Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 25/5/2019

Thứ bảy, 25/05/2019, 16:53 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 25/5/2019: Bênh Ngọc Trinh, Khắc Tiệp 'xéo xắc" Lý Nhã Kỳ; Chuyên gia ẩm thực Cẩm Vân xuất gia,...

Tin tức 24h giải trí ngày 25/5: Khắc Tiệp bênh Ngọc Trinh, 'đá xéo' Lý Nhã Kỳ

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ đầy ẩn ý liên quan đến một người đẹp Việt ăn mặc hở hang phản cảm đi dự LHP Cannes thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn trò chuyện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp - với tài khoản Facebook Quách Ngọc Ngoan có nhắc với một nhân vật tên Nhàn - tên thật của Lý Nhã Kỳ với nội dung như sau: "Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Chưa dừng lại ở đó, "Ông trùm chân dài" cũng nhắn đích danh Lý Nhã Kỳ rằng, ở vị trí như hiện tại cô không cần lên báo để nói về đàn em như vậy. Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh về việc Lý Nhã Kỳ bỏ ra hàng triệu đô la tiền tài trợ để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong tư cách nhà tài trợ.

Ngoài ra, Khắc Tiệp còn nhắc tới chương trình Vietnam Night, dù không liên quan đến Lý Nhã Kỳ nhưng người đẹp vẫn biên một status dài dằn mặt mọi người rằng chương trình không liên quan đến cô.

Tin tức 24h giải trí ngày 25/5: Chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân xuống tóc quy y

Mới đây, trên trang cá nhân, Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ thông tin chuyên gia ẩm thực nổi tiếng gắn liền với nhiều chương trình truyền hình xuống tóc thu hút sự ý đặc biệt của người hâm mộ:

"Chúc mừng bà, cả nhà có thấy nhìn bà quen lắm không. Buông bỏ xuống tóc áo nâu sòng, bà đẹp quá ạ. Xuống tóc cũng là một hạnh phúc của người ngộ đạo - người có duyên đạo", Phương Thanh viết.

Được biết, từ lâu bà Cẩm Vân là một người sống rất hướng Phật. Bởi vậy, ở tuổi xế chiều, đầu bếp nổi tiếng này đã quy y cửa Phật và lấy pháp danh là Diệu Tịnh.

Tin tức 24h giải trí ngày 25/5: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái nóng bỏng chia tay?

Mới đây, khi tham gia một trò chơi hỏi đáp về tình yêu trên Instagram, bạn gái tin đồn của Dũng thủ môn Thanh Mèo đã nhận được câu hỏi từ fan rằng "điều quan trọng khi yêu xa là gì?" Cô nàng đã trả lời khá dài và cực kỳ sâu sắc.

"Theo mình thì tình yêu không tồn tại khi ở xa, nó giống như là một thói quen khó bỏ chứ không nên gọi là yêu. Thanh nghĩ nếu yêu xa thì mình nên tập yêu bản thân mình thật nhiều trước, khi đã yêu bản thân mình đủ nhiều, mình sẽ biết phải làm thế nào là tốt nhất cho bản thân. Vì đã yêu thì không thể xa", Thanh Mèo viết.

Câu trả lời của Thanh Mèo đầy ẩn ý khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho mối quan hệ hiện tại của người đẹp và Thủ môn Bùi Tiến Dũng bởi chính cô nàng cũng đang trong một mối quan hệ yêu xa. Thanh Mèo hiện sinh sống và làm việc ở TP.HCM, còn bạn trai cô thì hiện đang đầu quân cho CLB Hà Nội.

Thời gian gầy đây, Thanh Mèo không còn ra Hà Nội nhiều như trước. Trên mạng xã hội, cô và chàng "thủ môn quốc dân" cũng ít tương tác.

Tin tức 24h giải trí ngày 25/5: Ngọc Trinh phớt lờ dư luận, thoải mái sắm đồ hiệu ngập tràn tại Cannes

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh là cái tên được nhắc đến nhiều trên cả MXH và báo chí khi diện đồ hở bạo trên thảm đỏ Cannes.

Mặc kệ dư luận nhiệt tình “ném đá”, mới đây, Ngọc Trinh khoe thành quả shopping tại Cannes (Pháp) những ngày qua. Đó đều là những món đồ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Chỉ riêng túi xách, Ngọc Trinh đã “rước” 20 cái với đủ các kiểu dáng, màu sắc, chủ yếu của thương hiệu Channel. Mỗi túi xách trị giá lên tới hàng chục triệu đồng. Ngoài túi xách, Ngọc Trinh còn sắm thêm kính mắt, giày cao gót, thắt lưng.

 

Tin tức 24h giải trí ngày 25/5: Trấn Thành bị đồng nghiệp mỉa mai vì mang giày độn đế

Dù câu chuyện mang giày độn của nam ca sĩ Trấn Thành trước giờ đều không bị che giấu xong nó luôn là đề tài mà các đồng nghiệp đem ra để trêu chọc danh hài.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mỉa mai không thương tiếc "Vì mình có chiều cao khiêm tốn nên muốn mua một đôi giầy như Trấn Thành".

Ca sĩ Minh Tuyết cũng không kém cạnh khi giả bộ hỏi thăm đàn em: "Đi vậy chắc nặng lắm Thành nhỉ?".


Tin tức 24h giải trí ngày 25/5: Đẳng cấp khoe nhẫn kim cương như hoa hậu Phạm Hương

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay xinh xắn của cô với nhẫn kim cương. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là Phạm Hương không chỉ khoe một mà đến tận 2 chiếc nhẫn kim cương sang chảnh.

Dù nàng hậu không tiết lộ giá để tránh mang tiếng khoe khoang song những người am tường về giá trị loại đá quý bậc nhất này đủ suy đoán con số không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news