Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 18/4/2019

Thứ năm, 18/04/2019, 15:07 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 18/4/2019: Tình hình sức khỏe mới nhất của nghệ sĩ Lê Bình, Lộ thân thế cô dâu trong đám cưới khủng ở Hưng Yên,...

Phan Như Thảo mũm mĩm đi sự kiện

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo vẫn "phát tướng" với thân hình mập mạp, gương mặt có phần chảy xệ cùng làn da thiếu mịn màng. Mới đây nhất, Phan Như Thảo tái xuất tham dự một show thời trang của NTK Thủy Nguyễn thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Phản ứng của Hari Won sau khi tung loạt ảnh bị chê phản cảm

Gần đây, Hari Won đã chia sẻ bộ ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Trong bộ ảnh, dù nhìn bà xã Trấn Thành rất xinh, ăn mặc phong cách nhưng tư thế tạo dáng lại bị cư dân mạng chê vô duyên, phản cảm.

Trước những lời chê bai của cư dân mạng, Hari Won đã quyết định gỡ bỏ một số bức ảnh với tư thế tạo dáng được cho là phản cảm khỏi trang cá nhân. Động thái này của giọng ca "Anh cứ đi đi" cho thấy, cô là người lắng nghe và tôn trọng ý kiến của công chúng.

Tim úp mở có bạn gái mới, hết khả năng tái hợp Trương Quỳnh Anh

Sau chuyến đi Thái Lan về, trên trang cá nhân, giọng ca một vòng trái đất úp mở một mối quan hệ mới: “Bắt đầu câu chuyện với bạn gái mới của tôi” – Tim viết. Đây là lần đầu tiên sau khi tuyên bố ly hôn với Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ chia sẻ về một mối quan hệ mới. Cùng với dòng trạng thái úp mở, Tim còn khoe tấm hình đang chèo thuyền trên sông nước miền Tây cùng một cô gái giấu mặt.

Đặc biệt, khi có cư dân mạng hỏi người đẹp trong ảnh có phải Trương Quỳnh Anh không, Tim đã nhanh chóng phủ nhận một cách phũ phàng: “Không bao giờ”.

Lộ thân thế cô dâu trong đám cưới khủng ở Hưng Yên

Bố mẹ cô dâu Quỳnh Anh trong đám cưới khủng tại Hưng Yên chính là những người nổi tiếng trong giới kinh doanh tại địa phương này.

Ngọc Trinh bất ngờ bị người anh thân thiết "bóc mẽ"

NTK Đỗ Long công khai "bóc mẽ" đàn em thân thiết - Ngọc Trinh trên trang cá nhân, không quên đính kèm theo những hình ảnh làm bằng chứng.

Cụ thể, anh cho biết: "Chỗ bán quần áo mà bả đến ngồi bệt xuống đất ăn bột chiên. Thật cá tính."

Lê Bình 3 ngày liền nhịn ăn, bật khóc khi Đại Nghĩa, Trịnh Kim Chi đến thăm

Những ngày qua, thông tin bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình chuyển nặng khiến không ít người lo lắng. Chiều 17/4, MC Đại Nghĩa và diễn viên Trịnh Kim Chi đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện 175.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi cho biết nghệ sĩ Lê Bình mệt mỏi, yếu ớt, đau nhiều nhưng vẫn gắng gượng ăn được chút nước yến.

"Bữa nay, anh Bình đòi ăn yến sào luôn. Hôm nay còn ăn được một chút vì cổ bớt đau, chứ ba hôm trước là không ăn được gì hết", Trịnh Kim Chi cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news