Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 11/4/2019

Thứ năm, 11/04/2019, 15:23 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 11/4/2019: Mai Phương Thúy hé lộ bạn trai; Cuộc điện thoại cuối cùng của Anh Vũ lúc 12h đêm cho diễn viên Đào Vân Anh,...

Mai Phương Thúy hé lộ bạn trai

Mới đây, Mai Phương Thúy chính thức chia sẻ về chàng trai của mình. Cô viết: "Đôi khi tôi hỏi mình muốn ở bên một chàng trai như thế nào...

Rồi tôi hình dung ra một buổi tối trong căn phòng nhỏ, tôi cắm mặt làm việc và anh ta cũng thế, không ai nói với ai câu nào, thỉnh thoảng nhìn lên bắt gặp ánh mắt của nhau, anh ta mừng cho tôi và tôi cũng hạnh phúc cho anh ta..."


Bên dưới chia sẻ của Mai Phương Thúy, nhiều bạn bè là người nổi tiếng như Hoàng Thùy, Hoàng Thùy Linh, MC Vân Hugo... đều để lại bình luận chúc mừng nàng hoa hậu xinh đẹp.

Cuộc điện thoại cuối cùng của Anh Vũ lúc 12h đêm cho diễn viên Đào Vân Anh

Ngay khi thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước hôm 9/4, trong những người tới thăm Anh Vũ sớm nhất có diễn viên Đào Vân Anh. Nữ diễn viên xúc động chia sẻ:

"Không riêng gì tôi mà bất cứ ai đến đám tang Anh Vũ cũng sẽ không cầm được nước mắt bởi Anh Vũ rất dễ thương. Khi còn sống, Anh Vũ đi đến đâu là đem tiếng cười đến đó, không chỉ trên sân khấu mà cả ở hậu trường, lúc chuyện phiếm với anh chị em.

Anh Vũ sống thẳng thật, không đồng ý cái gì là nói ngay. Đàn em diễn chưa tốt cũng chê liền rồi chỉ bảo thêm mảng miếng để phối hợp ăn ý với nhau, nhịp nhàng với nhau hơn.

Về đạo đức, ở vị trí nghề nghiệp hay anh em ngoài đời, Anh Vũ đều rất tốt. Anh Vũ quá trẻ và ra đi giữa lúc còn quá nhiều dự định, mong muốn chưa làm được như anh đã tâm sự với tôi..."

Hoa hậu Jennifer Phạm rạng ngời đi sự kiện

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm xinh đẹp xuất hiện trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Bộ váy voan mềm mại với những chi tiết hoa nhẹ nhàng khiến Hoa hậu vô cùng xinh đẹp. Jennifer tiết lộ, cô luôn giữ tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực: "Sống cởi mở và thanh thản sẽ giúp khỏe và trẻ lâu. Khi mình thật sự hạnh phúc, sống vui vẻ, mình sẽ tươi trẻ hơn".

Vy Oanh tiết lộ căn nhà tồi tàn gia đình cô ở từ 10 năm trước

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, căn nhà vách đất bố mẹ Vy Oanh từng ở đã trở thành một căn biệt thự khang trang mọc lên giữa xóm làng.


Căn nhà trước đây và hiện tại của gia đình Vy Oanh ở quê nhà.

Diễn viên Thúy Anh bị xuất huyết não, liệt nửa người

Thông tin nữ diễn viên Thúy Anh bị liệt nửa người sau khi sinh con khiến sao Việt và công chúng không khỏi xót xa.

Vào tháng 10/2018, khi đang mang bầu ở tháng cuối, cô đột nhiên thấy đau đầu dữ dội. Khi được gia đình đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ yêu cầu mổ cấp cứu để cứu em bé và cả mẹ. Sau sinh con, cô phát hiện bị liệt nửa người bên trái.

Hơn 6 tháng bị liệt sau khi sinh con, Thúy Anh không làm được việc gì, cô phải dùng tã giấy kết hợp vật lý trị liệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news