Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 30/5/2019

Thứ năm, 30/05/2019, 16:37 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 30/5/2019: Mai Phương Thúy lại khoe đẳng cấp đồ hiệu, Hoài Linh gây sốt vì một bức ảnh,...

Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: hoa hậu Hương Giang mua túi xách nửa tỷ đồng

Mới đây nhất, Hoa hậu Hương Giang lại tậu cho mình chiếc túi Hermes Birkin đắt đỏ. Trong một chuyến công tác tại Đà Lạt vừa qua, Hương Giang đã đeo chiếc túi có giá hơn nửa tỷ đồng khiến người hâm mộ choáng váng.

Ngoài chiếc túi hiệu đắt đỏ, Hương Giang còn sử dụng giày của Chanel x Pharrell có giá gần 60 triệu đồng.

Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì Ngô Kỳ Long keo kiệt bủn xỉn?

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Lưu Thi Thi trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Trước đó, Lưu Thi Thi bị mắc chứng trầm cảm sau sinh, tuy nhiên ê kíp này của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này.

Tưởng chừng mọi việc đã lắng xuống nhưng mới đây, truyền thông Đài Loan lại đưa tin về nghi vấn trầm cảm sau sinh. Nguồn tin này cho hay, Lưu Thi Thi thường xuyên xích mích, bất hoà với mẹ chồng. Điều đáng nói là thông tin Ngô Kỳ Long chi quá ít tiền để chăm sóc cho Lưu Thi Thi khi ở cữ khiến người hâm mộ cho rằng Ngô Kỳ Long đã quá keo kiệt và bủn xỉn.

Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: Trấn Thành, Hari Won 'lòng đau như cắt' trước bình luận phũ phàng của fan

Không chấp nhận việc bị chê ngoại hình mập lê, Trấn Thành bất ngờ lên tiếng: "Từ ngày chơi Running Man xong, "đuông dừa" hay "khủng long" gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên".

Không chỉ lên tiếng thanh minh về cân nặng của bản thân, Trấn Thành còn đăng tải thêm loạt ảnh toàn thân để chứng minh vóc dáng của mình vẫn khá gọn gàng. Tuy nhiên, lời nói của Trấn Thành lại không đủ sức nặng với cư dân mạng: "Xem running toàn thấy bụng mỡ của A Xìn"; "Chỉ anh Thành tự nhận mình ốm thôi chứ ai cũng thấy anh mập lên quá nhiều"; "Không thấy ốm gì luôn";... Thậm chí, có Facebook còn để lại bình luận "chào anh đuông dừa".


Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: Ngọc Trinh lại thách thức kẻ chỉ trích mình

Trước những lời chỉ trích của hai đàn chị, Ngọc Trinh chỉ bóng gió trên MXH như "Em về điểm phấn tô son lại. Ngạo với nhân gian một nụ cười"; “Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời: “Cả họ mày thơm”... Và mới đây nhất, tưởng chừng như mọi chuyện đã dần lắng xuống thì Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ lại dòng trạng thái cách đây 3 năm với nội dung: "Dìm đi, nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm".


Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: H'Hen Niê xuất hiện với thần thái 'hút hồn' sau khi tiết lộ bạn trai

Hoa hậu H'Hen Niê mới đây đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh với thần thái sang chảnh trong trang phục màu đen họa tiết nổi bật. Bộ trang phục màu đen với họa tiết cách điệu đã làm nổi bật lên vẻ sang trọng và thần thái sang chảnh của của bông hậu.

Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: Hoài Linh vừa đăng ảnh, fan lập tức chia sẻ chóng mặt

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ bức ảnh tươi rói trên sông cùng dòng chú thích: "Bên em là biển rộng. Trời mưa quá, rảnh đăng cho vui chứ không biết ghi gì".

Trong ảnh, danh hài Hoài Linh giản dị với áo phông, quần ngố, đi tông. Đây vốn là hình ảnh quen thuộc và gắn bó với tên tuổi của nam danh hài. Ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh đã được fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng nhiều lời khen: "Chú Linh nhìn rạng rỡ quá ạ"; "Chúc danh hài Hoài Linh luôn khỏe mạnh"; "Mình thích hình ảnh giản dị này của chú Linh"...


Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: Mai Phương Thúy chi 80 triệu đồng chỉ mua một cái áo mỏng dính

Mới đây, Mai Phương Thúy lại khoe chiến tích mua sắm của bản thân: "Hôm đi Yves Saint Laurent Hồng Kông (nay là Saint Laurent thôi) mua cái áo mỏng dính hơn 80 triệu và cái quần 20 triệu tự hỏi có phải mình điên rồi không? Ai ngờ chụp lên đẹp xuất sắc!".


Chiếc áo và quần short của Mai Phương Thúy có thiết kế đơn giản, không có điểm nhấn đặc biệt. Thế nhưng nó lại có giá khá đắt đỏ, lên tới hàng trăm triệu đồng. Trước đó, không ít lần hoa hậu họ Mai gây xôn xao dư luận vì mua nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ khác với những lý do "đáng yêu", thậm chí là "khó hiểu". Chiếc clutch của thương hiệu Chanel chẳng đựng được gì ngoài vài thỏi son bé xíu được Mai Phương Thúy bỏ ra 300 triệu đồng để mua.

Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: Cát Tường yêu 3 người kém 10 tuổi đều chia tay

Xuất hiện trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, Cát Tường lần đầu trải lòng về những rào cản trong tình yêu lệch tuổi và từng bị con gái phản đối chuyện tình cảm với trai trẻ.

Trong chương trình, Cát Tường cũng tiết lộ, cô trải qua 3 mối tình với trai trẻ và cô lớn hơn họ lần lượt 10, 11 và 13 tuổi. Với nữ MC, mỗi giai đoạn con người sẽ có những quyết định khác nhau. Ngày xưa, chuyện tình cảm trục trặc, cô chọn gia đình vì có con nhỏ, phải đặt con lên hàng đầu.

Tuy nhiên Cát Tường cho biết nếu ở thời điểm này, cô sẽ chọn tình yêu để bản thân cảm thấy hạnh phúc. Con gái cô cũng đã đủ lớn để hiểu mọi chuyện.

Tin tức 24h giải trí ngày 30/5: Thành tích học tập cực khủng của Phương Mỹ Chi bị chê hát dở, mặc lố

Dù bận rộn chạy show dày đặc nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không hề sao lãng việc học hành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập khiến fan phải ngưỡng mộ: "Một chút thành quả của mình trong năm nay gần như đã đạt được ít nhiều rồi: Đạt học lực giỏi; Làm minishow 2; Hát cùng với cô Hiền Thục; Tái ngộ 2 người bạn yêu thương trong 2 sản phẩm mới; Góp sức cho ba Lê trong 'Hát trên quê hương.

Tiếp theo đây, một đêm nhạc nữa dành cho riêng em, để em một lần nữa được tâm tình với quý khán giả. Mọi người đừng quên là có hẹn với em nha. Bật mí sẽ lại hát bài mới và có hát cả nhạc thể loại khác nữa, đảm bảo sẽ bất ngờ, không đi là phí hoài thanh xuân".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news