Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 17/5/2019

Thứ sáu, 17/05/2019, 16:32 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 17/5/2019: Mẹ Trà My lên tiếng khi để con gái đóng cảnh nóng dù mới 13 tuổi, Tim sụt 15 kg, ngày càng xuống sắc.

Chia tay Trường Quỳnh Anh, Tim ngày càng xuống sắc, sụt hẳn 15 kg

Mới đây, Tim khiến fan xôn xao khi xuất hiện trong hình ảnh gầy gò kém sắc. Hình ảnh được anh chụp khi đang làm việc tại phim trường. Trong bộ vest đỏ, mái tóc dài, gương mặt của nam ca sĩ "Một vòng trái đất" trông phờ phạc, hai gò má hốc hác và xanh xao trông thấy.

Trả lời bình luận của một người bạn, Tim chia sẻ anh đã sụt hẳn 15kg so với thời tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Nhiều fan cho rằng, có lẽ do Tim gặp nhiều biến cố trong cuộc sống cũng như trong công việc nên nam ca sĩ không còn giữ được phong độ như thời gian trước đây.

Loạt chi tiết chứng minh Hồ Quang Hiếu 'nối lại tình xưa' với Bảo Anh

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang khiến dân tình râm ran khi lộ nhiều bằng chứng đã 'nối lại tình xưa'. Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã đăng đoạn caption gây dậy sóng: “Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau”.

Trong khi đó, phía Bảo Anh cũng có nội dung gần tương tự: "Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau". Điều này khiến fan của hai phía nổi sóng “đẩy thuyền” ra khơi mong ngày tái hợp.


'Về nhà đi con' tập 26: Quốc Trường bất ngờ ra giá 300 triệu ép Bảo Thanh phá thai

Trong tập 25, sau khi Anh Thư (Bảo Thanh) thú nhận với bố về việc mình đã mang thai, ông Sơn (NS Trung Anh) đã ra sức khuyên nhủ Anh Thư không nên phá và bảo bố đứa bé đến để gặp mình.

Thậm chí, ông Sơn còn khẳng định "Ba đứa con, bố còn nuôi được nữa là một đứa cháu".

Ở phần review tập 26 của Về nhà đi con, Anh Thư đã quyết định nói ra sự thật với Vũ (Quốc Trường) về cái thai.

Tuy nhiên, sau nghi nghe tin, Vũ đã hỏi Anh Thư: "Vậy cô ra giá đi. Ok, 300 triệu, đó là yêu cầu của cô muốn lần trước. Được chưa?".

Anh Thư đáp trả gay gắt "Anh...Cút" khiến Vũ không khỏi ngỡ ngàng.


Hồng Vân lo lắng cho Mai Phương khi hàng loạt nghệ sĩ Việt ra đi vì bệnh tật

Trong nửa đầu năm 2019, nhiều nghệ sĩ tài năng ra đi như Lê Bình, Mạnh Tràng, Giang Châu, Anh Vũ...và mới đây nhất là nghệ sĩ Huỳnh Mai – mẹ Thành Lộc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Trong lễ cúng 49 ngày nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang mới đây, khi nói về việc hàng loạt nghệ sĩ Việt qua đời trong nửa đầu năm 2019 cũng như việc nữ diễn viên Mai Phương đang chống chọi với căn bệnh ung thư, Nghệ sĩ Hồng Vân trầm ngâm cho hay trên tờ Người lao động: “Buồn và hụt hẫng lẫn hoảng loạn. Vì quá nhiều người ra đi. Hôm qua mới là má anh Lộc. Tôi không dám hỏi những điều gây xúc động cho Mai Phương. Tôi nghĩ Mai Phương bản lĩnh nên cô ấy sẽ không yếu đuối đến mức bị cả nghĩ hay lo sợ. Ngay bây giờ, trên Facebook, cô ấy vẫn chia sẻ giới thiệu sản phẩm cho các nhãn hàng, vẫn đi làm Từ thiện, cô ấy là một người can đảm. Cô ấy sẽ biết chuyện gì sẽ đến và sẵn sàng đón nhận”.

Bị chỉ trích hám tiền khi cho con đóng cảnh nóng, mẹ sao nhí 'Vợ ba' nói gì?

Sau khi gây ấn tượng tại rất nhiều liên hoan phim quốc tế và giành giải Phim châu Á xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Toronto (Canada), bộ phim "Vợ ba" vẫn chưa chính thức ra rạp Việt.

Trước những lời tranh cãi của dư luận về việc cho cô con gái 13 tuổi đóng cảnh nhạy cảm trong phim, chị Võ Mỹ Na, mẹ Trà My đã trả lời rất thẳng thắn trong một bài phỏng vấn của Zing/Tri thức trực tuyến.

Mẹ Trà My khẳng định từ trước đến giờ bà chỉ lựa chọn cho cô bé những bộ phim có kịch bản hay, nhân văn. Bà muốn hướng cô con gái mình trở thành một diễn viên đẳng cấp với những vai diễn có giá trị.

"Nếu mọi người nhìn lại hành trình của Trà My từ năm 9 tuổi, khi đóng bộ phim đầu tiên đến giờ thì sẽ có câu trả lời. Tôi muốn con mình trở thành một diễn viên đẳng cấp với những vai diễn có giá trị.

