Quang đã chia sẻ bức ảnh đi du lịch một mình cùng dòng trạng thái: "Khi du lịch, Quang không nhớ nơi đó có gì bằng việc đã đi cùng ai, giá trị chia sẻ lớn hơn nhiều so với sự mới lạ".

Ngay dưới bức ảnh nhiều cư dân mạng đã hỏi Lương Bằng Quang về chuyện tái hợp với Ngân 98, nam ca sĩ khẳng định: "chưa có người yêu mới nhưng không có khả năng tái hợp Ngân 98". Câu trả lời của nam ca sĩ khiến không ít fan thất vọng.


Trước đó, dù nói chia tay nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn đi du lịch, nghỉ lễ cùng nhau khiến fan hí hửng cặp đôi tái hợp.

Hoàng Anh đã bị chê 'tàn tạ' không nhận ra sau một thời gian sang Mỹ

Mới đây, Diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới trên đất Mỹ. Trong ảnh, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" nhìn già đi trông thấy.

Nhiều fan bày tỏ sự thất vọng vì nhan sắc "tàn tạ" của Hoàng Anh: "Tôi đã phải nhìn đi nhìn lại mới biết đây là Hoàng Anh"; "Sao anh già anh vậy ạ"; "Hu hu nhìn anh khác quá, đâu rồi Hoàng Anh đẹp trai"....

Hé lộ cô con gái 17 tuổi đang du học tại Úc của MC Cát Tường

Thông tin MC Cát Tường dừng dẫn tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Trước những thắc mắc của khán giả, tối 15/5, trong một đoạn livestream, Cát Tường cho biết cô không bỏ chương trình mà do phía NSX cắt hợp đồng. Chị khẳng định buồn bởi không chỉ tiếc tình cảm gắn bó nhiều năm với chương trình, mà Bạn muốn hẹn hò còn là "nguồn sống" để Cát Tường có tiền lo cho con đang ăn học ở nước ngoài.

Được biết, Cát Tường từng kết hôn khi tuổi đời còn trẻ và ly hôn sau một thời gian ngắn. Sau khi bố mẹ ly hôn, con gái Cát Tường sống với bà ngoại. Lớn hơn một chút, cô nhóc được mẹ đón lên Sài Gòn sống chung. Trong chương trình Sau ánh hào quang, Cát Tường thừa nhận cô không dành nhiều thời gian chăm sóc cho Na Uy. Cát Tường tâm sự, dù cô làm mẹ nhưng không thích trẻ con và cho rằng bản thân không phải người mẹ tốt do ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Nhưng khi Tường An càng lớn, cô nhận ra con gái là niềm hy vọng và là động lực sống.


Con gái của Cát Tường có tên thân mật là Na Uy. Năm nay, cô nhóc tròn 17 tuổi và đang du học ở Australia. Hiện cô bé đã rất cao lớn và ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

NSND Hồng Vân lặng lẽ, bố cố nghệ sĩ Anh Vũ thẫn thờ trong 49 ngày con trai

Sáng 16/5, tròn 49 ngày nghệ sĩ Anh Vũ qua đời. Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ và NSND Hồng Vân đã có mặt sớm tại chùa Ấn Quang.

Nữ Nghệ sĩ Hồng Vân diện trang phục màu đen, lặng lẽ thắp hương cho cố nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa. Xuất hiện tại lễ cầu siêu cho con, bố cố nghệ sĩ Anh Vũ thẫn thờ ngồi một góc, tụng kinh. Dường như sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ vẫn là nỗi đau chưa thể nguôi trong gia đình cũng như bạn bè.

Ảnh: ngoisao.vn/nguoilaodong

Angela Baby thoải mái khoe ảnh chồng, đập tan tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Giữa tâm điểm rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh thì Angela Baby đã tham gia một chương trình thực tế trải nghiệm cuộc sống làm nông của những người dân ở vùng Shigatse tại khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc). Tại đây, nữ diễn viên đình đám đã có trải nghiệm công việc đồng áng vất vả.

Sau phần trải nghiệm, Angela Baby đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với một cô gái người dân tộc ở vùng này. Khi nghe cô gái chia sẻ về những trắc trở trong chuyện tình cảm, Angela Baby đã có lời động viên đồng thời cô chia sẻ hình ảnh chồng và con trai vui vẻ bên nhau như một sự khích lệ tinh thần.


Khi nghe cô gái khen ông xã Huỳnh Hiểu Minh và con trai Bọt Biển Nhỏ, nét mặt Angela Baby lộ rõ vẻ vui mừng và hạnh phúc mặc dù cô tỏ ra khiêm tốn trước những lời tán dương. Động thái này như một minh chứng cho rằng cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh không phải đã đi đến hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news