Tin mới

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 5/12/2018

Thứ tư, 05/12/2018, 10:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 5/12/2018.

Cập nhật tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 5/12/2018.

Kết luận chính thức vụ Thượng úy công an chết trong ô tô ở Nam Định

Liên quan đến vụ việc Thượng uý công an chết trên ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, Nam Định) chiều 1/12, Công an tỉnh Nam Định cho biết, qua điều tra, khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định, nam thanh niên chết trong ô tô là Thượng úy M.X.T (ở Giao Thủy, Nam Định), là cán bộ công an công tác ở Hà Nội. Gia đình anh T sau đó có đơn xin không giải phẫu tử thi.Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để thực hiện các thủ tục tang lễ.

Hiện trường vụ án. Ảnh internet

Lời khai bất ngờ của nam thanh niên khoe ảnh giết khỉ trên Facebook 

Liên quan đến vụ nam thanh niên khoe ảnh giết khỉ lên Facebook, cơ quan công an cho biết, Nguyễn Đức Chinh (27 tuổi, trú tại xóm Chương Bình, xã Thạch Thanh) khai nhận đã lên mạng tải hình ảnh 1 con khỉ bị giết hại rồi đăng lên trang Facebook cá nhân của mình...để ra oai với bạn bè và câu like.

Từ lời khai của Chinh, lực lượng chức năng cũng vào cuộc điều tra và xác định nam thanh niên này không tham gia giết hại con khỉ nào. Vì thế, cơ quan chức năng đã thống nhất phương án xử lý Chinh bằng hình thức cảnh cáo và đưa vào hồ sơ theo dõi để quản lý.

Dòng Facebook "lạ" của nữ Phó chủ tịch HĐND phường trước khi bị sát hại

Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch HĐND phường bị bắn chết, cơ quan công an xác định là Bùi Chí Hiếu (SN 1986, Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết).

Trước khi bị bắn một hôm, chị Kpă H'Ven có đăng lên trang mạng xã hội với nội dung: "Tôi rất biết ơn người anh đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua nhưng tôi không thể làm điều anh mong muốn". Sau đó không bao lâu, chị Kpă H'Ven xóa đoạn chia sẻ trên và hôm sau thì gặp nạn.

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ Phó ban Chỉ huy Quân sự phường bắn chết Phó Chủ tịch HĐND phường ở Gia Lai là do mâu thuẫn tình cảm. 

Bệnh viện huyện bị tố tắc trách khiến 2 mẹ con tử vong

Mới đây, sản phụ Nguyễn Thị Th. (sinh năm 1995; trú xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc) cùng thai nhi tử vong. Cháu bé sau khi sinh ra có dấu hiệu bị ngạt và chị Th. Cũng có dấu hiệu bị băng huyết. Tuy đã được bệnh viện chuyển lên tuyến trên nhưng cả 2 mẹ con đã tử vong trên đường.

Người nhà bệnh nhân cho biết, trước khi sinh chị Th. có dấu hiệu bị lưu thai nên người nhà đã báo kíp trực tại bệnh viện lúc đó và đồng thời xin chuyển viện lên tuyến trên nhưng bác sĩ của Bệnh viện đa khoa huyện Phú Lộc cho rằng sức khỏe của chị T. bình thường và không cho chuyển đi.

Sau khi đưa thi thể 2 mẹ con chị Th. về nhà lo hậu sự, người nhà của nạn nhân đã trình báo vụ việc lên Công an huyện Phú Lộc.

Vụ phạt học sinh 231 cái tát: Hiệu trưởng phát phiếu "hỏi cung" bị kiểm điểm

Liên quan đến vụ một học sinh của trường nhận 231 cái tát,  Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị vừa có công văn yêu cầu kiểm điểm bà Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh, xã Duy Ninh và thu hồi các tài liệu có liên quan đến việc phát phiếu điều tra như "hỏi cung" cho 23 học sinh.

Đơn vị có công văn chỉ đạo không được phát phiếu điều tra, thu hồi các tài liệu và kịp thời kiểm điểm nghiêm túc

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi xin phép đi thi quốc tế

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã đã nộp hồ sơ xin cấp phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinentalhoa hậu Liên lục địa 2019.

Việc Ngân Anh xin cấp phép đi thi quốc tế một lần nữa dấy lên tranh cãi. Bởi khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, cô bị dư luận phản đối vì từng Phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp sửa mũi, sau đó đã tháo sụn trước khi đi thi.

Lê Âu Ngân Anh. Ảnh LĐO

Phía Cục NTBD đã nhận được hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh xin cấp phép tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 – Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, hiện tại quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời về việc này”.

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch: Khả năng các nạn nhân trúng độc vào hệ tim mạch

Theo Giám đốc Trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng, đang đề nghị Viện Pháp y Quốc gia thành lập hội đồng chuyên môn để hội chẩn nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 nạn nhân trong vụ việc. 

"Kết quả xét nghiệm ban đầu và hội chẩn thì chúng tôi cũng chưa xác định được chất độc cụ thể dẫn đến tử vong.

Kết quả hội chẩn của Viện Pháp y nghiêng nhiều về khả năng các nạn nhân tử vong do trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch", ông Ngọc thông tin.

Hiện các cơ quan liên quan đang thường xuyên kiểm tra, theo dõi sức khỏe của những người còn sống trong vụ việc để có cơ sở đưa ra các kết luận.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news