Trước Vợ ba, Trà My chỉ đóng 2 phim và từ chối rất nhiều lời mời. Phim Dòng sông thương nhớ tái hiện cuộc sống miền Tây Nam Bộ một cách rất nhân văn. Phim thứ hai mà bé đóng là Mỹ nhân Sài Thành của đạo diễn Lê Cung Bắc, cũng là một kịch bản rất hay. Tôi không bao giờ đẩy tạo cho con những bước đi phức tạp", mẹ Trà My nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Người đánh ca sĩ Du Thiên chính thức lên tiếng xin lỗi

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Du Thiên bị đánh khi hát ở Vĩnh Phúc, chia sẻ trên báo Người đưa tin, Du Thiên cho biết, người hành hung anh đã gọi điện xin lỗi: "Người hành hung tôi ở Vĩnh Phúc tối ngày 13/5 vừa qua đã điện thoại xin lỗi tôi".

Người này trần tình, do uống rượu bia nên không tỉnh táo dẫn đến sự việc ồn ào không đáng có. Du Thiên cũng cho hay, người này còn ngỏ ý muốn xuống Hà Nội để xin lỗi anh.

Trước đó, vào ngày 13/5, tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình chào mừng lễ hội sắc hoa anh đào. Nam ca sĩ Du Thiên là người hát chính, khán giả lúc này đến rất đông nhưng mất điện nên mọi người ra về cũng nhiều.

Khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc "Xa em" do mình sáng tác thì bên dưới một số khán giả cho rằng tên bài hát là của Noo Phước Thịnh.

Thấy vậy, ca sĩ Châu Du Thiên liền nói: "Bài Xa em này là của Thiên, còn bài của Noo Phước Thịnh là Xa em khác. Không có ai đi nhận bài của người khác là bài của mình. Thiên chẳng đạo nhạc gì cả. Nếu thích nghe nhạc của Noo thì mời anh về nghe, còn bài này đích thị là của Thiên. Nếu không thích nghe có thể đi chỗ khác. Hoặc ghét Thiên thì đợi Thiên hát xong anh em nói chuyện sau".

Sau đó, Châu Du Thiên bị nam khán giả đánh. Vụ việc khiến đêm biểu diễn trở nên hỗn loạn. Khán giả đã lên án hành vi của nam khán giả.

Vừa mua nhà 15 tỷ, Hari Won đã 'than nghèo kể khổ' với Trấn Thành

Mới đây, trên kênh video riêng của Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng anh, bố mẹ và diễn viên Lê Giang đi ăn đồ Nhật để mừng Ngày của mẹ.

Đang giữa bữa ăn, Trấn Thành quay sang hỏi Hari Won: "Em ăn có ngon không". Hari Won tỏ ra hạnh phúc và thốt lên: "Ngon muốn chết". Sau đó, Trấn Thành nhìn bộ đồ của Hari Won rồi hỏi tiếp: "Hôm nay em làm gì, vừa đi quay gì về thế?".

Hari Won trả lời: "Hôm nay em đi quay chương trình Nhanh như chớp, vừa quay xong thì về. Quay vui lắm, rất vui".

Trấn Thành quay lại nhìn kỹ Hari Won hơn rồi thắc mắc: "Áo này Hari Won đang mặc là của tôi mà? Tại sao mặc áo của tôi thế? MC kiểu gì có nhiều tiền mà mặc đồ của chồng nhiều vậy?".



Hari Won mau chóng trả lời: "Thì sao? Tôi làm MC tiền cát xê nghèo lắm, phải mặc đồ của chồng. Tôi mua quần áo thấy đắt quá nên lấy quần áo của chồng ra mặc. Giờ làm sao, tôi tiết kiệm cho chồng còn gì nữa".

Trước đó không lâu, trong một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành 'giàu lắm, giàu nhất showbiz hiện nay':

Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm. Vợ chồng Trấn Thành mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won", Trường Giang nói.

Nhã Phương âu yếm, vuốt má Trường Giang, liên tục khen chồng

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Nhã Phương và Trường Giang trong quán ăn của Mười Khó. Trong clip, Nhã Phương dành cho ông xã những cử chỉ âu yếm như vuốt má, ánh mắt trìu mến.

Đặc biệt, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn liên tục khen chồng nấu ăn ngon: "Em không thể dừng ăn được vì chồng em nấu quá ngon". Được vợ yêu thương, Trường Giang liền trêu: "Bà này khôn dễ sợ. Cái gì tui nấu cũng khen ngon".


Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương: "Tôi đến rụng tim với cách cưng nựng chồng của bà Nhã Phương thôi"; "Sướng nhất ông Trường Giang nha, vừa có vợ xinh, vợ giỏi lại còn khéo nịnh chồng"; "Không ngờ cũng có lúc Nhã Phương cưng Trường Giang đến vậy"....

Cảnh Điềm lên tiếng phản pháo khi bị tố câu giờ trên thảm đỏ Cannes

Sáng ngày 16/5 (theo giờ Việt Nam), Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 chính thức khai mạc.

Tại sự kiện này, Cảnh Điềm trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Trung Quốc khi bị 'bóc phốt' cố tình câu giờ, đến nỗi bảo vệ phải ra 'đuổi khéo' 3 lần.

Trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, mới đây Cảnh Điềm đã úp mở lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp cho biết: 'Điều lĩnh hội được từ Cannes: Trời đã định mặt tròn, muốn giảm béo phải nỗ lực. 1 phút trên thảm đỏ, làm sao kiểm soát các ống kính? Tôi không biết, cũng không dám hỏi'.

Qua dòng trạng thái của Cảnh Điềm có thể thấy, người đẹp chỉ đi thảm đỏ đúng 1 phút, không tạo dáng quá lâu như những gì truyền thông đăng tải. Tuy nhiên vì có quá nhiều ống kính hướng về phía mình nên cô nàng có chút loay hoay và không thể từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news