Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 20/6/2019

Thứ năm, 20/06/2019, 18:04 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 20/6/2019: Hoài Linh khoe ảnh nấu ăn lúc nửa đêm, Hari Won 'cưỡng hôn' Trấn Thành giữa phố,...

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Hari Won 'cưỡng hôn' Trấn Thành giữa phố

Mới đây, Hari Won hào hứng chia sẻ khoảnh khắc "cưỡng hôn" ông xã Trấn Thành giữa phố. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài phút chia sẻ, đã có hàng trăm lượt thích và chia sẻ. Nhiều lời khen dành cho nụ hôn ngọt ngào này của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won: "Khoảnh khắc đẹp quá chị Hari Won ạ"; "Hai anh chị lúc nào cũng như những cặp đôi mới yêu"; "Hai vợ chồng nhà này luôn khiến người khác phải ghen tỵ đấy nhé"...


Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Hoài Linh khoe ảnh nấu ăn lúc nửa đêm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ thành quả sau khi nửa đêm đi nấu ăn. Nam danh hài viết: "Thèm, rảnh trong nhà tự làm ăn thôi keke".

Dưới bài viết của mình, nhiều nghệ sĩ đã dành lời khen cho món ăn đậm chất dân dã. Đáng chú ý là bình luận của nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang: "Cho em ăn với". Đáp lại Lê Giang, Danh hài Hoài Linh liền đồng ý và hứa sẽ nấu cho cô ăn. Hồ Việt Trung khen ngợi: "Ngon quá anh Bốn ơi... nhìn mà em chảy nước miếng rồi", đáp lại nghệ sĩ Hoài Linh cho biết mai mốt sẽ đãi nam ca sĩ.

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Quốc Trường đoàn tụ cùng gia đình sau bộ phim Về nhà đi con

Trước khi trở lại showbiz với những dự án mới, Quốc Trường đã trở về thăm gia đình tại Cần Thơ. Nam diễn viên đăng tải khoảnh khắc đoàn tụ bố mẹ, cả gia đình tổ chức ăn uống trong sân vườn căn biệt thự 25 tỷ mà nam diễn viên tích góp sau nhiều năm đi diễn.

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: HH Jolie Nguyễn lộ ảnh hẹn hò với cầu thủ người Anh

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh Hoa hậu Jolie Nguyễn thân mật bên cầu thủ người Anh - Ross Barkley. Trong ảnh, Barkley ôm Jolie Nguyễn rất tình cảm và lập tức khiến tin đồn về việc cả hai đang hẹn hò lập tức dấy lên.

Được biết, Ross Barkley đang đá cho CLB Chelsea với giá trị hợp đồng lên đến 15 triệu bảng (khoảng 450 tỷ đồng).

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Quế Vân lên tiếng bênh vực Việt Anh

Hậu ly hôn cùng cùng bà xã sau 7 năm chung sống, nam diễn viên Việt Anh liên tục bị dân mạng chỉ trích là 'bạc tình bạc nghĩa' sau khi anh mở tiệc độc thân với tâm lý khá vui vẻ để ngầm thông báo chuyện ly hôn của mình.

Giữa tâm bão dư luận khi Việt Anh đang bị chỉ trích, Quế Vân bất ngờ lên tiếng bênh vực: "Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Mọi người hãy bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình, chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay là vẫn có rất nhiều "sạn" vậy thì hãy phân tích cho thật kỹ rồi hãy mở miệng xinh ra nói về chủ đề và là câu chuyện của người khác.

Tôi quá thấu hiểu Việt Anh, nếu như có một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm. Nhưng rất tiếc tôi và ảnh ấy là chỉ là tri kỷ nên chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi khổ của nhau. Anh không cần giải thích. Việc tiếp theo đó là làm tốt công việc và chăm sóc Đậu thật tốt. Phải như em... em chấp dư luận luôn".

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Thu Thủy tự rút ra bài học sâu sắc về hôn nhân sau đổ vỡ

Mới đây, Thu Thủy đã có những chia sẻ sâu sắc về hôn nhân và đưa ra lời khuyên đến những ai muốn xây dựng gia đình, hạnh phúc riêng.

