Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 19/5/2019

Chủ nhật, 19/05/2019, 15:44 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 19/5/2019: Trấn Thành 'tố' Lê Giang đi thẩm mỹ môi, người tình tin đồn của Long Nhật qua đời ở tuổi 40,...

Cường Đô la tặng quà, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ vợ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng ảnh lúc nhỏ bên mẹ cùng lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday mẹ... Con chúc mẹ đủ sức khỏe để đi du lịch khắp nơi...Chúc mẹ đủ niềm vui để luôn luôn tươi trẻ như bây giờ... Chúc mẹ đủ tình yêu để lúc nào cũng thật hạnh phúc... Con yêu mẹ... Nguyễn Thủy Lan".

Ngay sau lời chúc của con gái, mẹ của Đàm Thu Trang cũng hào hứng khoe: "Hi đã nhận được quà sinh nhật... và mai đi chơi nhé, yêu các con Nguyễn Quốc Cường, Đàm Thu Trang".

Dưới phần bình luận của Facebook của mẹ Đàm Thu Trang, Cường Đô la viết: "Dạ vợ chồng con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ ạ".

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời ở tuổi 40

Trưa 19/5, trên trang cá nhân, nam Ca sĩ Long Nhật chia sẻ thông tin về sự ra đi đột ngột của Vương Bảo Tuấn: "Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10h sáng ngày 19/5 (15/4 âm lịch), hưởng dương 44 tuổi. Đau xót và tuyệt vọng", Long Nhật viết.

Theo Long Nhật, Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư thời gian khá lâu nhưng giấu kín mọi người. Khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới đồng ý cho người nhà chuyển mình vào bệnh viện điều trị.

“Chúng tôi dự định sau cơn nguy kịch sẽ mang Tuấn sang Singapore điều trị. Cho dù là lọc máu, thay tủy, tốn bao nhiêu tiền cũng được, tôi và vợ cùng các mạnh thường quân sẵn sàng lo liệu. Vậy mà còn chưa kịp làm thì Tuấn đã ra đi”, nam ca sĩ gốc Huế nói thêm.

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đau lòng cho biết: "Sáng nay gia đình đưa Tuấn về nhà và em đã ra đi lúc 10h. Tin này bất ngờ cho nhiều người thương yêu em, ra đi nhẹ nhàng thanh thản, nguyện cầu linh hồn em an lành nơi chín suối".

Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp nhọc nhằn mưu sinh ở chợ đêm

Tờ QQ đưa tin cho hay anh trai Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Kiệt bị bắt gặp đang vất vả mưu sinh trong chợ đêm.

Lâm Chí Kiệt bán đồ ăn làm từ bột, tương, lòng. Mỗi đĩa đồ ăn giá khoảng 10 - 20 NDT (khoảng 35.000 - 70.000 đồng).

Năm 2017, Lâm Chí Kiệt mở quán ăn từ nhưng do kinh tế suy giảm nên ảnh hưởng đến việc buôn bán, tiền thuê mặt bằng đắt đỏ nên anh phải chuyển vào khu chợ đêm.

Cũng theo chia sẻ của anh trai Lâm Chí Dĩnh, quán ăn chỉ có hai vợ chồng làm việc song không bận rộn vì không có nhiều khách. Song anh không muốn nhờ vả đến người em trai nổi tiếng là Lâm Chí Dĩnh.

Cường đô la sắp lấy vợ, Hồ Ngọc Hà lại được Kim Lý hết mực cưng chiều

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai Kim Lý. Cụ thể, "nữ hoàng giải trí" khoe hình ảnh từ phía sau của bạn trai khi đang khệ nệ xách những túi quà hàng hiệu. Tiếp đó, nữ ca sĩ lại khoe ảnh chính diện của anh cùng cách xưng hô siêu đáng yêu: "Quà đẹp từ trai đẹp nên gái đẹp thấy trời rất đẹp". Sau đó, Hà Hồ không ngại ngần khoe trạng thái vui vẻ của mình kèm chú thích: "Và đây là trạng thái chanh xả khi thấy túi quà không lí do".


Sự yêu chiều của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

Shark Khoa đáp trả cực 'phũ' khi bị đồn đi du lịch Nha Trang với Bích Phương

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Bích Phương cùng Shark Khoa đang đi chụp ảnh cưới với nhau ở Nha Trang. Bằng chứng khi xuất hiện tin đồn là trên trang cá nhân của mình, Bích Phương cập nhật hình ảnh chụp tại khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Điều khiến nhiều người chú ý là Shark Khoa cũng đăng một tấm ảnh có khung cảnh tương tự khu resort giống như nơi Bích Phương đang ở.

Một chi tiết khác khiến dân mạng nghi ngờ Shark Khoa đến chụp ảnh cưới là trong phần bình luận, khi một người bạn hỏi rằng anh đang đi chụp ảnh cưới phải không thì anh lại không phủ nhận mà chỉ trả lời câu hỏi lập lờ: "Cưới ai, ai cưới chài".

Hơn nữa, việc hai người liên tục "thả thính" nhau trên Facebook khiến tin đồn hẹn hò của cặp đôi được lan truyền rộng rãi. Đặc biệt, chàng doanh nhân điển trai còn liên tục có mặt để ủng hộ Bích Phương trong các sự kiện càng khiến Cộng đồng mạng nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi này.

Cụ thể, một người bạn của chàng doanh nhân 36 tuổi đã hỏi trêu rằng: "Chị dâu tin đồn đâu rồi anh?". Đáp lại câu hỏi của người bạn, Shark Khoa thoải mái cho biết: "Anh đi một mình nha".Hơn nữa, nam doanh nhân họ Lê còn tiết lộ: "Chưa có người yêu đâu ra chị dâu vậy".

Trấn Thành tố Lê Giang thẩm mỹ vì môi sưng khác lạ

Trấn Thành là sao Việt rất thích "troll" đồng nghiệp của mình trong mọi hoàn cảnh. Và nạn nhân thường xuyên nhất của nam danh hài chính là đàn chị Lê Giang.

Mới đây, trong một buổi ăn tối cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Lê Giang tiếp tục không thoát khỏi màn trêu ghẹo của đàn em. Nữ nghệ sĩ hài bị Trấn Thành phát hiện đôi môi sưng khác lạ. Ngay lập tức nam MC nổi tiếng trêu ghẹp đàn chị: "Sao bữa nay chị ăn gì mà môi chị sưng vậy?". Lê Giang nhanh chóng đáp trả: "Ăn ớt" và làm ngay biểu cảm tương đồng để biện minh cho dấu hiệu sau phẫu thuật của mình. Tuy nhiên, Trấn Thành nào bỏ qua cho Lê Giang, Anh tiếp tục: "Cái mồm sưng thì hiểu được, chứ sao bắp tay cũng sưng vậy?". Không phải dạng vừa, Lê Giang trả lời: "Tại chị mập!".


Xem đoạn clip, ai nấy đều nhận ra Lê Giang vừa bơm môi nên môi mới sưng vù. Trước đó, con trai Lê Giang cũng tố cáo: "Mẹ lại phẫu thuật gì nữa rồi! Con nhìn con biết liền!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news