Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 28/5/2019

Thứ ba, 28/05/2019, 15:57 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 28/5/2019: Bảo Anh 'thừa nhận' quay lại với tình cũ Hồ Quang Hiếu, chồng cũ Phi Thanh Vân liên tục bị quỵt nợ,...

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Sau scandal nợ nần, Bảo Duy lên tiếng tố người quỵt nợ

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh mới nhất sau thời gian tự tử bất thành vì nợ nần. Qua ảnh có thể thấy, Bảo Duy đã lấy lại tinh thần, tươi tỉnh hơn trước.

Bên cạnh đó, chồng cũ Phi Thanh Vân cũng bày tỏ sự bức xúc khi số tiền lớn mình cho vay bị quỵt: "Nợ là phải trả. Quan trọng bạn kiếm tiền bằng cách nào để trả, không gì là không thể “No pain no gain". P/s: Còn có những loại người chuyên tìm cách gây chuyện để giựt nợ thì loại đó vứt đi ! Xác định mất mấy trăm triệu... rồi".


Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: 3 mỹ nhân Sài Thành đi siêu xe Bentley Arnage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới sự kiện

Ngày 27/5, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt do Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với các bạn sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam (TPHCM).

Chương trình có sự đồng hành của hoa hậu Ngọc Diễm - Chủ tịch Liên đoàn Lãnh đạo & doanh nhân trẻ thế giới, diễn viên Băng Di và MC Thanh Giang.

Dàn người đẹp được đưa đón bằng siêu xe Bentley Arnage có giá 6 tỷ đồng mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu thích và thường xuyên được trưng dụng đến tòa án trong vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Hải Băng khoe cận mặt quý tử vừa chào đời

Sáng 28/5, Hải Băng đã chính thức công khai ảnh cận mặt quý tử trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Xin chào, con là KiO… Cũng vất vả với hơi khó khăn một tí nhưng con cũng đã hạ cánh thành công”.

Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng Hải Băng đã “mẹ tròn con vuông”. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét cậu bé rất giống bố và đùa vui 'gửi lởi chia buồn' rằng Hải Băng lại tiếp tục đẻ thuê.

Được biết Hải Băng sinh con gái vào đầu năm 2017. Hồi tháng 7/2018, cô sinh em bé thứ hai. Chỉ ba tháng sau sinh mổ, Hải Băng lại dính bầu lần 3. Lần mang thai này, bác sĩ cảnh báo trước với nữ ca sĩ sẽ có nhiều rủi ro nhưng cô cùng ông xã vẫn quyết tâm giữ con.

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Hồng Nhung khoe thành tích của con gái

Mới đây, Diva Hồng Nhung tự hào đăng tải lên trang cá nhân thành tích ấn tượng của con gái Lea (Tép). Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng con gái của nữ ca sĩ đã đạt được giải thưởng Cây Cọ Vàng cho các tác phẩm hội họa.

"Mẹ khoe tranh thủ khoe em, vì nhân quyền giờ lên cao lắm, em sẽ chẳng cho mẹ post em lên nữa đâu. (Lần này nịnh mãi mới ok nhè nhẹ).

Em nhận giải Cây Cọ Vàng năm nay cho tính sáng tạo nghệ thuật với khả năng tập trung toàn tâm toàn ý cho các "tác phẩm" của mình, hình như lần nào cũng được "triển lãm" ở khối 2 ở trường!

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Bảo Anh 'thừa nhận' quay lại với Hồ Quang Hiếu

Mới đây, cư dân mạng đã soi ra điểm tương đồng nơi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi du lịch là một. Cả hai được cho là đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau khi check-in cùng một khách sạn.

Sau khi liên tục bị cư dân mạng soi đi du lịch cùng nhau, mới đây, Bảo Anh bất ngờ đăng tải dòng status khó hiểu: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Nhiều fan cho rằng, nữ ca sĩ đang ngầm thừa nhận đã quay lại với Hồ Quang Hiếu.


Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của fan. Hiện tại Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chưa lên tiếng xác nhận việc tái hợp.

