Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 31/5/2019

Thứ sáu, 31/05/2019, 14:02 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 31/5/2019: Quốc Trường lộ tài khoản có 500 triệu đồng, nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh khoe mặt mộc

Tin tức 24h giải trí ngày 31/5/2019: Midu 'thả thính' trai lạ

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn thả thính của MiDu và Vũ 'sở khanh' (Quốc Trường) trong Về nhà đi con. Đa số người hâm mộ đang hết sức đẩy thuyền cho cặp đôi trai tài gái sắc này về chung một nhà khi họ quá xứng đôi.

"Mình thấy bạn thích mẫu phụ nữ của gia đình, mình thấy Midu đúng là mẫu Phụ nữ bạn nói. Cô ấy rất xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang nữa. Người con gái như Midu giờ rất hiếm có. Hy vọng bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa xôi nhé", một dân mạng bình luận.

Ngay khi Quốc Trường và MiDu 'thả thính' nhau được dân tình ủng hộ rần rần thì Phan Thành bất ngờ có động thái lạ.

Trên story Facecbook, thiếu gia Phan Thành bất ngờ để dòng trạng thái với dòng tâm trạng "Do i look like a fool". Tạm dịch: "Trông tôi có giống một kẻ ngốc không?".

Tin tức 24h giải trí ngày 31/5/2019: Quốc Trường 'Về nhà đi con' bị lộ tài khoản 500 triệu thật

Trong tập 35 phim "Về nhà đi con" được phát sóng tối ngày 31/5, nhiều khán giả tỏ ra thích thú về những tình huống khẩu chiến giữa Thư (Bảo Thanh) và Quốc Trường (Vũ).

Điều đáng chú ý là tập này, tình huống đưa thẻ cho Thư đã khiến Quốc Trường gặp phải tình huống "dở khóc, dở cười".

Trong tin nhắn, khản giả phát hiện trong tài khoản của Vũ có tận 500 triệu đồng. Dù bị Thư mạnh tay quẹt thẻ hết bị trừ 6 triệu lại đến 35 triệu thì cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều. Khoảnh khắc số tiền trong tài khoản của Vũ vô tình làm lộ luôn số tài khoản.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhập ngay số tài khoản trên màn hình điện thoại và thử chuyển tiền để xác nhận xem có đúng là số tài khoản  thật không. Bất ngờ hơn là trên hệ thông internet banking đã báo số tài khoản được nhập vào có chủ sở hữu là Nguyễn Quốc Trường - tên thật của diễn viên Vũ.

Tin tức 24h giải trí ngày 31/5/2019: Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 42

Ở tuổi 42, Diễn viên Kiều Trinh đã có nhiều sự thay đổi về nhan sắc và ngoại hình. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên không ngại đăng tải hình ảnh mặt mộc của mình với làn da đen sạm, đầy tàn nhang. "Tập quen dần quy luật trời đất. Đời là vô thường. Không có gì tồn tại mãi 31/5/2019", Kiều Trinh trải lòng.

Tin tức 24h giải trí ngày 31/5/2019: Con trai Công Lý có phản ứng bất ngờ khi bố đóng vai trùm ma túy

Công Lý được biết đến là diễn viên kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Anh tham gia nhiều dự án phim truyền hình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả là người đàn ông với số phận đau thương như: "Khi đàn ông góa vợ bật khóc" hay bộ phim "Những cô gái trong thành phố",..

Tuy nhiên, khán giả lại một lần nữa bất ngờ với sự hóa thân của Công Lý trong phim "Mê Cung". Không còn là người đàn ông bi lụy mà "Cô Đẩu" lại vào vai diễn phản diện - một Cường Lâm tàn độc và ranh ma. Điều trùng hợp là cả 3 bộ phim trên, Công Lý đều vào tên Lâm.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, Công Lý cho biết, con trai anh cũng thích xem Táo quân nhưng không phải xem bố đóng mà thích Vân DungXuân Bắc. Còn về các phim mà Công Lý đóng thì bé Tít thường không xem hết.

Cũng chia sẻ hình ảnh bé Tít xem phim bố đóng trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân viết: "Giây phút hiếm hoi bạn ấy xem phim chăm chú".

Tin tức 24h giải trí ngày 31/5/2019: Diễn viên phim 'Bố già' qua đời ở tuổi 85

Đại diện của diễn viên Carmine Caridi thông báo nam diễn viên đã qua đời hôm 28/5 tại bệnh viện Cedars-Sinai, thành phố Los Angeles (Mỹ). Carmine qua đời sau nhiều ngày hôn mê vì bệnh viêm phổi.

"Từ kịch, phim ảnh đến truyền hình, Carmine Caridi đã dùng hơn 6 thập niên để mang lại niềm vui cho khán giả. Chắc chắn, không còn điều gì khiến ông có thể hạnh phúc hơn thế nữa. Ông ấy ra đi trong sự bình yên, giữa vòng tay của bạn bè, gia đình", người đại diện của nam diễn viên nói thêm.

Tin tức 24h giải trí ngày 31/5/2019: Dừng hẳn sự nghiệp sang Mỹ, Phạm Hương vẫn khoe thành tích 'khủng'

Gần 1 năm qua dù không có hoạt động gì nổi bật nhưng tên tuổi Phạm Hương thu hút đặc biệt sự chú ý của khán giả cũng như truyền thông. Phạm Hương cũng tạm dừng hoạt động Facebook để chuyển sang instagram. Mới đây, nàng hậu khoe thành tích đáng nể trên instagram. Con số 1 triệu follow chứng minh rằng, Phạm Hương vẫn là một tên tuổi vô cùng hot trong làng giải trí.

Tin tức 24h giải trí ngày 31/5/2019: MC Hoàng Linh bị tai nạn phải nhập viện khiến fan hốt hoảng

Mới đây, MC chúng tôi là chiến sĩ Hoàng Linh khiến fan lo lắng khi tiết lộ gặp tai nạn lật ngón chân, phải nhập viện điều trị.

Ngoài việc chính bản thân gặp tai nạn, Hoàng Linh cũng tiết lộ trong buổi sáng cùng ngày - bạn Chuối cũng phải vào viện vì rối loạn tiêu hóa, bạn Bon bị sốt trước đó nhưng cũng đã hết.

"Ngày hắc đạo thì trong mắt Linh vẫn cứ là 'ngày hoàng đạo' mà thôi. Sáng bạn Chuối vào viện, may mà chỉ là rối loạn tiêu hoá, không phải nhập viện, mai con vẫn có thể đến trường bế giảng, chia tay quãng đời 'mẫu giáo'.

Chiều mẹ Nhinh vào viện, may quá chỉ lật có một ngón chân thay vì cả 5 ngón chân. May mà lật sớm, chứ lật muộn xíu, trung tâm không kịp sắp xếp giảng viên khác thì áy náy với học viên lắm!May nữa là bạn Bon đã hết sốt hẳn rồi! Chỉ thương nhất bà ngoại Gabon tất tả... Thương thứ nhì là dì Xu Ty, make cái mặt đẹp cho Boss, cuối cùng thay vì đi dạy thì Boss đi viện. Túm lại ở đời cứ may là được, còn lại thì lạc quan, phớ lớ là nghề của Linh" - Hoàng Linh viết trên facebook kèm hình ảnh phải ngồi xe lăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news