Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/5/2019

Thứ năm, 09/05/2019, 16:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/5/2019: Chị chồng Tăng Thanh Hà trầm cảm sau sinh, Phương Mỹ Chi muốn tham gia bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu".

Cố nghệ sĩ Anh Vũ từng nói câu này dành cho danh hài Hồng Tơ trước khi bị bắt

Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt gây xôn xao mạng xã hội. Trước đó, trong chương trình Sau ánh hào quang, cố nghệ sĩ Anh Vũ đã dành nhiều lời chân tình cho danh hài Hồng Tơ.

Thời điểm đó, Hồng tơ chia sẻ: "Là một nghệ sĩ,  tất nhiên ai cũng muốn đưa những hình ảnh tốt đẹp đến với những người yêu quý mình. Chứ đã là nghệ sĩ thì không ai dại gì lại đem những cái xấu của mình để phơi bày ra cho mọi người. Nhưng ở đây, cho phép Hồng Tơ được chia sẻ. Những gì Hồng Tơ bộc bạch hôm nay là hoàn toàn sự thật".

Chị chồng Tăng Thanh Hà mắc chứng trầm cảm sau sinh dù sống trong nhung lụa

Tháng 9/2018, Stephanie Nguyễn sinh con đầu lòng. Từ khi sinh con đến nay, chị chồng Hà Tăng thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái. Trước khi sinh bé gái này, Stephanie từng trải qua một lần sảy thai nên cô vô cùng lo lắng trong lần mang thai thứ 2.

Trong một bài viết dài mới đây, Stephanie đã có những chia sẻ về chứng trầm cảm cô mắc phải sau sinh và hành trình vượt qua giai đoạn khó khăn đó:

Tôi rất cởi mở về chứng trầm cảm sau sinh của mình chủ yếu vì tôi tin rằng đây là một chủ đề rất quan trọng cần được cả thế giới biết đến.

Rất nhiều bà mẹ trốn sau cánh cửa đã đóng kín vì sợ bị đánh giá. Trầm cảm là một phần của cuộc sống, nó không phải là thứ chúng ta muốn có. Chúng ta có thể bị trầm cảm vì hoàn cảnh cuộc sống, vì hormone trong cơ thể của chúng ta sau sinh.

Đối với những người đã và đang bị trầm cảm, bạn không đơn độc. Tôi ở đây để nói với các bạn rằng, các bạn thật tuyệt vời khi tìm kiếm sự giúp đỡ. Có thể là sự giúp đỡ của bác sĩ, được chồng, gia đình chăm sóc hoặc bạn bè ghé thăm để phụ giúp việc vặt hoặc chăm sóc em bé. Chúng ta là con người, chúng ta không phải thần. Chúng ta có những lúc suy sụp, kiệt sức. Chúng ta có thể cảm thấy tất cả mọi loại cảm xúc. Những gì không ổn, chúng ta nên thừa nhận nó và tìm kiếm sự giúp đỡ. Tôi đã vượt qua giai đoạn trầm cảm vì tất cả những người xung quanh đã giúp đỡ và hỗ trợ tôi thông qua lời nói và hành động. Tôi đang cảm thấy tốt hơn vì tôi thừa nhận mình không thể làm mọi việc và cần những bàn tay giúp đỡ.

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi muốn tham gia bộ ảnh 'Những đứa trẻ mang bầu'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi cho biết, cô bé đã ngỏ ý với BTC muốn tham gia cùng bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu".

"Cô bé dân ca" chia sẻ nguyện vọng muốn tham gia với nhiếp ảnh gia Dạ Miêu: "Em rất vui nếu được tham gia chiến dịch, hoặc là người đồng hành cùng chiến dịch ý nghĩa này.

Đây là một trong những thông điệp ý nghĩa, và cả chiến dịch chống bạo lực học đường nữa ạ. Em đang ở độ tuổi gần các bạn và các em nhất, em nghĩ tiếng nói của em sẽ một phần an ủi và động viên được các bạn. Nếu chiến dịch còn được mở rộng qua những mảng khác, hi vọng anh chị sẽ nhớ đến còn có em cùng góp sức nhé".

Ốc Thanh Vân khoe khu vườn được cải tạo đẹp như resort

Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân khoe ông xã đã tự tay cải tạo lại khu vườn trong khu biệt thự. Nhìn loạt ảnh mới do Ốc Thanh Vân đăng tải nhiều người phải trầm trồ vì những góc quá đẹp giống như ở resort.

“Resort của chuồng KaLaKao. Tự tưởng tượng đi bộ vài bước sẽ ra đến bãi biển. Ba Trí Rùa mới cải tạo lại sân vườn cả ngoài lẫn trong. Sau đợt nắng nóng kỉ lục, máy bơm hỏng, nguồn điện có vấn đề, cây cỏ khô cằn hết. Giờ thì phục hồi rồi, mừng quá mừng. Dù là tài khoản có vơi một xíu. Những ngày an yên...

Bởi vậy đi đâu có thiên nhiên tươi đẹp là mê đắm, tan chảy. Chỉ cần thấy bọn trẻ chạy tung tăng trên bãi cỏ là sung sướng tê người rồi. Cần lắm một bầu không khí sạch, chỉ hít thôi đã thấy hạnh phúc", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

H’Hen Niê gây choáng khi diện nguyên áo tắm xuất hiện ở sân bay

Tối 8/5, hoa hậu H’Hen Niê có mặt tại sân bay trong trang phục áo tắm màu xanh nõn chuối nổi bật khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news