Tin mới

Tin tức sao Việt 24h mới nhất, nóng nhất ngày 2/4/2019

Thứ ba, 02/04/2019, 17:54 (GMT+7)

Tin tức sao Việt 24h mới nhất, nóng nhất ngày 2/4/2019: Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ; Thanh Thúy chi 26 triệu mỗi tháng cho người giúp việc,...

Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ

NSND Hồng Vân - người bạn thân thiết với nghệ sĩ Anh Vũ trong làng giải trí xác nhận thông tin nam danh dài này đã qua đời tối 31/3 (giờ địa phương) tại quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.

Hiện cảnh sát Mỹ đang điều tra nguyên nhân về cái chết của nam danh hài này.

Được biết tối 31/3, Anh Vũ còn có 2 suất diễn phục vụ kiều bào Mỹ. Tuy nhiên vài hôm nay, nhiều bạn bè cùng trong chuyến lưu diễn với nam danh hài xác nhận thông tin sức khỏe anh khá yếu, thường xuyên phải dùng thuốc ngủ mới có thể an giấc, người luôn trong trạng thái lơ mơ không ổn định.

Anh Vũ trong đêm diễn trước khi qua đời.

Ngay sau thông tin Anh Vũ qua đời, Nghệ sĩ Hồng Vân đã kêu gọi bạn bè trong giới và cộng đồng quyên tiền ủng hộ để trợ giúp việc đưa Anh Vũ về nước mai táng.

Trước khi qua đời, Anh Vũ từng trải qua căn bệnh ung thư đại trực tràng khiến không ít người nể phục tinh thần và nghị lực của anh.

Thanh Thúy chi 26 triệu mỗi tháng cho người giúp việc


Mới đây, bà xã nghệ sĩ Đức Thịnh thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi tiết lộ trong một bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net rằng cô chi tới 26 triệu tiền thuê 3 người giúp việc mỗi tháng. Thanh Thúy quan niệm người giúp việc như người thân, thậm chí gắn bó hơn một số họ hàng xa bởi hàng ngày chung sống với vợ chồng chị. Vì thế, Thúy đề cao tiêu Chí Trung thực khi tuyển người còn các kỹ năng khác như nấu nướng, tốc độ làm việc, sự ăn ý với chủ nhà... có thể châm chước.

Thúy Hiền kết hôn cùng phi công trẻ sau 13 năm ly hôn Tú Dưa

Sau nhiều thăng trầm trong đời tư, ngày 30/3/2019 vừa qua, ‘Nữ hoàng Wushu’ Thúy Hiền chính thức lên xe hoa và chia sẻ tin vui đến mọi người: “Trăm phương ngàn kế anh giăng sẵn, việc tôi còn lại là chui vào”.

Ảnh cưới của Thúy Hiền bên phi công trẻ.

Được biết, chồng mới của Thúy Hiền có tên Tiến Dũng hay còn gọi là Dũng Tom. Cả hai quen biết nhau từ nhỏ.

Thủy Tiên - Công Vinh tiết lộ lý do luôn giấu mặt con

Luôn bị nói làm màu khi luôn giấu mặt con mặc dù bé đã lên 7 tuổi, mới đây, Thủy Tiên đã có câu trả lời chính thức: "Con nít mà, nếu mình cho nó cảm giác là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới chống đối được khó khăn đến với mình.

Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".


"Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không? Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay.

Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương".

Ca sĩ trẻ Mai Xuân Thy phải đi cấp cứu vì mắc hai bệnh ung thư

Mới đây, một y tá đăng tải hình ảnh ca sĩ Mai Xuân Thy trong bệnh viện cùng dòng chia sẻ: "Thông báo, ca sĩ Mai Xuân Thy hiện đang nằm cấp cứu tạp bệnh viện 1A, Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình. Anh chị em nào là thân hữu đến để xem tình hình cho Thy vì hiện tại Thy không có người nhà. Tôi là y tá, đăng dùm để báo tin cho mọi người vì lúc Thy cấp cứu đến giờ không liên lạc được với người nhà".

Mai Xuân Thy phát hiện bệnh ung thư vú khi mới 20 tuổi, niềm ước mơ ca hát khiến nữ ca sĩ không bao giờ bỏ cuộc. Trong thời gian điều trị bệnh, Mai Xuân Thy vẫn đi hát phòng trà kiếm sống. Số phận trớ trêu, một thời gian sau, bác sĩ lại cho biết các tế bào ung thư của cô đã di căn sang ung thư máu và phải nhập viện để theo dõi.

Siêu mẫu 4 con Nhật Bản ly dị chồng thứ 4

Ngày 2/4, siêu mẫu Nhật Bản Malia bất ngờ tuyên bố chia tay người chồng mà cô mới kết hôn năm 2017. Malia và dancer kém 10 tuổi có chung một con trai chưa tròn một tuổi.

Malia bên chồng trẻ thứ 4.

Malia là một siêu mẫu cá tính, độc lập. Nữ người mẫu đình đám xứ sở hoa anh đào kết hôn 4 lần nhưng không lần nào lâu bền, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news