Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 5/6/2019

Thứ tư, 05/06/2019, 17:47 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 5/6/2019: NSND Hồng Vân dự định 'vượt mặt' bà Tân Vlog, Hoài Lâm sẽ xuất hiện trong live show của Hoài Linh,...

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: Cát Phượng lên tiếng về việc Hoài Lâm tham gia liveshow của bố Hoài Linh

Gần đây, công chúng xôn xao trước việc Hoài Lâm có tên trong danh sách nghệ sĩ tham gia liveshow riêng của NSƯT Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức.

Trước đó, Hoài Lâm từng bị bố nuôi Hoài Linh từ mặt. Trước thắc mắc của công chúng, trả lời trên báo Vietnamnet, diễn viên Cát Phượng cho biết: "Lúc gọi điện cho Lâm, tôi có nói là đang đầu tư sản xuất liveshow cho bố Linh, hỏi Lâm tham gia được không thì Lâm đồng ý ngay.

Từ đó tới nay, hai cô cháu làm việc qua mail, điện thoại thì Lâm làm việc rất nghiêm túc. Tôi không thấy Lâm gây khó dễ gì cả. Tôi gọi điện bất cứ lúc nào là Lâm nghe máy ngay. Lâm còn xin phép sáng tác một bài riêng cho liveshow của bố nó. Tôi đã nhận được và nghe ca khúc này rồi".

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: Song Hye Kyo một mình đi nghỉ từ Bali về

Ngày 1/6 vừa qua, Song Joong Ki một mình tới tham dự hôn lễ của diễn viên Joo Jin Mo tại đảo Jeju mà không có bà xã Song Hye Kyo đi cùng. Sau đám cưới của Joo Jin Mo, Song Joong Ki không về Seoul ngày mà dành thời gian chơi golf cùng đàn anh Jang Dong Gun.

Trong khi đó, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay Incheon, nữ diễn viên trở về Hàn Quốc sau chuyến đi nghỉ bí mật ở Bali. Nữ diễn viên được cho là đi riêng, không có ông xã Song Joong Ki đi cùng vì anh đang bận bịu quảng bá phim mới "Asadal Chronicles".

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: Sau ly hôn, Nhật Kim Anh nói gì về mối quan hệ với bố mẹ chồng

Những ngày vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh công khai chuyện hôn nhân tan vỡ sau 5 năm kết hôn khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hiện tại, con trai Bửu Long của nữ ca sĩ đang sống cùng bố và ông bà nội tại Cần Thơ. Nhật Kim Anh làm việc trên TP HCM. Cô thường xuyên về thăm con nhưng chồng cũ không cho phép cô mang con đi đâu một mình.

Tuy nhiên, dù có những mâu thuẫn với chồng cũ, Nhật Kim Anh khẳng định bố mẹ chồng còn thương cô nhiều hơn trước. Khi mọi việc mới vỡ lở, bố mẹ chồng Nhật Kim Anh sốc và rất buồn, thậm chí nhiều lần khuyên giải cả hai nên ngồi xuống để giải quyết rạn nứt. Nhưng sau này, chính ông bà cũng đã dần thông cảm và thấu hiểu cho quyết định của Nhật Kim Anh.

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: Tăng Thanh Hà khẳng định vẻ đẹp 'ngọc nữ' bất chấp thời gian

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã tung ra bộ ảnh đen trắng khiến fan nao lòng. Bức ảnh vừa được đăng tải đã thu hút hơn 10 nghìn like và chia sẻ. Không trang điểm cầu kỳ, hay váy vóc lồng lộn, Tăng Thanh Hà vẫn toát lên vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng.

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: Trấn Thành tiếp tục úp mở chuyện sinh con đầu lòng

Trong một đoạn livestream mới đây, khi được hỏi về chuyện sinh con đầu lòng, Trấn Thành chia sẻ: “Có con thì chắc chắn sẽ có thôi, ông bà cũng hối rồi. Nhưng thôi kệ, trời cho”. Vậy là sau hơn 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won đã lên kế hoạch sinh em bé và hiện đang chờ duyên đến.

Trước đó, trong một buổi livestream khác, Trấn Thành không ngần ngại nói rằng 2 vợ chồng đã lên kế hoạch có con: “Để suy nghĩ nha, cũng muốn đẻ đó, chứ không phải không đâu nha. Năm nay chúng tôi định có em bé nha nhưng ‘định’ thôi nha, không biết mọi chuyện ra sao. Bận quá thì thôi, còn thư thư, giãn giãn được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo nha”.

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: NSND Hồng Vân đăng clip 'cạnh tranh' trực tiếp với Bà Tân Vlog?

Mới đây, NSND Hồng Vân đăng tải một clip lên trang cá nhân cùng lời tuyên bố hài hước: "Bà Vân cạnh tranh với bà Tân Vlog". Hồng Vân chia sẻ cô đang có mặt tại Mỹ và khoe tài làm món cơm cháy thần thánh mới học được của em chồng.

Hồng Vân chia sẻ bản thân có niềm đam mê đặc biệt với món cơm cháy. Nhiều người thích ăn chà bông nhưng riêng Vân chỉ thích ăn cơm cháy với nước mắm không thôi. Có lẽ vì Vân không thích ăn thịt." Cô cho hay: "Hơn nữa nếu không có chà bông thì cơm cháy giữ được lâu hơn. Làm cả tuần rồi ăn vẫn ngon, giòn. Khí hậu bên này có thể giữ được cả tháng nhưng ở Việt Nam thì không giữ lâu được như vậy vì độ ẩm nhiều, dễ bị hư mốc".

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: hoa hậu Phạm Hương rao bán loạt túi xách hàng hiệu bên Mỹ

Cũng giống như nhiều mỹ nhân ham mua sắm khác, Phạm Hương cũng nhiều lần vung tay quá đà. Nhiều món đồ Phạm Hương không dùng đến hoặc tủ đồ không chứa hết lại phải vất vả nghĩ cách thanh lý. Mới đây, nàng hậu này đã đánh tiếng về việc muốn bán lại loạt túi xách thương hiệu Dior: "Đang suy nghĩ về việc thanh lý túi xách Dior. Có bạn nào hứng thú không nhỉ. Nhiều quá mình không dùng hết rồi".

Tin tức 24h giải trí ngày 5/6/2019: Mai Phương Thúy tiết lộ nguồn thu nhập chính để có cuộc sống thoải mái

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tiết lộ bí mật về nguồn thu nhập chính của mình. Chân dài Hà Nội cho biết: "Tôi thừa nhận công việc đầu tư tài chính hiện đem lại thu nhập lớn hơn rất nhiều so với hoạt động showbiz.

Nhưng nếu nói tôi giàu nhất showbiz thì không đâu, vì có rất nhiều chị hoa hậu giỏi hơn nhưng họ khiêm tốn, không công bố".

Khi được gọi với xưng danh "Hoa hậu đại gia" Mai Phương Thúy đã từ chối và cho rằng: "Tôi còn lâu lắm, phải phấn đấu nhiều".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h Hari Won