Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 19/6/2019

Thứ tư, 19/06/2019, 18:01 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 19/6/2019: Vừa nổi tiếng, con gái Minh Nhựa đã gặp phải lùm xùm, Trấn Thành Hari Won hào hứng đón 'báu vật xứ Hàn",..

Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: Trấn Thành bật khóc khi nói về tình hình sức khỏe của Như Quỳnh

Trong chương trình "Ca sĩ thần tượng" tối 18/6, danh hài Trấn Thành đã khiến khán giả xúc động khi bật khóc nói về Như Quỳnh - người chị mà nam danh hài thần tượng, yêu mến.

Trấn Thành cho biết: "Khi tiếp xúc với chị ngoài đời chị rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh cũng vậy".

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won cũng tiết lộ, do gặp vấn đề sức khỏe nên giọng hát của Như Quỳnh không còn tốt như trước đây: "Nói công tâm, thời gian không chừa ai cả, dĩ nhiên chị Quỳnh trong những năm gần đây không tốt, có thể chị gặp những chuyện về cuộc sống, sức khỏe không thuận lợi và giọng chị không tốt như chị Quỳnh đã từng... Nhưng vẫn là Như Quỳnh tôi vẫn yêu. Như Quỳnh có hát như thế nào thì vẫn yêu Như Quỳnh, mãi mãi là như vậy.”


Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: Việt Anh lên tiếng sau khi ly hôn vợ 2

Việt Anh đã không thể im lặng khi liên lục bị đem ra soi mói chuyện ly hôn và bịa đặt chuyện có người thứ 3. Nam diễn viên "Người phán xử" viết:

"Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là Phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa , tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: Con gái đại gia Minh Nhựa bức xúc tố người yêu cũ nói xấu

Ngay khi trở thành tâm điểm của mạng xã hội, ngoài vô số lời khen và sự ngưỡng mộ thì Minh Anh - con gái Minh Nhựa phải đối diện với những lời bình phẩm không mấy tích cực từ hội bạn cũ. Đặc biệt, trong số những người được cho là nói xấu Minh Anh dạo gần đây còn có cả... người yêu cũ của nàng rich kid.

"Lúc đang quen không biết trân trọng. Đến lúc hết duyên người ta đi lúc đó đổ lỗi cho người ta thì cũng chịu. Chia tay rồi thì thôi cần gì phải đi ghen ăn, tức ở, nói xấu người ra mà nguyên đám nói xấu nữa chứ, hài thật. Tôi cảm thấy tôi nể các bạn thật, đi làm kiếm tiền phụng dưỡng cha mẹ không lo, đi lo chuyện bao đồng rồi nguyên đám tụ lại nói là sao?", Minh Anh viết trên instagram.

Chưa dừng lại ở đó, thiên kim tiểu thư nhà Minh Nhựa còn gay gắt trong một dòng trạng thái khác gửi đến người yêu cũ: "Lúc người ta nói chia tay có bao giờ suy nghĩ rằng do mình mà người ta mới đi không? Đừng bao giờ nghĩ bản thân mình lúc nào cũng tốt đẹp, không làm gì sai cả! Tại sao người ta lại phải đi. Một chữ hết duyên thôi. Không làm gì sai nên cũng không có gì phải hối tiếc".


Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: Vợ chồng Hari Won Trấn Thành đón 'báu vật xứ Hàn' Kim SoHyang

Tối muộn ngày 18/6, Hari Won có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đón Kim SoHyang - giọng ca được mệnh danh là báu vật của xứ Hàn có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho showcase “I AM DIVA” của Thu Minh diễn ra vào ngày 21/6 tới.

Kim SoHyang khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn dù cô vừa trải qua một chuyến bay khá dài. Sau khi di chuyển ra ngoài, Kim SoHyang nhanh chóng cùng Hari Won và ekip của Thu Minh lên xe về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi tổng duyệt cũng như showcase sắp tới.


Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: Mai Tài Phến lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với Mỹ Tâm

Giữa 'tâm bão' hẹn hò, tối ngày 18/7, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã công khai xuất hiện cùng với nhau và thoải mái trả lời tất tần tật chuyện hẹn hò trước sự chứng kiến của đông đảo truyền thông.

Trong khi Mỹ Tâm vui vẻ khi bị khui ra loạt cử chỉ thân thiết bên cạnh Mai Tài Phến và lên tiếng bênh vực anh chàng trước nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận thì Mai Tài Phến cũng đã lên tiếng.

"Tôi chưa dám nói đến chuyện tình cảm vì hôm nay tôi chưa chuẩn bị tinh thần, tôi chỉ đến đây với tư cách là một người em", Mai Tài Phến nói.

Khi được hỏi về tin đồn đang hẹn hò với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cho biết "Đó là do mọi người nghĩ thôi, tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ".

Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: Hạ Vi khoe ảnh đẹp long lanh sau thời gian bị chê xuống sắc

Mới đây, Hạ Vi đã tung bộ ảnh mới với vẻ đẹp mong manh. Điều khiến công chúng bất ngờ chính là việc Giảm cân và lấy lại nhan sắc một cách nhanh chóng của Hạ Vi sau thời gian xuống sắc. Tình cũ Cường đô la dường như đã lấy lại được thần thái tươi tắn, đầy sức sống.

Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: Dương Mịch thay đổi thái độ với truyền thông

Dương Mịch vốn là nữ diễn viên luôn bị chê về thái độ chảnh chọe mỗi khi làm việc hoặc xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Dương Mịch lại khiến công chúng tròn mắt vì sự thay đổi bất ngờ về thái độ. Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" thoải mái cười đùa trong suốt sự kiện.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Dương Mịch đã có sự thay đổi nhất định về cách hành xử cũng như thái độ mỗi khi xuất hiện. Đây là sự thay đổi đáng ghi nhận của nữ diễn viên.

Trước đó, Dương Mịch không ít lần bị tố mắc bệnh ngôi sao. Vợ cũ Lưu Khải Uy không hề có tương tác nào khác với phóng viên cũng như người hâm mộ.

Tin tức 24h giải trí ngày 19/6/2019: 'Trùm tình báo Tư Chung' của Biệt động Sài Gòn qua đời

NSƯT Quang Thái - người gắn liền với vai trùm tình báo Tư Chung qua đời vào lúc 21h30' ngày 17/6, hưởng thọ 83 tuổi. NSƯT Quang Thái bị tai biến cách đây 3 năm và khoảng 1 tháng gần đây sức khỏe yếu dần.

Lễ viếng nghệ sĩ sẽ diễn ra lúc 13h30 ngày 21/6 tại Nhà Tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ viếng bắt đầu vào trưa cùng ngày, sau đó đưa đi hỏa táng tại đài hóa thân hoàn vũ và an táng tại Hoài Đức, Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news