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ung thư trực tràng

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Hồng Vân chia sẻ thông tin chủ nhiệm phim Gạo nếp gạo tẻ bị ung thư đại trực tràng hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức:

"Thương gửi nhà gạo , êkíp “gạo nếp, gạo tẻ” đây là Phương Tần chủ nhiệm phim của mình đó... Vân phải nói rõ như vậy vì sợ mọi người không nhận ra, 3 tấm hình là của 3 ngày khác nhau nhưng rất gần nhau... xót quá... gia đình Gạo của mình đồng hành cùng nhau gần 2 năm trời, mọi người thân thiết như ruột thịt ... ăn, ở chừng ấy thời gian là bạn ấy sắp sếp cho đoàn...Sau phim gần như tất cả diễn viên chúng ta đều nhận được rất nhiều về mọi thứ còn bạn ấy lại vướng vào căn bệnh ung thư đại tràng... đứt ruột... nghề chủ nhiệm... Bất lực với kinh phí chữa chạy... Vân chỉ dám kêu gọi các bạn trong ekíp nhà Gạo mà thôi... Hãy giúp bạn ấy trong khả năng của mình... Vân đang ở xa không trực tiếp gặp Tần được nhưng cũng xin nhờ Hào Chủ nhiệm của “ xóm trọ 3D” mang đến gởi Tần 10 triệu ... nhà Gạo ơi....Chúc Tần vượt qua được nạn kiếp này".


Biết tin đàn anh bị bệnh nặng, NSƯT Ngọc Huyền xót xa cho biết bao năm qua Phương Tấn tận tụy với nghề. "Biết bao nghệ sĩ hát hay được khán giả thương yêu đều phải nhờ anh nhắc tuồng sau hội trường khi quay video. Anh còn biên tập, trợ lý đạo diễn, chủ nhiệm chương trình. Cầu nguyện anh được vạn sự an lành", Ngọc Huyền chia sẻ.

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Hồng Vân khoe quà 'độc nhất vô nhị' ông xã Lê Tuấn Anh tặng

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân hào hứng khoe món quà sinh nhật do chính tay ông xã Lê Tuấn Anh làm tặng: "Tình yêu to bự tặng quà sinh nhật vợ nè. Hai cây đèn ngủ luôn. Dám chắc luôn không có cây thứ 2 bởi vì cả hai đều là anh ấy tự làm đó. Trời ơi sao cái gì chồng tui cũng biết làm hết vậy? Cảm ơn chồng yêu dấu. Tháng 5/2019 thật trọn vẹn. Cảm ơn."

Đã gần 20 năm bên nhau nhưng vợ chồng NSND Hồng Vân vẫn luôn khiến công chúng phải ghen tỵ vì sự lãng mạn, cách yêu thương dành cho nhau.

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Mai Phương Thúy nói về việc 'vung' tiền mua nhà ở Hong Kong

Mai Phương Thúy được xem là một trong những hoa hậu đại gia nhất nhì showbiz. Từng có tin đồn, chân dài Hà Nội đang sở hữu một căn hộ cao cấp ở Hong Kong. Trước thông tin này, chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, người đẹp phủ nhận. Mai Phương Thúy cho biết, đó chỉ là tin đồn vì mua được nhà ở Hong Kong đối với người Việt Nam là rất khó.

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Đàm Thu Trang tăng cân, dính nghi vấn mang thai trước đám cưới với Cường Đô la

Mới đây trong bức ảnh cặp đôi dự tiệc sinh nhật con trai Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang vướng nghi vấn đã mang thai. Nhất là khi suốt bữa tiệc tổ chức ngay tại nhà hàng của cô, cựu người mẫu kiêm ca sĩ hạn chế chụp hình và luôn "mượn" người Cường Đô La để che chắn.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Lạng Sơn dính nghi án có bầu trước đám cưới. vào cuối tháng 12/2018, Đàm Thu Trang bất ngờ khoe ảnh chụp tự sướng với khuôn mặt tròn hơn hẳn. Nhiều người đã nuôi hy vọng mỹ nhân họ Đàm tăng cân vì có tin mừng.

Tin tức 24h giải trí ngày 28/5: Mỹ Tâm viết 'tâm thư' xúc động sau khi ra mắt album Chị trợ lý của anh

Chiều ngày 26/5, Mỹ Tâm đã cho phát hành  album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” tại CGV Sư Vạn Hạnh. Dù thời tiết tại TP HCM không được thuận lợi nhưng hơn1.500 người hâm mộ của Mỹ Tâm từ khắp mọi miền đất nước đã tụ họp để tham gia buổi giao lưu và ký đĩa.

Sau thành công của buổi bán đĩa, Mỹ Tâm đã đăng dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình để bày tỏ lời cảm ơn đến người hâm mộ.

"Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình!

Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình.

Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ sót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé!

Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!", giọng ca gốc Đà Nẵng cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news