Thu Thủy viết: "Đừng lập gia đình sớm, dù bất cứ lý do nào. Đừng vội khi chưa sẵn sàng, chưa từng trải, chưa hiểu được, chung sống, là một thử thách to lớn thế nào.

Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cùng trình độ, cùng cách đối nhân xử thế, cùng nền tảng giáo dục, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng loã là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ.

Đừng yêu vẻ bề ngoài, sự giàu có, vẻ trẻ trung, hãy hãnh diện vì lấy được người biết đối nhân xử thế, biết yêu thương và biết khiêm nhường.

Cũng đừng nên lấy nhau chỉ vì quá… cô đơn, gật đầu chặc lưỡi chỉ vì sức ép của mọi người. Đừng sợ ế, đừng sợ một mình. Nỗi cay đắng của một cuộc hôn nhân bất hạnh huỷ hoại mìnhl nhiều lần hơn.

Đừng nên lấy nhau vì muốn có con, và chung sống với nhau, chỉ vì con. Đừng căm ghét nhau đừng hận thù đến chết. Đừng tưởng một mình không nuôi dạy được con thành người. Đừng lấy cớ thương con mà đày đoạ mình, đày đoạ người suốt kiếp…
Đừng đọc và tin những bài báo nông cạn, khuyên ta lập gia đình, khuyên ta giữ chồng không bị cướp, khuyên ta không nên sống cô độc. Chả có lời khuyên nào về hôn nhân hạnh phúc, bí kíp thành công, chả ai có thể đoán trước mình sẽ may mắn hay bất hạnh, chúng ta đều phải tự học lấy bài học của bản thân…

Điều quan trọng nhất, bản thân ta phải xứng đáng với một mối nhân duyên hạnh phúc. Một người xứng tầm.

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Quang Minh và Hồng Đào ly hôn?

Quang Minh và Hồng Đào là cặp đôi danh hài được yêu thích ở hải ngoại. Vài năm gần đây, cặp đôi thường xuyên về Việt Nam đóng phim, tham gia game show. Thời gian gần đây đã dấy lên tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng về sự việc này. Nguyên nhân là trang Facebook chung của cả hai trong một năm qua chỉ có Quang Minh đăng tải hình ảnh. Hồng Đào hoàn toàn vắng bóng.

Một nguồn tin thần cận tiết lộ với Zing/Tri thức trực tuyến rằng Quang Minh và Hồng Đào đã bắt đầu giải quyết các thủ tục ly hôn khi đang đóng phim Ngôi nhà bươm bướm vào năm 2018.

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Về nhà đi con hoãn phát sóng tập 50

Ngày mai thứ 6 (21/6) do có truyền hình trực tiếp Lễ trao giải báo chí quốc gia. Nên khung giờ phim truyện 21 giờ trên VTV1 cũng như khung giờ phát lại 21 giờ 30 phút trên VTV sẽ không phát sóng tập 50 của bộ phim "Về nhà đi con". Tập phim này sẽ được gửi tới khán giả vào thứ 2 tuần sau (tức ngày 24/6). Như vậy "Về nhà đi con" tập 49 phát sóng tối nay (20/6) sẽ là tập phim cuối cùng lên sóng tuần này.

Tin tức 24h giải trí ngày 20/6/2019: Lee Min Ho vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Lee Min Ho đang có mặt tại Paris, Pháp. Chuyến đi lần này của anh là để phục vụ cho công việc. Trong những bức hình mới nhất của Lee Min Ho cho thấy anh diện suit đen bảnh bao, ngồi tạo dáng với phông nền đằng sau là tháp Eiffel nổi tiếng.

Ở góc chụp nghiêng, có thể thấy toàn bộ gương mặt tuyệt phẩm của Min Ho, đáng chú ý nhất vẫn là chiếc mũi cao. Không ít người còn ví mũi Lee Min Ho cao như tháp Eiffel trong hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news