Tin mới

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 27/6/2019

Thứ năm, 27/06/2019, 18:13 (GMT+7)

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 27/6/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Trăm ôtô kẹt ở đường lầy vì tài xế tin Google Maps

Sự việc xảy ra tại bang Colorado (Mỹ) khi nhiều người tìm đường vòng tránh một vụ kẹt xe trên xa lộ Pena dẫn đến sân bay quốc tế Denver.

Theo CNN, khoảng 100 tài xế bắt đầu mở điện thoại tìm đường vòng bằng ứng dụng bản đồ của Google và nhanh chóng được ứng dụng đưa ra gợi ý.T

uy nhiên, công nghệ không phải luôn luôn chính xác khi các xe sau đó bị kẹt cứng trong một con đường đất giữa đồng trong sự cố xảy ra ngày 23/6. Theo tuyến đường do ứng dụng đề xuất, họ lái xe vào một con đường đất đầy bùn lầy sau mưa khiến một số xe bị trượt và mắc lầy.

Sau khi tình huống trên được News đăng tải, Google Maps giải thích: "Chúng tôi sử dụng nhiều yếu tố khi xác định đường đi, gồm cả chiều rộng đường và hướng đi. Trong khi chúng tôi luôn làm việc để cung cấp những chỉ dẫn tốt nhất, rắc rối vẫn có thể xảy ra do những tình huống không thể báo trước, như thời tiết. Chúng tôi khuyến khích mọi tài xế tuân thủ luật, luôn tập trung và sử dụng sự đánh giá tốt nhất khi lái xe".

Peugeot Traveller - bước tiến mới về xe cao cấp của Thaco

Thaco đang sản xuất, lắp ráp, phân phối các dòng xe thương mại, xe du lịch với những thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI và mô tô BMW Motorrad. Công ty đã hoàn thiện quy trình sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 chủng loại xe du lịch, xe tải và xe bus với tỷ lệ nội địa hóa từ 20% đến hơn 60%.

Sau khi Peugeot trở lại thị trường Việt Nam, Thaco đã bán ra thị trường khoảng 7.000 xe, chủ yếu là các dòng SUV Peugeot 3008 và 5008. Tiếp đó, đầu tháng 5 vừa qua, công ty ra mắt mẫu xe đa dụng cao cấp Peugeot Traveller, đồng thời khánh thành nhà máy xe du lịch cao cấp.

Hãng xe sang Porsche triệu hồi 100.000 xe

Hãng xe sang của Đức Porsche vừa ra lệnh triệu hồi gần 100.000 xe do vướng lỗi tự động di chuyển khi xe đang ở trạng thái dừng.

Các mẫu xe trong đợt triệu hồi này bao gồm mẫu Panamera đời từ 2010 - 2016 và mẫu Cayenne 2003 - 2010.

Tất cả các xe nằm trong đợt triệu hồi lần này có số VIN theo dãy thứ tự liên tiếp, tuy nhiên có năm và ngày sản xuất kéo dài nên người sở hữu sẽ phải nắm thông tin chi tiết từ nhà sản xuất để có thông tin cụ thể về thông báo sửa chữa.

Kia trình làng crossover mới, đàn em Sportage

Sau loạt ảnh “nhá hàng” hồi tuần trước, Kia XCeed vừa chính thức ra mắt với nhiệm vụ khỏa lấp khoảng trống giữa Stonic và Sportage.

Mẫu crossover cỡ nhỏ Kia Xceed mới ra mắt được định vị nằm giữa phân khúc của Stonic và Sportage. Cũng có thể coi đây là phiên bản crossover hóa của chiếc wagon ProCeed hoặc chiếc hatchback Ceed mà Kia đang bán tại châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kia Xceed